Giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào ngày 17/6 tới đây, với 2 cặp đấu Man City vs Arsenal và Aston Villa vs Sheffield United.

Truyền thông Anh cho hay, sau cuộc họp giữa các CLB Premier League vào chiều thứ Tư, giờ địa phương, đại diện 20 đội bóng đồng ý, giải đấu năm nay sẽ tiếp tục trở lại vào giữa tháng 6, sau thời gian bị hoãn vì dịch Covid-19.


Premier League sẽ trở lại vào ngày 17/6 tới đây, với Man City tiếp Arsenal

Theo tin mới nhất từ Telegraph, Premier League sẽ chính thức tái khởi tranh vào ngày 17/6 tới đây, với Aston Villa chào đón Shefield và Man City tiếp Arsenal.

Khi đó, tất cả 20 đội bóng Ngoại hạng Anh sẽ đều hoàn thành 29 vòng đấu.

Một trận đấu khác ở Premier League có thể được chơi vào ngày thứ Sáu (19/6), và các trận còn lại vòng 30 sẽ đá vào thứ Bảy (20/6).

 
BTC giải Ngoại hạng Anh hi vọng kết thúc mùa giải vào ngày 2/8. Trận chung kết Cúp FA sẽ được tổ chức 1 tuần sau đó.

Thông tin Premier League 2019/20 trở lại khiến người hâm mộ vui mừng, nhất là với fan Liverpool. Trước khi xảy ra dịch Covid-19, đội bóng của Jurgen Klopp chỉ cần thắng 2 trận nữa là giành chức vô địch mà họ đã chờ đợi suốt 30 năm.

Với việc giải đấu được tiếp tục, Liverpool cầm chắc đoạt danh hiệu, không còn phải lo ngại có thể vuột cúp vì cuộc chơi bị hủy,…

Theo Vietnamnet.vn

Các tin khác


Văn Toàn, Tiến Linh, Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Indonesia

Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ và sự tự tin vào kết quả tốt đẹp của 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ 2 Word Cup 2026 khu vực châu Á.

Quảng bá hình ảnh, văn hoá qua giải Hoà Bình Marathon 2024

Hoà Bình Marathon 2024 là giải chạy quy mô lớn lần đầu tiên được Tỉnh Đoàn Hòa Bình, UBND TP Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức. Giải đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng vận động viên (VĐV) và cổ động viên nhiều kỷ niệm khó quên.

Xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.

Olympic Paris 2024: Pháp triển khai các đơn vị chống máy bay không người lái

An ninh đang chủ đề nóng nhất của Đại hội thể thao Olympic Paris 2024 và Pháp đã chuẩn bị dốc toàn lực để đảm bảo an toàn cho sự kiện này với sự hỗ trợ của các đơn vị chống máy bay không người lái.

Tuyển Việt Nam và 2 trận ‘sống còn’ với tuyển Indonesia

Tuyển Việt Nam bắt đầu quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Philippe Troussier ở hai trận này là giành được ít nhất 4 điểm. Đây cũng là mục tiêu của đội bóng Xứ vạn đảo ở 2 lượt trận này.

Xác định 8 đội góp mặt ở vòng tứ kết Champions League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác định xong 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết UEFA Champions League mùa này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục