Đài Cadena Ser đưa tin ngày hôm qua (9/2), đội trưởng Cesc Fabregas của Arsenal đã đạt được một cam kết về việc anh sẽ gia nhập Barcelona sau khi mùa giải này kết thúc.

"Có một thỏa thuận khá tin cậy giữa Barca và Cesc Fabregas mặc dù chỉ là cam kết bằng lời" - đài phát thanh tại Tây Ban Nha trích dẫn nguồn tin của mình.

"Một vài cuộc gặp đã diễn ra và Cesc nói với đại diện Barca rằng anh ta muốn trở lại sân Nou Camp vào mùa giải sang năm" - thông tin cho tiết lộ thêm.

Cadena Ser cũng nói rằng giá trị bản hợp đồng sẽ tùy thuộc vào chi phí thỏa thuận với phía Arsenal.

Fabregas
Fabregas không còn mặn mà với Arsenal - Ảnh: Getty

Các nhà ĐKVĐ châu Âu và La Liga chưa có bất kì phản ứng nào về thông tin này.

Fabregas, tuyển thủ Tây Ban Nha 22 tuổi, là tay săn bàn hàng đầu của Arsenal với 14 lần lập công tại các giải đấu từ đầu mùa. Hợp đồng hiện tại của anh còn thời hạn tới năm 2014.

Tuy nhiên, tương lai của anh một lần nữa trở thành đề tài "nóng" được giới truyền thông khai thác. Nhiều tin đồn khẳng định anh đã liên hệ để trở về La Liga.

Những báo cáo nói rằng Fabregas sẽ trở lại Real Madrid hoặc đội bóng đã đào tạo anh là Barca, trước khi gia nhập "The Gunners" vào tháng 9/2003.

Vụ việc sau đó dẫn tới tranh cãi giữa hai CLB nhưng Arsenal đã tránh khỏi lâm vào cảnh kiện tụng.

Hiện có hai cơ sở suy đoán Fabregas sẽ chia tay đội chủ sân Emirates. Trước tiên là anh không giành được nhiều danh hiệu tại đây. Kể từ năm 2005, Fabregas mới chỉ có được 1 chiếc cúp FA và 1 cúp Community Shield.

Bên cạnh đó, việc các trụ cột lần lượt rũ áo rời bỏ Arsenal như Mathieu Flamini, Aliaksandr Hleb và Thierry Henry trong các mùa giải gần đây cũng tác động tới suy nghĩ của Fabregas.

                                                                                        Theo VNN

Các tin khác


8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

VCK U23 châu Á 2024: Tiền đạo Đình Bắc bị chấn thương nặng

Tin không vui đã đến với HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U23 Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay VCK giải bóng đá U23 châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục