Chim hạc được chọn là logo chính thức của Đại hội AdAsia 2013.

Chim hạc được chọn là logo chính thức của Đại hội AdAsia 2013.

Tại Hà Nội, tuần qua, Hiệp hội quảng cáo Việt Nam (VAA) và Liên đoàn Hiệp hội quảng cáo châu Á (AFAA) đã ra mắt website Đại hội quảng cáo châu Á (AdAsia 2013) ( www.adasia 2013.vn) và công bố logo chính thức của Đại hội. Logo được chọn là biểu tượng chim Hạc.

 
Đại hội Quảng cáo châu Á 2013 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 8/11/2013 tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức Đại hội. AdAsia 2013 sẽ đón 1.500 đại biểu 16 quốc gia và vùng lãnh thổ thành viên của AFAA và đại biểu nhiều quốc gia, lãnh đạo các công ty quảng cáo, doanh nghiệp, đơn vị truyền thông.

Ông Trần Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, cho biết tại AdAsia 2013, Việt Nam sẽ chuyển tải thông điệp Hòa bình – Thân thiện – Hợp tác cùng phát triển với bạn bè trong khu vực và trên toàn thế giới.

AdAsia 2013 góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến với các nước châu Á và toàn thế giới, tăng cường cơ hội giao thương xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư vào Việt Nam.

Đây cũng là cơ hội để các cơ quan truyền thông quảng cáo, các nhà xuất khẩu, công ty du lịch Việt Nam tiếp cận với các nhà quảng cáo, truyền thông và hoạt động về du lịch của châu Á và thế giới.

Logo biểu tượng chim Hạc được chọn từ 699 tác phẩm của 219 tác giả tham gia cuộc thi Sáng tác logo Đại hội Quảng cáo châu Á, làm nổi bật chủ đề Đại hội quảng cáo châu Á 2013 là “Tái cấu trúc hoạt động truyền thông và quảng cáo”.
 
 
                                                                                     Theo TTXVN
 

Các tin khác

Chợ TTCX Pà Cò (Mai Châu) được đầu tư xây dựng tạo điều kiện giao lưu trao đổi hàng hóa, thúc đẩy phát triển KT-XH vùng đồng bào dân tộc.
Đại diện người lao động đã chấm dứt HĐLĐ với Công ty CPXNK 3-2 Hòa Bình tiếp tục tập hợp hồ sơ tài liệu để kiến nghị bảo vệ quyền lợi của mình.
Giá vàng đang ở mức cao nhất trong hơn 4 tháng qua.
Không có hình ảnh

Thành phố Hòa Bình: Tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp

(HBĐT) - Tính đến hết tháng 7, giá trị sản xuất CN – TTCN theo giá thực tế của thành phố Hòa Bình đạt 136,5 tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2011. Trong đó, khối doanh nghiệp đạt 99,5 tỷ đồng, khối cá thể - HTX đạt 37 tỷ đồng. Thành phố có nhiều cố gắng duy trì ổn định sản xuất CN – TTCN với 45 doanh nghiệp ngoài quốc doanh thu hút 2.300 lao động, 3 HTX hoạt động trong lĩnh vực sản xuất CN - TTCN. Ngoài ra còn có tổng số 1.110 hộ sản xuất, kinh doanh cá thể góp phần giải quyết việc làm cho hơn 3.800 lao động địa phương.

Công trình kè đường chợ Bãi Sang phát huy hiệu quả

(HBĐT) - Công trình kè bờ suối Phúc Sạn (Mai Châu) hàng năm bị mưa lũ làm sạt lở được nhà thầu khẩn trương thi công vừa được hoàn thành đưa vào sử dụng. Với việc được đầu tư kiên cố hóa bằng bê tông, công trình kè suối Phúc Sạn đã làm vơi bớt phần nào nỗi lo âu mỗi mùa lũ đến đối với đại đa số dân nghèo trong vùng.

129 dự án được vay vốn giải quyết việc làm

(HBĐT) - Theo Sở LĐ-TB&XH, tổng nguồn vốn dành cho giải quyết việc làm năm 2012 khoảng 23 tỷ đồng. Tính đến nay, các ngành chức năng đã giải ngân đạt gần 8,4 tỷ đồng.

Khống chế lãi của EVN qua giá điện

Với lợi nhuận thu được nhờ mua được nguồn điện giá rẻ, EVN cũng phải tính dần tới việc giảm giá điện, và mức lãi của EVN cần được khống chế thông qua áp đặt giá sàn, giá trần, không để ngành điện thu lợi quá lớn.

"Giảm lãi suất sẽ cân nhắc thận trọng"

Không ít ngân hàng đã giảm lãi suất cho vay về mức còn 11 - 13%/năm, thậm chí có ngân hàng còn giảm lãi suất tối thiểu ở mức 9- 10%/năm… Lãi suất giảm mạnh, các doanh nghiệp đang chờ đợi và kỳ vọng sẽ có thêm đợt giảm lãi suất nữa của Ngân hàng Nhà nước. Tuy nhiên, theo Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình, việc giảm lãi suất trong thời gian tới phải cân nhắc hết sức thận trọng vì mục tiêu kìm chế lạm phát và ổn định kinh tế vĩ mô.

Kinh nghiệm bước đầu trong xây dựng NTM ở xã Đồng Tâm

(HBĐT) - Đồng Tâm (Lạc Thủy) là một trong 11 xã điểm xây dựng NTM của tỉnh. Xuất phát điểm đạt 7/19 tiêu chí. Sau 2 năm thực hiện, nhờ có sự phát triển toàn diện và lãnh đạo hiệu quả của bộ máy chính quyền, xã đã hoàn thành 9/19 tiêu chí của chương trình xây dựng NTM. Nhiều cách làm hay, hiệu quả đã được xã triển khai thực hiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục