Các CĐV Malaysia vẫn rất 'máu lửa' khi tuyên bố Malaysia sẽ thắng Việt Nam ở trận đấu tối nay 11-6 (THTT lúc 23h45 trên VTV5, VTV6) .

Trong những ngày qua, báo chí Malaysia liên tục nhắc đến lời phát biểu của HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo trước khi đá vòng loại. Khi đó ông Park đã nói: "Tôi là người Hàn Quốc dẫn dắt tuyển Việt Nam. Nếu không đạt kết quả tốt, tôi sẽ xách vali về nước".


Đây là lời tuyên bố chung của HLV Park Hang Seo cho cả hành trình vòng loại World Cup 2022 và nó hết sức bình thường. Nhưng phía Malaysia lại chỉ trích HLV Park Hang Seo là "mạnh miệng" và HLV Tan Cheng Hoe cũng khẳng định chiến lược gia người Hàn Quốc đang chơi trò "tâm lý chiến" để khiêu khích Malaysia.


Chính vì vậy mà trên các diễn đàn dành cho người hâm mộ bóng đá Malaysia, các CĐV của họ có rất nhiều bình luận mang tính khiêu khích với Việt Nam nói chung và HLV Park Hang Seo nói riêng".

CĐV Cimeque Alif cũng mạnh miệng: "Hãy đánh bại Việt Nam và giúp cho HLV của họ được như ý nguyện là... xách vali về nước". CĐV Ajcma Mansor cũng viết: "Bất cứ giá nào cũng phải thắng Việt Nam". Còn người hâm mộ VEshirt Visi kêu gọi: "Cố lên Hổ Malaya. Hãy vươn lên nào. Chúng ta hãy làm nên lịch sử với chiến thắng Việt Nam".


Nhiều CĐV khác cũng đưa ra kết quả dự đoán cụ thể về trận đấu giữa Malaysia với Việt Nam. CĐV Allong Shahrizan viết: "Đánh bại Việt Nam có dễ không? Khó lắm... dự đoán: Việt Nam thua Malaysia: 0-2".

Riêng CĐV Luqman Hakim Ismail còn đăng tải hình ảnh của tiền đạo nhập tịch Malaysia Guilherme de Paula với chú thích: "Đây sẽ là cầu thủ ghi hat-trick vào lưới đội tuyển Việt Nam. Anh ấy sẽ đáp trả mọi chỉ trích với cơn mưa bàn thắng vào lưới Việt Nam".

                                  

                                                                  Theo Tuoitre

Các tin khác


U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục