Đến 20 giờ tối 18/1, số lượng vé xem trận Việt Nam-Trung Quốc ở cả 4 loại đều vẫn còn, không có tình trạng "sốt,” hết vé chỉ sau chưa đầy một tiếng như ở những trận đấu trước.


Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc diễn ra vào Mùng 1 Tết Nguyên đán. (Ảnh: AP)
 

Sáng 18/1, Ban tổ chức đã mở bán vé trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, đến 20 giờ cùng ngày, số lượng vé ở cả 4 loại đều vẫn còn, người hâm mộ có thể dễ dàng mua vé, không còn tình trạng "sốt”, hết vé chỉ sau chưa đầy một tiếng như ở những trận đấu trước.

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thông tin, sẽ có 4 loại vé vào sân xem trận đấu với các mệnh giá 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng và 1.200.000 đồng. Mức giá này cũng tương đương như ở hai trận đấu trước.

Vé được bán trên ứng dụng VinID từ 9 giờ ngày 18/1 đến 24 giờ ngày 20/1 hoặc đến khi hết vé trước thời gian nêu trên. Mỗi khách hàng được mua tối đa 4 vé/trận đấu.

Trái ngược với những trận đấu trước, vé được bán hết chỉ trong chưa đến một giờ đồng hồ, thì ở trận đấu này, có vẻ khán giả chưa mặn mà với việc trực tiếp đến sân.

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Trung Quốc diễn ra lúc 19 giờ ngày 1/2, tức mùng 1 Tết Nguyên đán, đây có lẽ cũng là lý do khiến người hâm mộ lưỡng lự khi trực tiếp đến sân thay vì cổ vũ đội tuyển qua màn ảnh nhỏ tại gia đình bên người thân.

Để có thể trực tiếp tới sân cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ cần đáp ứng các tiêu chí như đã tiêm đủ 2 mũi vaccine (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng; có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra; cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế; có mặt tại sân, trước giờ diễn ra trận đấu, từ 120 phút để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh.

Đồng thời, người hâm mộ cũng cần bảo đảm thực hiện nghiêm các yêu cầu của Ban tổ chức và thông điệp 5K của Bộ Y tế trong toàn bộ thời gian có mặt tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Căn cứ điều kiện thực tế, Ban tổ chức trận đấu có thể điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé. Khán giả tới sân được lưu ý mang theo thẻ Căn cước công dân gắn chip/thẻ Căn cước công dân và chuẩn bị dữ liệu trên smartphone (phần mềm Sổ sức khỏe điện tử hoặc PC-Covid); giấy chứng nhận tiêm hoặc giấy chứng nhận đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng.

TheoNhanDan


 

Các tin khác


Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Khai mạc Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2024

Tối 11/4, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, Giải bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2024 đã chính thức diễn ra.

Barca thắng trên sân PSG ở Champions League

Tiền vệ Raphinha lập cú đúp, giúp Barca thắng ngược chủ nhà PSG 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.

Hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm, Dortmund thất bại trước Atletico Madrid

Hàng thủ chơi tệ hại đã khiến Borussia Dortmund để thua sít sao Atletico Madrid với tỷ số 1-2 ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 11/4 (giờ Việt Nam)

Mùa giải V.League 1 - 2024/25 sẽ khai mạc vào tháng 9

Ngày 10/4, theo thông tin từ Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Hội nghị triển khai công tác tổ chức các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2024/25 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty VPF tổ chức với sự tham gia của 24/25 câu lạc bộ chuyên nghiệp đã đi đến thống nhất phương án khai mạc mùa giải V.League 1 - 2024/25 vào tháng 9 năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục