(HBĐT) - Chiều 14/5, tại phường Dân Chủ (TP Hoà Bình), môn xe đạp SEA Games 31 bước vào ngày thi đấu thứ nhất nội dung xe đạp địa hình đổ đèo nam, nữ (xếp hạng), cự ly đường đua 2km.



Vận động viên đội tuyển Việt Nam xuất phát nội dung đổ đèo nam. 

Tham gia nội dung đổ đèo nữ có 9 vận động viên (VĐV) đến từ các đội tuyển quốc gia: Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Philipines. Trong đó, các đội Thái Lan, Malaysia, Philipines và Việt Nam mỗi đội có 2 VĐV thi đấu; đội Indonesia có 1 VĐV thi đấu. 2 VĐV của đội tuyển chủ nhà Việt Nam là Quàng Thị Soan (số đeo 56) và Nguyễn Tuyết Phương (số đeo 59).  

Đối với nội dung đổ đèo nam có 10 VĐV của 5 quốc gia: Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Philipines. Mỗi nước có 2 VĐV tham gia thi đấu. Ở nội dung này, đội Việt Nam có 2 VĐV đăng ký thi đấu là Tống Thanh Tuyền (số đeo 51) và Nguyễn Hữu Thành (số đeo 52).  



Vận động viên thi đấu nội dung đổ đèo SEA Games 31.

Các Vận động viên xuất phát lần lượt, tính thời gian, xếp hạng. Kết quả thi đấu, đối với nội dung đổ đèo nữ có 8 VĐV về đích, thời gian trung bình của các VĐV từ 3 phút 32 giây đến 4 phút 06 giây. Tốc độ trung bình đạt từ 29 km/h đến 34 km/h. Cụ thể, VĐV số 10 thuộc đội Indonesia có thời gian thấp nhất là 3 phút 32 giây 496, vận tốc 34,05 km/h. VĐV Quàng Thị Soan của đội Việt Nam về đích thứ 2 với thành tích 3 phút 4 giây 861, vận tốc đạt 32,62 km/h.

Đối với nội dung đổ đèo nam, 10/10 VĐV về đích với thời gian trung bình từ 3 phút 07 đến 3 phút 43, vận tốc trung bình đạt từ 32 km/h đến 38 km/h. Cụ thể, VĐV của đội Indonesia đạt thành tích cao nhất với thời gian 3 phút 07 giấy 862, vận tốc 38,52 km/h. VĐV Nguyễn Hữu Thành của đội Việt Nam đạt thành tích 3 phút 43 giây 573, vận tốc đạt 32,37 km/h. VĐV Tống Thanh Tuyền của đội Việt Nam đạt thành tích 3 phút 23 giây 418, vận tốc 35,57 km/h.  


Vận động viên cán đích nội dung đổ đèo nam.

Môn đua xe đạp SEA Games 31 có hai phân môn là xe đạp địa hình và xe đạp đường trường với 12 nội dung. Trong đó, xe đạp đường trường có 7 nội dung (tính điểm nam/nữ, tính giờ cá nhân nam/nữ, xuất phát đồng hành cá nhân nam/nữ, xuất phát đồng hành đồng đội nữ); xe đạp địa hình 5 nội dung (đổ đèo cá nhân nam/nữ, băng đồng Olympic nam/nữ, băng đồng tiếp sức đồng đội nam, nữ).

Các nội dung thi đấu địa hình bắt đầu từ ngày 14/5 - 17/5 tại phường Dân Chủ (TP Hoà Bình). Nội dung thi đấu đường trường sẽ bắt đầu từ ngày 19/5 - 22/5.


P.V

Các tin khác


Bắc Ninh FC vô địch bóng đá Tứ Hùng chào Xuân - Bắc Ninh 2024

Chiều 17/3, tại sân vận động thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh tiếp tục diễn ra lượt trận cuối cùng Giải bóng đá Tứ Hùng chào Xuân - Bắc Ninh 2024 với 2 trận đấu: Trẻ PVF gặp Trẻ Công an Hà Nội; Bắc Ninh FC gặp Trẻ Thể công Viettel và bế mạc giải.

Văn Toàn, Tiến Linh, Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Indonesia

Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ và sự tự tin vào kết quả tốt đẹp của 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ 2 Word Cup 2026 khu vực châu Á.

Quảng bá hình ảnh, văn hoá qua giải Hoà Bình Marathon 2024

Hoà Bình Marathon 2024 là giải chạy quy mô lớn lần đầu tiên được Tỉnh Đoàn Hòa Bình, UBND TP Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức. Giải đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng vận động viên (VĐV) và cổ động viên nhiều kỷ niệm khó quên.

Xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.

Olympic Paris 2024: Pháp triển khai các đơn vị chống máy bay không người lái

An ninh đang chủ đề nóng nhất của Đại hội thể thao Olympic Paris 2024 và Pháp đã chuẩn bị dốc toàn lực để đảm bảo an toàn cho sự kiện này với sự hỗ trợ của các đơn vị chống máy bay không người lái.

Tuyển Việt Nam và 2 trận ‘sống còn’ với tuyển Indonesia

Tuyển Việt Nam bắt đầu quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Philippe Troussier ở hai trận này là giành được ít nhất 4 điểm. Đây cũng là mục tiêu của đội bóng Xứ vạn đảo ở 2 lượt trận này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục