(HBĐT) - Sáng ngày 22/3, tại Câu lạc bộ Công nhân Nhà máy Thủy điện Hòa Bình, Sở GD&ĐT đã tổ chức khai mạc giải cầu lông học sinh tỉnh Hòa Bình năm 2017.

 

Tham dự giải năm nay có 173 VĐV của 9 phòng GD&ĐT huyện, thành phố; 4 trường PT DTNT THCS, 14 trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh.

 

Các VĐV thi đấu nội dung đơn nam bậc THCS.

 

Giải được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên luyện tập và thi đấu các môn thể thao nói chung và môn cầu lông nói riêng. Qua đó, đánh giá chỉ tiêu thi đua lĩnh vực công tác học sinh sinh viên, hoạt động ngoại khóa trường học. Đồng thời phát hiện năng khiếu cầu lông của các em học sinh để chuẩn bị lực lượng tập huấn và tham dự giải Cầu lông học sinh toàn quốc năm 2017 chuẩn bị được Bộ GD&ĐT tổ chức.

 

Các VĐV sẽ được chia bảng thi đấu theo bậc học, lứa tuổi với các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.

 

Dự kiến giải sẽ kết thúc vào ngày 24/3.

                                                                             Dương Liễu

 

Các tin khác


Huyện Lạc Sơn quan tâm phát triển thể thao thành tích cao

(HBĐT) - Bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển thể thao quần chúng, những năm qua, huyện Lạc Sơn chú trọng đến thể thao thành tích cao. Đội ngũ huấn luyện viên (HLV), VĐV được quan tâm đào tạo, bồi dưỡng tăng về lượng và nâng cao về chất. Cơ sở vật chất phục vụ tập luyện, thi đấu được đầu tư đồng bộ. Qua đó, các bộ môn thế mạnh của huyện Lạc Sơn tiếp tục giành được thứ hạng cao tại các giải đấu lớn trong tỉnh.

Quang Liêm đăng quang nghẹt thở ở Giải cờ HDBank 2017

Ngày 17-3, kỳ thủ số 1 VN Lê Quang Liêm (Elo 2712) đã đăng quang Giải cờ vua quốc tế HDBank 2017 diễn ra ở TP.HCM bằng chiến thắng nghẹt thở trước đối thủ Ukraine Bogdanovich Stanislav (Elo 2602) ở ván cuối cùng.

Chiến thắng để đời của Vesnina

Kết quả có điểm số 6-3 và 6-3 trước Angelique Kerber ở vòng 4 giải Indian Wells – BNP Paribas Open chính là chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của tay vợt Nga Elena Vesnina (hạng 15 thế giới). Đây là lần đầu tiên Vesina đánh bại một đại biểu ưu tú thuộc tốp 3 thế giới, thế nên, có thể nói, đây chính là “chiến thắng để đời” của một tay vợt chưa từng được xem là tiêu biểu cho làng quần vợt nữ nước Nga, nhưng hiện tại, lại đang cùng Anastasia Pavlyuchenkova (hạng 21 thế giới) và tay vợt kỳ cựu Svetlana Kuznetsova (hạng 8 thế giới) gánh vác đại nghiệp cho xứ sở Bạch Dương ở giải “tiểu Grand Slam” đầu tiên trên đất Mỹ của năm.

Các kỳ thủ trẻ Việt Nam gây ấn tượng mạnh

Sau ván 6, Giải Cờ vua quốc tế HDBank Cup 2017 - diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào chiều 15-3, các kỳ thủ Việt Nam đang chiếm 3/5 vị trí dẫn đầu giải đấu, trong đó, hai kỳ thủ trẻ là Trần Tuấn Minh, Nguyễn Anh Khôi lần lượt xếp ở vị trí thứ ba và thứ năm.

Thêm cơ hội cho marathon

Thật may mắn, tổ marathon có VĐV sẽ được thi đấu giải quốc tế Đài Loan tới đây. Đây là dịp may để VĐV hoàn thiện hơn chuyên môn bởi trong 1 năm họ có quá ít dịp ra nước ngoài thi đấu.

90 VĐV tham gia giải bóng bàn, cầu lông huyện Cao Phong

(HBĐT) - Ngày 13-14/3, huyện Cao Phong đã tổ chức giải bóng bàn, cầu lông năm 2017. Đây là một trong những nội dung quan trọng để tiến tới Đại hội TDTT huyện Cao Phong lần thứ V năm 2017.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục