Với những gì đã thể hiện, ĐT Việt Nam vẫn nhận được rất nhiều những lời khen mặc dù đã bị loại khỏi tứ kết Asian Cup 2019.


Được đánh giá cao hơn nhưng tuyển Nhật Bản chỉ có thể giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Việt Nam. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo chơi ngang cơ với đối thủ trong hiệp 1, thậm chí còn tạo ra những cơ hội nguy hiểm hơn nhưng lại không thể tận dụng thành công.

 

Rất nhiều CĐV châu Á đã bày tỏ sự tiếc nuối thay cho ĐT Việt Nam sau những gì mà họ đã thể hiện trước Nhật Bản. Trên trang Twitter, tài khoảng Ben Willian cho rằng "Samurai xanh" thắng không thuyết phục. Vị khán giả này viết "Nhật Bản thắng nhưng không thuyết phục, còn Việt Nam rời giải với tư thế ngẩng cao đầu".

Tài khoản Harutsuki lại ấn tượng với màn trình diễn cá nhân của Văn Lâm và Công Phượng. Người hâm mộ này cho rằng, bộ đôi này mới là những ngôi sao thực sự của trận đấu đêm nay. Văn Lâm đã có ít nhất 4 pha cản phá xuất sắc, cứu tuyển Việt Nam những bàn thua trông thấy.

Ban Ryan Steele ngưỡng mộ: "Hành trình của Việt Nam đã kết thúc nhưng không ai có thể nói rằng họ không xứng đáng góp mặt ở đây. Họ hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu cho từng phút đã thể hiện".

Một bạn khác tới từ Ấn Độ có nickname Arya cho biết: "Các bạn đã chiếm trọn con tim của nhiều người. Các bạn sẽ còn tiến bộ hơn nữa, chiến lược bóng đá là chìa khóa mang tới sự thành công, đó là vấn đề Ấn Độ đang thiếu".

Thất bại của Việt Nam trước Nhật Bản có thể là điều đã được nhiều người dự đoán từ trước nhưng những gì thầy trò Park Hang-seo thể hiện chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ.


Theo Bongdaso.com

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục