Đội tuyển Nhật Bản đang trải qua giai đoạn chuẩn bị không thể tệ hại hơn trước thềm World Cup 2018. Sau khi thay "tướng”, họ đã tiếp tục hứng chịu thất bại trước Ghana ngay trên sân nhà.

Sau chuỗi trận tệ hại (thua Hàn Quốc 1-4, hòa Mali 1-1, thua Ukraine 0-2), HLV Vahid Halilhodzic đã bất ngờ bị LĐBĐ Nhật Bản sa thải ở thời điểm 2 tháng trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

 

Nhật Bản dễ dàng bại trận trước Ghana
Nhật Bản dễ dàng bại trận trước Ghana

 

Tuy nhiên, tân HLV Akira Noshino cũng không thể giúp tình hình trở nên khá khẩm hơn với Nhật Bản. Trong trận giao hữu với Ghana hôm qua, đội tuyển của đất nước mặt trời mọc đã tiếp tục hứng chịu thất bại 0-2 ngay trên sân nhà.

Ở trận đấu này, HLV Akira Noshino đã tung ra sân đội hình 3-4-2-1 với Ōsako đá cắm. Hỗ trợ cho cầu thủ này là Usami và Honda. Bên cạnh đó, một vài cái tên nổi tiếng khác như Yuto Nagatomo hay Makoto Hasebe cũng được tung ra sân. Trong khi đó, một vài gương mặt chủ chốt như Kagawa hay Okazaki, Inui được cất trên băng ghế dự bị.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Nhật Bản lép vế hoàn toàn so với Ghana. Ngay ở phút thứ 9, Nhật Bản đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha đá phạt của tiền vệ đang khoác áo Atletico Madrid, Thomas Partey.

 

Tân HLV Akira Noshino còn rất nhiều việc phải làm trước thềm World Cup 2018
Tân HLV Akira Noshino còn rất nhiều việc phải làm trước thềm World Cup 2018

 

Nhật Bản vùng lên sau bàn thua này nhưng nhìn chung, lối chơi của họ khá nghèo nàn và không có đột biến cao. Sang hiệp 2, Nhật Bản còn phải hứng chịu thêm bàn thua nữa bởi Emmanuel Boateng, người đang khoác áo Levante.

Phong độ nghèo nàn của Nhật Bản trước thềm World Cup 2018 đang thực sự khiến cho những người hâm mộ lo lắng.

Sau trận đấu này, Nhật Bản còn hai trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 gặp Thụy Sĩ (8/6) và Paraguay (12/6). Ở World Cup 2018, họ sẽ nằm chung bảng với Ba Lan, Senegal và Colombia.


Theo Dân Trí

Các tin khác


Biển người chào đón Real Madrid sau chức vô địch Champions League

Sau khi trở về Madrid, toàn đội Real Madrid đã tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch Champions League vô cùng hoàng tránh. Cả thành Madrid như thể được nhuộm trong màu trắng.

Xã Hợp Hòa - điểm sáng trong phong trào thể dục - thể thao

(HBĐT) - Hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào tập luyện TDTT được đông đảo nhân dân xã Hợp Hòa (Lương Sơn) nhiệt tình hưởng ứng và được biết đến là xã điển hình có phong trào TDTT phát triển mạnh của huyện Lương Sơn.

Hà Nội 1 vô địch đồng đội nam; TP Hồ Chí Minh 1 vô địch đồng đội nữ

Tối 24-5, đúng như dự đoán và sự mong chờ của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ, hai trận chung kết đồng đội nam và đồng đội nữ Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 36 tranh Cúp PetroVietnam - Đạm Cà Mau năm 2018 đã diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn đến phút chót.

Sự cố trọng tài tại Giải bóng bàn vô địch quốc gia 2018

Đội Đà Nẵng thắng 3-1 sau trận thứ tư nhưng không hiểu vì lý do gì mà biên bản trọng tài lại ghi Lâm Đồng thắng 3-2. Với trận 'thắng giả' này, thì Lâm Đồng có 5 điểm và được xếp nhì bảng B để vào tứ kết giải bóng bàn vô địch quốc gia 2018.

Trên 100 vận động viên tham gia giải Bơi truyền thống huyện Tân Lạc năm 2018

(HBĐT) - Ngày 22/5, tại đập Bông Canh, xã Mãn Đức (Tân Lạc), Trung tâm VH-TT Tân Lạc đã tổ chức giải bơi truyền thống huyện Tân Lạc năm 2018.

Những cuộc lội ngược dòng vào chung kết đầy cảm xúc

Tối 23-5, tại nhà thi đấu Trung tâm Thể dục - thể thao TP Đà Lạt, diễn ra các trận đấu bán kết nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ, Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 36, tranh Cúp PetroVietnam - Ðạm Cà Mau năm 2018. Những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, đầy kịch tính, đã xác định được những cặp đấu vào vòng chung kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục