Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bức trướng của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh cho Công ty An Thịnh - Hòa Bình.

Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bức trướng của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh cho Công ty An Thịnh - Hòa Bình.

(HBĐT) - Sáng 31/7, Công ty CP BĐS An Thịnh Hòa Bình (An Thịnh - Hòa Bình) đã kỷ niệm trọng thể 10 năm thành lập (2005-2015) tại Khách sạn Hòa Bình - TP Hòa Bình, thành viên mới của Công ty. Tới dự chia vui với Công ty có đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành địa phương và đông đảo đối tác của Công ty.

 

10 năm qua, An Thịnh - Hòa Bình đã vượt qua nhiều gian khó, trở thành một trong những doanh nghiệp làm ăn hiệu quả hàng đầu của tỉnh. An Thịnh đang triển khai nhiều dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh như KCN Lương Sơn, Khu đô thị Cảng Chân Dê, Khách sạn 5 sao An Thịnh, TP Hòa Bình. KCN Lương Sơn có hạ tầng đồng bộ, dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp thực sự là điểm đến của nhà đầu tư trong và ngoài nước, hiện đã thu hút được 26 dự án đầu tư, trong đó có 12 dự án FDI (chiếm 70,6% các dự án FDI đầu tư vào các KCN của tỉnh) với số vốn đăng ký 232,4 triệu USD và 14 dự án đầu tư trong nước vốn đăng ký 2.690 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho gần 10.000 lao động, chủ yếu là người địa phương, góp phần tích cực vào giá trị xuất khẩu, chuyển dịch cơ cấu kinh tế bền vững của tỉnh. Đặc biệt, An Thịnh đã chuyển nhượng thành công và sở hữu Công ty CP Du lịch Hòa Bình đang đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất xây dựng khách sạn Hòa Bình đủ tiêu chuẩn 3 sao, đóng mới và đưa 2 tàu du lịch chất lượng cao tiêu chuẩn 3 sao để khai thác tiềm năng du lịch Hồ Hòa Bình. Cùng với các hoạt động sản xuất kinh doanh, An Thịnh luôn chăm lo tới an sinh xã hội, từ thiện,  là doanh nghiệp nhận được nhiều giải thưởng có uy tín như Sao vàng đất Việt, Sao Đỏ, Doanh nhân văn hóa, Doanh nghiệp vì cộng đồng, thương hiệu mạnh và bền vững… của các tổ chức, Bộ ngành T.Ư và địa phương trao tặng.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng, ghi nhận sự phát triển của An Thịnh - Hòa Bình đã góp phần tích cực vào sự phát triển KT-XH của địa phương. Tỉnh cam kết đồng hành, hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp phát triển sản xuất - kinh doanh lành mạnh và bền vững, mong muốn An Thịnh - Hòa Bình tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được nắm bắt các cơ chế chính sách ưu đãi khuyến khích đầu tư, cải thiện môi trường kinh doanh nhất là các lĩnh vực có lợi thế so sánh của tỉnh như du lịch, nông nghiệp gắn với công nghiệp chế biến, phát triển công nghiệp theo quy hoạch…

 

 

 

L.C

 

 

 

 

Các tin khác


Đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo sức bật cho phát triển

Phát biểu tại Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư, hợp tác xã Xuân Giáp Thìn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khánh khẳng định: "Với phương châm chính quyền đồng hành cùng DN, Hòa Bình luôn xác định thành công của DN cũng là thành công của tỉnh; khó khăn, vướng mắc của các DN là trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền các cấp”. Phương châm đó được thực hiện xuyên suốt, hiệu quả, tạo nên dấu ấn trong quá trình phát triển của tỉnh và cộng đồng DN trong tỉnh.

Huyện Yên Thủy lan tỏa phong trào xây dựng vườn mẫu

Với sự hỗ trợ của huyện và sự vào cuộc của các phòng, ban, ngành, người dân…, thời gian qua, huyện Yên Thủy đã triển khai có hiệu quả Đề án hỗ trợ xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu và vườn mẫu thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới huyện Yên Thủy, giai đoạn 2021 - 2025. Huyện tích cực vận động, hỗ trợ người dân cải tạo vườn tạp, hình thành những mô hình vườn mẫu cho hiệu quả kinh tế cao.

Những người thực hiện hoài bão đưa nông sản “xuất ngoại”

Với lợi thế sẵn có về khí hậu, đất đai, nông sản phong phú, nhiều tiềm năng... ngành nông nghiệp tỉnh đã và đang nỗ lực thu hút các doanh nghiệp, tổ chức, HTX đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp chế biến, từng bước khẳng định vị thế một số nông sản đặc trưng địa phương trên thị trường quốc tế. Trong đó, tín hiệu tích cực trong xuất khẩu nông sản những năm gần đây có sự đóng góp không nhỏ của những người "nặng lòng” với nông nghiệp địa phương.

Đất thức Kim Bôi

Chúng tôi cảm nhận rõ nét sự thay đổi trong tư duy, nhận thức, cách làm, trong diện mạo vùng đất Kim Bôi thời điểm cán bộ và nhân dân nỗ lực thi đua lập thành tích chào mừng ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ngày Quốc tế Lao động. Cấp ủy, chính quyền đổi mới và nâng cao hiệu quả chỉ đạo, điều hành, tập trung chỉ đạo những nhiệm vụ chính trị, trọng tâm đột phá. Kim Bôi đã định hình được hướng phát triển, chú trọng cải thiện môi trường đầu tư, hỗ trợ các dự án đầu tư vào lĩnh vực đô thị, du lịch, dịch vụ, khai thác tiềm năng nguồn nước khoáng, cảnh quan thiên nhiên.

Cao Phong - miền quê trù phú, giàu bản sắc

Cao Phong nổi tiếng với đặc sản mía, cam, bản sắc văn hóa độc đáo, đa dạng của các dân tộc anh em. Miền quê trù phú, giàu bản sắc đang trên đà phát triển, khẳng định thế mạnh và hướng đi đúng đắn trong phát triển KT-XH.

Thành phố Hòa Bình bắt nhịp đà tăng trưởng

Thành phố Hòa Bình đã và đang có những đổi thay mạnh mẽ về hệ thống hạ tầng, phát triển đô thị, tạo ra sức sống, diện mạo mới và đảm đương tốt vị trí đầu tàu về KT-XH của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục