Tâm điểm của ngày thi đấu thứ 3 (11-9) tại Giải VTF Masters 500 lần 3 năm 2019 là trận ra quân của tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam, cùng với đó là những cuộc so tài hấp dẫn ở vòng 1/8 ở các nội dung đánh đơn của nam và nữ.


Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam trở lại thi đấu tại giải chuyên nghiệp quốc gia sau thời gian dài vắng bóng.

Tại nội dung đơn nam, đã không có bất ngờ xảy ra ở trận ra quân của hạt giống số 1 Lý Hoàng Nam. Chỉ phải tiếp đón tay vợt "dưới cơ” Lê Trung Khang (LĐQVVN), một trong số những người đồng đội cũ của Hoàng Nam tại Becamex Bình Dương, tay vợt số 1 Việt Nam nhanh chóng khẳng định sức mạnh và thắng chóng vánh sau hai set với tỷ số lần lượt là 6-0 và 6-2. Lọt vào tứ kết, Hoàng Nam sẽ gặp đại diện của đoàn Becamex Bình Dương là Từ Lê Khánh Duy - tay vợt cũng có chiến thắng trước Nguyễn Nhật Quang (Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh) với cùng tỷ số 2-0 (6-1 và 6-2).

Ở một số diễn biến khác, hạt giống số 2 Trịnh Linh Giang (CLB Hải Đăng) cũng chỉ mất khoảng một giờ đồng hồ để giành vé đi tiếp với chiến thắng 6-0, 6-2 trước Trần Văn Chất (Đà Nẵng); trong khi hai hạt giống số 3 và 4 là Hoàng Thành Trung (CLB Hải Đăng) và Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội) cũng dễ dàng đoạt vé vào tứ kết. Hạt giống số 8 Phạm Minh Tuấn khẳng định đẳng cấp trước đàn em cùng đội Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh là Trương Vinh Hiển với tỷ số 6-0 và 6-1.

Bất ngờ nhất trong ngày thi đấu thứ 3 tới ở trận đấu giữa hạt giống số 6 Tất Thái Nguyên gặp tay vợt Việt kiều Pháp là Trương Giang Thanh Alexander. Với lối bóng chéo sân khó chịu cùng những cú giao bóng đầy uy lực, Thanh Alexander đã gây vô vàn khó khăn cho á quân VTF Masters 500 lần 2 năm 2019, liên tục phải rơi vào tình thế phải gồng mình chống đỡ. Chung cuộc, sau hai set đấu, Thái Nguyên chịu gác vợt với tỷ số 3-6 và 4-6.

Trong khi đó, ở nội dung đánh đôi của nam, Hoàng Nam cùng Trịnh Linh Giang (CLB Hải Đăng) giành thắng lợi áp đảo trước cặp Hoàng Thành Trung - Vũ Long Kacper (CLB Hải Đăng) với cùng tỷ số 6-2 sau hai set đấu. Một cặp đôi mạnh khác là Minh Tuấn - Lê Quốc Khánh cũng có chiến thắng thuyết phục 6-0, 6-2 trước cặp Trương Thành Minh - Phạm Quốc Vỹ (Becamex Bình Dương).

 Còn tại nội dung đơn nữ, cũng đã xác định được bốn cặp đấu ở vòng tứ kết: Trần Thụy Thanh Trúc (Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh) đụng độ Đặng Thị Hạnh (Hải Dương); Đào Minh Trang (Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh) đối đầu Nguyễn Thị Mai Linh (Hà Nội); Phan Diễm Quỳnh (Becamex Bình Dương) chạm trán Sĩ Bội Ngọc (Hưng Thịnh TP Hồ Chí Minh); và Hồ Thị Trúc Tâm (Hải Đăng Tây Ninh) gặp Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng).

Trong ngày thi đấu thứ 4 (12-9), VTF Masters 500 lần 3 năm 2019 sẽ tiếp tục với nhiều trận đấu đáng chú ý ở các nội dung đánh đôi: Cặp hạt giống số 4 đôi nam Huỳnh Minh Thịnh - Từ Lê Khánh Duy (Becamex Bình Dương) gặp Lu Quoc Linh - Trương Giang Thanh Alexander (ACE Sports); cặp hạt giống số 1 Lý Hoàng Nam - Trịnh Linh Giang (CLB Hải Đăng) gặp Tất Thái Nguyên - Trần Tiến Thịnh (Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh); cặp hạt giống số 2 Lê Quốc Khánh - Phạm Minh Tuấn (Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh) gặp Nguyễn Lê Minh Hậu - Trần Văn Chất (Đà Nẵng).


TheoNhanDan

 

Các tin khác


Văn Toàn, Tiến Linh, Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Indonesia

Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ và sự tự tin vào kết quả tốt đẹp của 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ 2 Word Cup 2026 khu vực châu Á.

Quảng bá hình ảnh, văn hoá qua giải Hoà Bình Marathon 2024

Hoà Bình Marathon 2024 là giải chạy quy mô lớn lần đầu tiên được Tỉnh Đoàn Hòa Bình, UBND TP Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức. Giải đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng vận động viên (VĐV) và cổ động viên nhiều kỷ niệm khó quên.

Xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.

Olympic Paris 2024: Pháp triển khai các đơn vị chống máy bay không người lái

An ninh đang chủ đề nóng nhất của Đại hội thể thao Olympic Paris 2024 và Pháp đã chuẩn bị dốc toàn lực để đảm bảo an toàn cho sự kiện này với sự hỗ trợ của các đơn vị chống máy bay không người lái.

Tuyển Việt Nam và 2 trận ‘sống còn’ với tuyển Indonesia

Tuyển Việt Nam bắt đầu quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Philippe Troussier ở hai trận này là giành được ít nhất 4 điểm. Đây cũng là mục tiêu của đội bóng Xứ vạn đảo ở 2 lượt trận này.

Xác định 8 đội góp mặt ở vòng tứ kết Champions League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác định xong 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết UEFA Champions League mùa này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục