Sau 2 ngày (từ 6 - 7/7) tranh tài sôi nổi, quyết liệt, Giải Vovinam tỉnh Hòa Bình mở rộng lần thứ V, năm 2024 do Sở VH-TT&DL phối hợp Liên đoàn Vovinam tỉnh tổ chức đã bế mạc.


Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao cúp và cờ lưu niệm cho các đơn vị giành giải toàn đoàn.


Các vận động viên thi đấu nội dung đối kháng nam.

Giải quy tụ gần 500 vận động viên (VĐV) từ 26 đơn vị thuộc một số võ đường, các tỉnh, thành phố: Bắc Ninh, Nam Định, Thanh Hóa, Yên Bái, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Hà Nội và 7 câu lạc bộ Vovinam các huyện, thành phố trong tỉnh. Các VĐV tranh tài ở 54 bộ huy chương, thi đấu nội dung quyền (cá nhân, đồng đội) và đối kháng (cá nhân) thuộc nhiều lứa tuổi, hạng cân nam, nữ.

Trải qua hơn 340 trận thi đấu đối kháng và gần 150 trận thi quyền, các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính ở nội dung đối kháng. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 54 Huy chương Vàng, 54 Huy chương Bạc và 108 Huy chương Đồng cho các VĐV đạt thành tích cao ở từng nội dung.

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao cúp và cờ lưu niệm cho những đơn vị giành giải toàn đoàn. Với kết quả chung cuộc vượt bậc, câu lạc bộ Mai Hữu Tuấn (Lương Sơn - Hòa Bình) đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn (14 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc, 7 Huy chương Đồng); đơn vị Đất Tổ - Hà Nội gặt hái được 11 Huy chương Vàng, 13 Huy chương Bạc, 18 Huy chương Đồng, đứng vị trí nhì toàn đoàn; đơn vị Ngọc Lặc - Thanh Hóa đoạt giải ba toàn đoàn với 9 Huy chương Vàng, 12 Huy chương Bạc, 9 Huy chương Đồng; đơn vị Đà Bắc 1 giành giải khuyến khích toàn đoàn.


Linh Nhật

Các tin khác


Hành trình vượt qua “khủng hoảng” của Hoà Bình FC

Trong khuôn khổ Giải Bóng đá hạng nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023 - 2024, chiều 29/6 vừa qua, tại sân vận động Tự Do, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) có trận cuối cùng của mùa giải gặp đội chủ nhà CLB Huế. Mặc dù các cầu thủ của Hoà Bình FC đã rất nỗ lực nhưng cuối cùng vẫn để thua CLB Huế với tỷ số 0-2. Chung cuộc Hoà Bình FC tăng 1 bậc trên bảng xếp hạng, ở vị trí thứ 8 với 23 điểm, sau 5 trận thắng, 8 trận hoà và 7 trận thua. Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của mùa giải ngày 24/6, với sự nỗ lực hết mình, các cầu thủ Hoà Bình FC đã có chiến thắng kịch tính trước đội bóng Đồng Tháp với tỷ số 1-0.

Bán kết EURO 2024: Tây Ban Nha gọi, Pháp trả lời

Hai trận tứ kết EURO 2024 đầu tiên đã khép lại với chiến thắng của Tây Ban Nha và Pháp. Cả hai sẽ tạo nên một trận bán kết rất được chờ đợi.

Cuộc đua Vua phá lưới EURO 2024: Thời cơ cho Musiala và Gakpo

Cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới EURO 2024 đang có diễn biễn khá bất ngờ khi tốp đầu đều không phải là những người được kỳ vọng trước khi giải đấu diễn ra.

EURO 2024: Cầu thủ tới từ London và kỳ vọng giúp Thụy Sĩ chiến thắng Anh

Gây ra bất ngờ không nhỏ khi được triệu tâp vào đội hình tuyển Thụy Sĩ dự EURO 2024 nhưng tới nay, tiền đạo Kwadwo Duah đã để lại dấu ấn của mình trên đất Đức.

Danh sách và lịch thi đấu tứ kết EURO 2024

EURO 2024 đã xác định đầy đủ 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết.

Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh lần thứ XIII

Ngày 2/7, tại Nhà thi đấu tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh lần thứ XIII nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục