Thua U23 Uzbekistan, HLV Park Hang Seo đã thể hiện sự thất vọng của mình trong buổi họp báo sau trận đấu. Ông thầy người Hàn Quốc không ngại mắng học trò đã có một trận đấu chơi ích kỷ, cá nhân.


Có thể hiểu cho sự thất vọng của HLV Park Hang Seo khi U23 Việt Nam chỉ cần giành một kết quả hoà là vào chung kết. Tuy nhiên, hầu hết các vị trí đã chơi dưới sức, còn những thử nghiệm của HLV Park Hang cũng không thu được nhiều kết quả.

Thua 1-2 trước U23 Uzbekistan, HLV U23 Việt Nam vỡ mộng vào chung kết, sẽ tranh trận hạng Ba với đội đứng nhì bảng A.

HLV Park Hang Seo thừa nhận U23 Việt Nam đã chơi không tốt. Theo HLV Park Hang Seo, ở trận đấu với U23 Myanmar, còn một số cầu thủ chưa thi đấu nên ông đã thực hiện 6 điều chỉnh ở đội hình xuất phát trận đấu với U23 Uzbekistan hôm nay. Dù không đặt nặng kết quả thắng thua, ông Park vẫn có lý do để không hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện.

"Tất nhiên thua trận này tôi và các cầu thủ đều buồn. Nhưng nhờ trận thua này chúng ta nhận ra còn thiếu gì. Trước mắt U23 Việt Nam sẽ phải tập trung thật tốt cho trận tranh 3-4”, HLV Park Hang Seo cho biết.



HLV Park Hang Seo không hài lòng với các học trò.

Theo ông Park Hang Seo, các cầu thủ U23 Việt Nam đã chơi thiếu tập trung. Thêm vào đấy, nhiều tình huống cầu thủ chơi tham lam, không phối hợp và tạo cơ hội cho nhau: "Sau khi chuyền bóng các cầu thủ không hỗ trợ cho nhau. Cầu thủ U23 Việt Nam chỉ tham lam sút bóng chứ ít chuyền. Cũng cần phải nói thêm, thời tiết hôm nay khá oi bức. Chúng tôi phải nhanh chóng quên đi thất bại để chuẩn bị cho trận đấu kết tiếp”.

HLV Park Hang Seo cho biết ở trận đấu sắp tới, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục thử nghiệm sơ đồ chiến thuật 3-4-3, nhưng cũng chuẩn bị cho phương án sử dụng sơ đồ chiến thuật khác.

"Sau trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ phải hiểu họ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn có kết quả tốt tại vòng chung kết U23 châu Á. Về đội hình 3-4-3, chúng tôi để ngỏ khả năng sẽ tiếp tục sử dụng. Khi cần thiết chúng tôi có thể chuyển thành 5-4-1", HLV Park Hang Seo nói.

Trong khi đó, HLV Khaydarov Ravshan của U23 Uzbekistan cho biết đội của ông xứng đáng giành chiến thắng để vào chung kết. HLV Khaydarov cũng cho rằng đội của mình đã biết cách tận dụng những sai lầm của hàng thủ U23 Việt Nam.


Theo Vietnamnet

Các tin khác


Văn Toàn, Tiến Linh, Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Indonesia

Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ và sự tự tin vào kết quả tốt đẹp của 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ 2 Word Cup 2026 khu vực châu Á.

Quảng bá hình ảnh, văn hoá qua giải Hoà Bình Marathon 2024

Hoà Bình Marathon 2024 là giải chạy quy mô lớn lần đầu tiên được Tỉnh Đoàn Hòa Bình, UBND TP Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức. Giải đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng vận động viên (VĐV) và cổ động viên nhiều kỷ niệm khó quên.

Xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.

Olympic Paris 2024: Pháp triển khai các đơn vị chống máy bay không người lái

An ninh đang chủ đề nóng nhất của Đại hội thể thao Olympic Paris 2024 và Pháp đã chuẩn bị dốc toàn lực để đảm bảo an toàn cho sự kiện này với sự hỗ trợ của các đơn vị chống máy bay không người lái.

Tuyển Việt Nam và 2 trận ‘sống còn’ với tuyển Indonesia

Tuyển Việt Nam bắt đầu quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Philippe Troussier ở hai trận này là giành được ít nhất 4 điểm. Đây cũng là mục tiêu của đội bóng Xứ vạn đảo ở 2 lượt trận này.

Xác định 8 đội góp mặt ở vòng tứ kết Champions League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác định xong 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết UEFA Champions League mùa này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục