Schalke 04 chỉ cầm cự được trong khoảng hơn nửa hiệp đầu tiên, sau khi bị thủng lưới bàn đầu tiên từ chấm 11m, đội khách đã vỡ trận để rồi nhận kể quả thua trắng tới bảy bàn. Auguero, Sane, Sterling, B.Silva, Foden và Jesus là những người đã ghi bàn cho đội khách.

Schalke 04 chỉ khiến Man City bế tắc trong nửa đầu tiên của hiệp đấu. Đội chủ sân Etihah khai thông bế tắc ở phút 35 sau tình huống được hưởng 11m, bàn thắng đã giúp các cầu thủ của Guardiola giải tỏa được áp lực. Trong những phút ít ỏi của hiệp một, Man City ghi thêm hai bàn để bước vào giờ nghỉ với cách biệt ba bàn.

Chỉ sau hiệp một đủ để khẳng định Man City sẽ vào tứ kết bởi tổng tỉ số đã là 6-2 nghiêng về đội bóng thành Manchester. Trong hiệp hai dù Man City sớm rút các trụ cột ra sân song họ vẫn có được bốn bàn thắng nữa để có chiến thắng đậm tới 7-0. Man City vào tứ kết với tổng tỉ số 10-2, chắc chắn đây là chiến thắng ấn tượng nhất tại vòng 1/8 Champions League.

Phút 90+1: Hết giờ

Phút 84 - Bàn thắng: Jesus dứt điểm luôn từ đầu vòng cấm địa sau đường chuyền từ bên phải vào của B.Silva. Bóng đi xoáy vào sát cột dọc phải, thủ thành Farhmann đã không kịp cản phá cứu thua.

Man City 7-0 Schalke 04: Đẳng cấp quá chênh lệch - 1

Foden ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Schalke 04

 

Phút 80: Foden tung chân dứt điểm ở đầu vòng cấm địa, bóng đi căng song thủ thành Farhamann đã tung người đẩy bóng ra ngoài cứu thua.

Phút 79: Schalke 04 thay người. Cedric Teuchert thế chỗ Guido Burgstaller.

Phút 78 - Bàn thắng: Sane tỉa bóng từ trung lộ để Foden thoát xuống nhận bóng thoải mái đối mặt với thủ thành Fahrmann. Cầu thủ trẻ của Man City dễ dàng qua mặt đối phương và dứt điểm tung lưới trống ghi bàn thắng thứ sáu cho đội chủ nhà.

Phút 74: Schalke thay người, Hamza Mendyl vào thay Weston McKennie.

Phút 72: Man City thay người, Laporte nhường chỗ cho Delph

Phút 71 - Bàn thắng: Pha phối hợp như đá tập của Man City, Sane nhận bóng ở bên trái anh căng ngang mà không cần nhìn song vẫn vừa tầm cho B.Silva băng lên dứt điểm ở cách cầu môn chừng 11m, bóng đi sát cột dọc phải vào lưới.

Man City 7-0 Schalke 04: Đẳng cấp quá chênh lệch - 2

Pha dứt điểm ghi bàn của Silva

 

Phút 69: Schalke thay người, Steven Skrzybski vào thay Breel Embolo.

Phút 69: Zinchenko nhận thẻ vàng sau cú tắc bóng với đối thủ

Phút 65: Man City thay người, Aguero rời sân Jesus vào thay, Foden cũng vào thay David Silva.

Phút 61: Sane tỉa bóng dọc trung lộ rất tinh tế cho Sterling băng xuống, đường chuyền hơi mạnh nên thủ thành của Schalke đã kịp lao ra bắt gọn.

Man City 7-0 Schalke 04: Đẳng cấp quá chênh lệch - 3

Sterling ăn mừng bàn thắng thứ tư của Man City

 

Phút 57 - Bàn thắng: Sane thực hiện đường chuyền tuyệt vời để cho Sterling dứt điểm luôn một chạm, bóng đi chéo vào góc khung thành.

Trọng tài biên đã phất cơ nhưng trọng tài chính vẫn dừng trận đấu để nhờ trợ giúp VAR. Quả thật Sterling chưa việt vị và bàn thắng đã được công nhận.

Phút 53: Sane phá bẫy việt vị băng xuống nhận đường chọc khe của đồng đội, anh vượt qua cả thủ thành đội khách và sút tung lưới trống, nhưng trọng tài đã bắt lỗi việt vị trong pha bóng này.

Man City 7-0 Schalke 04: Đẳng cấp quá chênh lệch - 4

Dalino theo sát Embolo

Phút 51: Sane thoát xuống nhận đường chuyền dài vượt tuyến của Gundogan, anh đã dứt điểm đi chệch cột dọc ra ngoài.

Phút 50: Sane của Schalke lên tham gia tấn công, anh tung người móc khiến Laporte bị đau, hậu vệ người Pháp vẫn có thể tiếp tục thi đấu

Phút 48: Danilo nhận thẻ vàng sau pha vào bóng quyết liệt với đối thủ, chính hậu vệ người Brazil bị đau khi bị đối phương ngã đè lên khiến anh mài mặt trên cỏ dẫn tới chảy máu.

Man City 7-0 Schalke 04: Đẳng cấp quá chênh lệch - 5

Tình huống suýt ghi bàn của Sterling

 

Phút 45+3: Hết hiệp 1

Phút 45+2: Sterling phối hợp bật tường với Gundogan và thoát xuống nhận bóng ở bên phải trong vòng cấm địa, cú dứt điểm của anh không vượt qua được thủ thành Fahrmann.

Phút 43 - Bàn thắng: Sane phá bẫy việt vị băng xuống đỡ bóng khéo léo đồng thời loại bỏ hậu vệ của Schalke, cựu tiền đạo của Schalke dễ dàng hạ gục thủ thành Fahrmann bằng một pha dứt điểm chìm. Bàn thắng thứ hai liên tiếp của Sane vào lưới đội bóng cũ.

Man City 7-0 Schalke 04: Đẳng cấp quá chênh lệch - 6

Aguero ăn mừng cú đúp vào lưới Schalke

 

Phút 38 - Bàn thắng: Aguero lập cú đúp, Sterling đánh gót từ góc hẹp chuyền bóng lại cho Aguero. Dù bị đối phương theo sát và đỡ bước một không thực sự thuận lợi song Aguero vẫn dứt điểm hiểm hóc đưa bóng qua hai chân thủ thành Schalke 04 vào lưới.

Trọng tài đã dừng trận đấu để các trợ lý phân tích xem Sterling có việt vị hay không. Không cần dùng VAR, trọng tài vẫn xác định có bàn thắng.

Phút 38: Stambouli tung ra cú dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đi chệch cột dọc phải của Man City

Phút 37: Aguero xoay sở nhanh trong vòng vây của ba cầu thủ đối phương, anh vẫn tung ra được cú dứt điểm, bóng đi thẳng vào vị trí của thủ thành Fahrmann.

Man City 7-0 Schalke 04: Đẳng cấp quá chênh lệch - 7

Aguero thực hiện cú sút 11m mở tỉ số

Phút 35 - Bàn thắng: Aguero đã sút phạt 11m thành công, cú đá panelka của tiền đạo người Argentina đã mang về cho Man City bàn thắng mở tỉ số.

Phút 33 - Phạt đền: Bruma phạm lỗi với B.Silva trong vòng cấm địa, trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ của Schalke 04 đồng thời cho Man City hưởng phạt 11m. Tuy nhiên sau đó trận đấu vẫn phải tạm dừng để trọng tài tham khảo thông tin từ phòng VAR.

Man City 7-0 Schalke 04: Đẳng cấp quá chênh lệch - 8

Các nhân viên an ninh lập hàng rào người để phân tách cổ động viên Man City và Schalke, tránh xảy ra xung đột

Phút 31: Aguero nhận được quả treo bóng của Zinchenko, cú đánh đầu ở cách khung thành gần 5m, lệch về bên phải của tiền đạo Man City đưa bóng thẳng vào vị trí của thủ thành Schalke 04.

Phút 26: Đường chuyền dài vượt tuyến của Laporte  nhưng đồng đội của anh đã không thể nhận được bóng, Man City chưa thể hiện được nhiều từ đầu trận trong tấn công.

Man City 7-0 Schalke 04: Đẳng cấp quá chênh lệch - 9

Sterling (giữa) chuyền bóng trước sự ngăn cản của hậu vệ Schalke 04

Phút 20: Oczipka chuyền bóng vào trong vòng cấm địa nhưng hậu vệ Man City đã cắt bóng thành công, đội khách vẫn chưa dứt điểm từ đầu trận.

Phút 15: Man City được hưởng quả phạt bên trái ngang vòng cấm địa, Gundogan tạt bóng nhưng Man City không tạo ra nguy hiểm, Sterling đã phạm lỗi với thủ thành đội khách.

Phút 14: Sterling thoát xuống xâm nhập từ bên phải vào trong vòng cấm địa nhận bóng, anh căng ngang cho Aguero lao vào đệm bóng, tiếc rằng bóng đi chệch cột dọc.

Man City 7-0 Schalke 04: Đẳng cấp quá chênh lệch - 10

Aymeric Laporte  (trái) ngăn cản Guido Burgstaller (giữa)

Phút 6: Man City được hưởng đá phạt, Sane nhận bóng song không thể tung ra cú dứt điểm.

Phút 4: Phạt góc cho Man City, tuy nhiên đội chủ nhà không thể tạo ra nguy hiểm do Schalke đã phá bóng thành công.

Man City 7-0 Schalke 04: Đẳng cấp quá chênh lệch - 11

Guardiola bình thản trước giờ bóng lăn

3h00 - Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu

Manchester City: Ederson, Danilo, Walker, Laporte, Zinchenko, Bernardo Silva, Gundogan, Silva, Sterling, Aguero, Sane

Dự bị: Muric, Stones, Delph, Mahrez, Gabriel Jesus, Foden, Humphreys
Schalke: Fahrmann, Bruma, Stambouli, Sane, Oczipka, Serdar, McKennie, Konoplyanka, Bentaleb, Burgstaller, Embolo
Dự bị: Nubel, Mendyl, Rudy, Matondo, Kutucu, Skrzybski, Teuchert

 

Man City 7-0 Schalke 04: Đẳng cấp quá chênh lệch - 12

Aguero khởi động trước trận đấu

Man City 7-0 Schalke 04: Đẳng cấp quá chênh lệch - 13

Thủ thành Ederson

Man City 7-0 Schalke 04: Đẳng cấp quá chênh lệch - 14

 Nabil Bentaleb (phải) và Benjamin Stambouli (trái) khởi động ở Etihad

Man City 7-0 Schalke 04: Đẳng cấp quá chênh lệch - 15

Các cầu thủ Schalke 04 khởi động ở Etihad


Theo Dân trí

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục