Cầu thủ Hà Nội FC mạnh dạn chỉ ra điểm yếu của tiền đạo Công Phượng là đôi khi thi đấu rườm rà và tự tin thái quá vào bản thân.



Tiền đạo Công Phượng bị đồng đội đánh giá là rườm rà trong thi đấu.

Chia sẻ sau buổi tập chiều 27/2 của Hà Nội, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nhận xét nhiều về tiền đạo Công Phượng đang có phong độ cao.

Cầu thủ này cho rằng tiền đạo Thành phố Hồ Chí Minh là mối nguy hiểm lớn cho đội bóng thủ đô ở trận Siêu cúp Quốc gia 2020 tới đây.

"Công Phượng vừa tới nhưng hoà nhập nhanh với đội bóng mới. Dường như cậu ấy hợp với Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tiền đạo nguy hiểm của câu lạc bộ lẫn tuyển Việt Nam. Điểm mạnh của Phượng là rê dắt bóng và bản năng sát thủ, là lợi thế của Phượng để ghi bàn nếu được chơi gần khung thành,” tiền vệ Hà Nội FC nhận xét.

Đánh giá cao người đồng đội ở tuyển quốc gia song Hùng Dũng cũng thẳng thắn chỉ ra điểm yếu và khẳng định Hà Nội FC có cách "bắt chết” Công Phượng khi đối đầu ở trận tới.

Tiền vệ này cho hay: "Điểm yếu của Phượng là đôi khi rườm rà và tự tin thái quá vào bản thân. Hà Nội FC có nhiều cầu thủ có kinh nghiệm đối đầu cậu ấy như Đức Huy và Duy Mạnh.”

TrậnSiêu cúp Quốc gia 2020giữa câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 1/3 tới trên sân vận động Thống Nhất.

Nhận định về đối thủ, Hùng Dũng thận trọng: "Thành phố Hồ Chí Minhvừa bổ sung nhiều nhân tố chất lượng như Công Phượng hay các ngoại binh. Đây là đội bóng mạnh và vừa có hai trận đấu tốt tại AFC Cup. Họ đang có tinh thần tốt hơn Hà Nội khi chúng tôi chỉ tập mà không thi đấu ở những tháng ngày vừa qua.”

Trận Siêu cúp mở màn mùa giải 2020 của bóng đá Việt Nam sẽ diễn ra trên sân vận động không khán giả nhằm tránh sự lây lan của dịch bệnh nguy hiểm COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Tiền vệ Hùng Dũng buồn vì không được thi đấu dưới sự cổ vũ từ khán giả. "Toàn đội tiếc nuối. Bóng đá có khán giả thì cầu thủ mới cống hiến. Khi ấy, mọi người sẽ nỗ lực trong một trận đấu đẹp. Ở trận tới, cầu thủ biết khán giả có thể theo dõi qua truyền hình nên vẫn luôn cố gắng vì một trận đấu hấp dẫn,” tiền vệ Hà Nội FC nói.


Theo VietnamPlus

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục