Trước trận gặp đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup, đội trưởng tuyển Trung Quốc Wu Xi đã tiết lộ sự chuẩn bị của đội bóng trong tay HLV Li Tie cho trận đấu này.

Tờ Sina của Trung Quốc trích lời đội trưởng Wu Xi của đội tuyển bóng đá nước này: "Trước khi thi đấu với đội tuyển Việt Nam, chúng tôi phải là chính mình. Ban huấn luyện đội tuyển cũng yêu cầu chúng tôi phải tập luyện bình thường như bao trận đấu khác".

Cho dù trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp tuyển Trung Quốc là trận đấu mà đôi bên đều quyết thắng, sau hai trận toàn thua của cả hai đội trước đó, đồng thời báo chí quốc tế nhiều ngày nay có khá nhiều sự so sánh về hai đội, nhưng theo Wu Xi, anh chỉ muốn tập trung vào thực tế sân cỏ, thay vì những sự so sánh.

Đội trưởng Trung Quốc thể hiện quyết tâm trước trận gặp tuyển Việt Nam - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Tiền vệ Wu Xi của Trung Quốc tiết lộ đội bóng của HLV Li Tie sẽ tăng cường khối lượng tập luyện trước trận gặp tuyển Việt Nam.

Tiền vệ đội trưởng đội tuyển Trung Quốc nói: "Kết quả trên sân sẽ là câu trả lời tốt nhất, vì vậy, nhiệm vụ của chúng tôi là chuẩn bị thật tốt, còn các yếu tố khác không quan trọng. Chúng tôi sẽ tập luyện thật nghiêm túc cho trận đấu với tuyển Việt Nam".

Hiện tại, tuyển Trung Quốc đang rèn quân tại Sharjah (UAE), nơi họ sẽ tiếp đội tuyển Việt Nam vào ngày 7/10 tới đây. Theo đội trưởng của đội bóng đến từ quốc gia đông dân nhất thế giới, thời tiết ở vùng Trung Đông hiện đã dễ chịu hơn so với những ngày trước, giúp ích cho thể lực của tuyển Trung Quốc.

Wu Xi nhận xét: "Các cầu thủ Trung Quốc đang thích nghi rất tốt, nhờ Sharjah (UAE) hiện không còn nóng như hồi vòng loại thứ hai World Cup (hồi tháng 6)".

Đội trưởng Trung Quốc thể hiện quyết tâm trước trận gặp tuyển Việt Nam - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Tuyển Trung Quốc muốn đánh bại đội tuyển Việt Nam sau hai trận toàn thua tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

"HLV Li Tie hé lộ rằng chúng tôi sẽ tăng cường thời lượng tập luyện, sẽ giải quyết các vấn đề còn tồn đọng của đội tuyển Trung Quốc càng sớm càng tốt, toàn đội sẽ nỗ lực hết mình" - đội trưởng của đội tuyển Trung Quốc nhấn mạnh.

Cũng theo Wu Xi, đội tuyển Trung Quốc hiện gặp vấn đề nho nhỏ về lực lượng, do trung vệ Zhang Linpeng gặp chấn thương, và cầu thủ này cần thời gian để hồi phục thể lực cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Trước khi thi đấu với tuyển Việt Nam, tuyển Trung Quốc dự kiến sẽ có trận đấu giao hữu vào cuối tháng 9, nhằm rà soát đội hình cũng như lối chơi. Mặc dù vậy, đối thủ cụ thể của trận giao hữu nói trên vẫn chưa được phía tuyển Trung Quốc xác định.

Đội trưởng Trung Quốc thể hiện quyết tâm trước trận gặp tuyển Việt Nam - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Theo Dân trí

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục