Becks chờ đợi điều thần kỳ xảy ra ở Old Trafford

Becks chờ đợi điều thần kỳ xảy ra ở Old Trafford

Trước trận đấu sinh tử giữa AC Milan và Man United, những nhân vật tên tuổi trong làng bóng đá Italia như Carlo Ancelotti, Claudio Ranieri và David Beckham đều cho rằng Rossoneri vẫn có cơ hội lội ngược dòng tại Old Trafford vào đêm mai.

Milan đối mặt với nhiệm vụ rất nặng nề cho chuyến hành quân đến quốc đảo sương mù, bởi đã thất thủ 2-3 trong trận lượt đi. Muốn lật người tình thế, họ phải thắng MU với cách biệt hai bàn hoặc thắng mà ghi được nhiều hơn 3 bàn trong trận lượt về.
 
Nhận xét về trận đấu này, cựu HLV của Milan, Ancelotti tin tưởng cánh cửa đi tiếp chưa khép lại với đội bóng cũ của ông: “Nếu chơi với phong độ tốt, Milan hoàn toàn có thể vượt qua MU. Cách biệt một bàn hết sức mong manh. Chẳng gì là không thể trong bóng đá. Tôi hiểu rõ Milan và tất nhiên cũng biết về MU”.

 

Cùng quan điểm với chiến lược gia đang dẫn dắt Chelsea, HLV Claudio Ranieri của Roma, đội đã cầm hòa Milan không bàn thắng hồi cuối tuần, khẳng định: “Leonardo là một nhà cầm quân tài năng và hiện sở hữu những cầu thủ chất lượng. MU tạo ra được lợi thế không nhỏ, nhưng Milan không bao giờ đầu hàng cho đến phút cuối. Tôi nghĩ kịch tính sẽ xảy ra tại Old Trafford”.

 

Trong khi đó, Beckham thừa nhận không dễ để đội bóng thành Milan đảo ngược tình thế trong trận lượt về: “Rất khó khăn để đánh bại MU ở Old Traford, nhất là khi chúng tôi phải ghi được tối thiểu 2 bàn thắng”.

 

Tuy nhiên, cựu cầu thủ của MU đang hy vọng vào điều thần kỳ sẽ đến với Milan tại nhà hát những giấc mơ: “Khó khăn nhưng không đồng nghĩa bất khả thi. Milan là một đội bóng đặc biệt với nhiều cầu thủ có thể ghi bàn.

 

Nếu phối hợp tốt trong các tình huống lên bóng và tạo ra được nhiều cơ hội, chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Cứ thi đấu như trong 20 phút đầu tiên ở trận lượt đi, chắc chắn Milan sẽ có được một kết quả có lợi”.

 

Tin vui cho Milan là Pato đã hồi phục chấn thương. Tiền đạo hiện dẫn đầu danh sách làm bàn của họ mùa giải này (14 bàn trên các mặt trận) sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát cho chuyến hành quân đến Manchester.

 

 

                                                                      Theo Dantri

Các tin khác


U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục