Vinamilk được đánh giá là nhãn hiệu dẫn đầu tại Việt Nam do Kantar World Panel công bố
Ngày 2-6, Công ty Kantar World Panel - công ty đa quốc gia, chuyên tư vấn nghiên cứu thị trường hàng đầu trên thế giới đã công bố bảng xếp hạng toàn cầu của những nhãn hàng tiêu dùng được chọn lựa nhiều nhất trên thế giới và của từng quốc gia.
Tại Việt Nam, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) được đánh giá là nhãn hiệu dẫn đầu tại Việt Nam (Number 1 brand by country) thông qua 3 hạng mục hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), nước giải khát và thực phẩm.
Đây là lần thứ 4 Kantar World Panel thực hiện báo cáo này kể từ lần đầu tiên vào năm 2013 thông qua các cuộc nghiên cứu sát sao toàn cầu đối với các nhãn hiệu nổi bật trong trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bao gồm 15.000 nhãn hiệu và 200 danh mục ở 44 nước. Trong khu vực châu Á, có 3 công ty sữa đứng đầu tại 3 quốc gia là Dutch Mill (Thái Lan), Yili (Trung Quốc) và Vinamilk (Việt Nam).
Báo cáo này cũng chỉ ra rằng tham số đo lường sự tăng trưởng của một nhãn hàng chính là sự gia tăng thâm nhập (penetration growth) vào người tiêu dùng thông qua việc xây dựng những kênh bán hàng thông minh để đem lại sự tiện dụng cho người mua hàng tại bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, việc xây dựng thương hiệu thông qua những thông điệp, chương trình quảng cáo đã giúp nhãn hàng được người tiêu dùng chọn lựa nhiều hơn.
Trước đó, thương hiệu này còn được vinh danh trên bảng vàng Brand Footprint 2016 (Dấu chân thương hiệu). Vừa qua, Vimamilk cũng đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy đăng ký đầu ra nước ngoài với việc tăng vốn thêm 3 triệu USD vào Driftwood, nâng tổng vốn đầu tư của Vinamilk vào đơn vị này lên 10 triệu USD, tăng tỷ lệ sở hữu từ 70% lên 100%.
Được biết, Vinamilk đang hiện thực hóa mục tiêu lọt vào tốp 50 công ty sữa lớn nhất thế giới với doanh thu 3 tỷ USD.
Theo Saigongiaiphong
(HBĐT) - Vụ chiêm - xuân năm nay toàn tỉnh gieo trồng 16.501 ha lúa. Hiện, diện tích lúa trà sớm chắc xanh - đỏ đuôi, chính vụ ngậm sữa - chắc xanh; diện tích trà muộn trổ bông - phơi màu.
(HBĐT) - Theo số liệu của Sở NN&PTNT, tính đến tháng 5, toàn tỉnh có 2.600 ha nuôi trồng thủy sản ao, hồ nhỏ (tăng 20 ha so với tháng trước), 2.750 lồng cá (tăng 250 lồng so với tháng trước và tăng 850 lồng so với cùng kỳ năm 2015). Trong tháng, sản lượng cá thu hoạch ước đạt 402 tấn, trong đó, sản lượng cá khai thác khoảng 128 tấn, sản lượng cá nuôi 274 tấn.
(HBĐT) - Quyết định số 15/2013/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với hộ cận nghèo đã giúp cho các hộ cận nghèo có điều kiện tiếp cận nguồn vốn từ NHCSXH để đầu tư sản xuất, phát triển kinh tế gia đình. Sau hơn 3 năm thực hiện chương trình tín dụng đối với hộ cận nghèo đã góp phần giải “cơn khát” vốn của nhiều hộ trên địa bàn tỉnh, là cơ hội để hộ cận nghèo có vốn phát triển kinh tế, đầu tư sản xuất, từng bước giảm nghèo bền vững.
(HBĐT) - Những năm qua, xã Thái Thịnh (TP Hòa Bình) đã thực hiện tốt các chính sách tín dụng ưu đãi với các đối tượng thuộc diện thụ hưởng theo đúng chủ trương của Nhà nước hướng tới giảm nghèo bền vững và an sinh xã hội. Đã có hàng trăm hộ gia đình thiếu vốn sản xuất được tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để có điều kiện phát triển kinh tế, vươn lên ổn định cuộc sống.
(HBĐT) - Theo NHCSXH tỉnh, đến nay, lãi tồn đọng của toàn TP Hòa Bình là 561 triệu đồng, trong đó, lãi tồn cho vay trực tiếp 160 triệu đồng, lãi tồn cho vay uỷ thác 401 triệu đồng. Một số xã, phường có lãi tồn đọng cao như phường Thái Bình 107 triệu đồng, xã Thống Nhất 49 triệu đồng, xã Yên Mông 40 triệu đồng, phường Hữu Nghị 35 triệu đồng, phường Chăm Mát 35 triệu đồng, xã Trung Minh 26 triệu đồng, xã Thái Thịnh 21 triệu đồng.
(HBĐT) - Đến hết tháng 4, doanh số cho vay chương trình NS&VSMTNT toàn tỉnh đạt trên 31,5 tỷ đồng với 2.755 lượt khách hàng vay vốn, đưa tổng dư nợ chương trình NS&VSMTNT toàn tỉnh đạt trên 303 tỷ đồng với 32.320 khách hàng còn dư nợ.