Ban tổ chức cuộc thi ba môn phối hợp Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam 2020 vừa chính thức đưa ra thông báo về lịch thi đấu mới, cụ thể vào ngày 6-9 tới tại TP Đà Nẵng.


Cuộc thi ba môn phối hợp Ironman 70.3 Việt Nam 2020 chính thức ấn định thời điểm tổ chức.

Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam là một trong những giải đấu ba môn phối hợp (bơi, đua xe đạp và chạy bộ) lớn nhất trong năm. Thời điểm diễn ra sự kiện đã phải lùi lại khá lâu do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Lịch thi đấu mới sẽ là ngày 6-9 tại Công viên Biển Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Ban tổ chức cũng thông báo, những suất đăng ký trước đó của các vận động viên (VĐV) sẽ được bảo lưu và giữ nguyên giá trị ở ngày thi đấu mới.

Trong khuôn khổ cuộc thi, một chuỗi các hoạt động hấp dẫn khác sẽ được tổ chức xuyên suốt tuần lễ sự kiện, bao gồm khu vực triển lãm, các buổi hội thảo hướng dẫn luật thi đấu, dinh dưỡng và chia sẻ kinh nghiệm, được dẫn dắt bởi các chuyên gia và VĐV chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, trước ngày thi đấu chính thức, hai sự kiện khác của giải mang tên Newborns Việt Nam Run Out 2020 và Sunrise Sprint & Ironkids Việt Nam sẽ lần lượt diễn ra vào hai ngày 4 và 5-9.

Cụ thể, Giải chạy bộ từ thiện Newborns Việt Nam Run Out là lựa chọn thú vị để các VĐV cũng như người dân địa phương cùng nhau tham gia chạy cự ly ngắn 5 km nhằm nâng cao nhận thức, quyên góp và tài trợ cho Quỹ Newborns Việt Nam - tổ chức từ thiện cam kết đóng góp để giảm tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh tại Việt Nam. Trong khi đó, mô hình thi đấu cự ly ngắn Sunrise Sprint Việt Nam (bơi 750 m, đi xe đạp 20 km và chạy 5 km), mô phỏng theo Giải Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam, sẽ là cơ hội trải nghiệm vô cùng hứa hẹn với các VĐV mới làm quen với ba môn phối hợp.

TP Đà Nẵng nằm trong top "52 điểm đến hấp dẫn nhất năm 2019” - cuộc bình chọn của tờ New York Times danh tiếng. Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam 2020 hứa hẹn không chỉ mang đến cho các VĐV trải nghiệm đáng nhớ, mà còn đóng góp một phần quan trọng trong sự phát triển kinh tế chung ở khu vực miền trung mỗi năm khi cuộc thi được tổ chức.

Tầm vóc của Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam đang ngày một lớn mạnh khi giải đấu năm nay được xem như vòng loại khu vực của giải thế giới. Được biết, 56 VĐV có thành tích tốt nhất sẽ giành vé dự Giải vô địch thế giới Ironman 70.3 World Championships tổ chức tại TP Taupo, New Zealand.

Diễn ra lần đầu vào năm 2015, tới nay, sự kiện đã trở thành một lễ hội thể thao quốc tế kéo dài nhiều ngày, quy tụ các VĐV từ khắp nơi trên thế giới đến du đấu tại Việt Nam. Không những vậy, giải đấu đã và đang truyền cảm hứng cho ngày càng nhiều VĐV Việt Nam theo đuổi môn thể thao ba môn phối hợp, cũng như cỗ vũ lối sống lành mạnh trong cộng đồng.

Như vậy, Techcombank Ironman 70.3 Vietnam 2020 sẽ diễn ra đúng một tuần trước Challenge Vietnam, một cuộc thi ba môn phối hợp khác cũng đang rất được yêu thích tại Việt Nam. Challenge Vietnam 2020 dự kiến diễn ra vào ngày 13-9 tại thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa.

Theo Nhandan.com.vn

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục