HAGL trở lại quỹ đạo chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của Văn Trương, trong lúc LS.Thanh Hóa gây bất ngờ với chiến thắng ngay trên sân của ĐTLA trong vòng đấu có thêm 2 đội chủ nhà nữa trắng tay

Sự trở lại của Evaldo giúp hàng công HAGL chơi khởi sắc nhưng chính hàng thủ mới tạo dấu ấn trong chiến thắng 2-0 của đội bóng phố núi trước XM.Hải Phòng vào chiều 21-3. Trong một chiều thi đấu chặt chẽ và quyết liệt, hàng phòng ngự từng để thua 11 bàn trong 5 trận đấu trước đó của HLV Kiatisuk đã khóa chặt 3 mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng công XM.Hải Phòng là Lazaro, Aniekan và Đức Dương. Không những vậy, hậu vệ Văn Trương, người từng bị chỉ trích hồi đầu mùa vì lối chơi rắn và tiểu xảo, đã “lột xác” trở thành người hùng của HAGL khi ghi bàn mở tỉ số ở phút 12, đồng thời chuyền bóng như đặt cho Thái Dương sút tung lưới thủ môn Quang Huy ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng phố núi.


Samson của CS.Đồng Tháp trong một pha uy hiếp khung thành đội Hà Nội T&T. Ảnh: S.Thái


Chiến thắng thứ hai sau 6 vòng đấu không những giúp đội bóng của HLV Kiatisuk hồi sinh sau chuỗi trận thất vọng trước SHB Đà Nẵng hay Thanh Hóa mà còn trực tiếp thu ngắn cách biệt với nhóm dẫn đầu xuống chỉ còn 6 điểm. Cũng giống như trận thắng B.Bình Dương 2-0 ở vòng 3, thầy trò HLV Kiatisuk được bầu Đức thưởng 500 triệu đồng.


Đội thắng HAGL ở vòng trước là LS.Thanh Hóa tiếp tục hồi sinh vào chiều 21-3 gây bất ngờ hơn khi thắng tiếp cựu vô địch ĐTLA 1-0 ngay trên sân Long An. Sau khi để Đình Tùng ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 5 (cũng là bàn thứ 6 của tiền đạo U23 VN ở mùa này), ĐTLA liên tục tấn công nhưng trong một chiều không may mắn, các chân sút của “gạch” bất lực trước hàng phòng ngự dày đặc của đội bóng xứ Thanh.


Trong lúc HAGL, LS.Thanh Hóa tận hưởng hương vị chiến thắng thì Megastar Nam Định tiếp tục chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng khi thua trận thứ 5, 0-1 trên sân nhà trước K.Khánh Hòa – thành tích tồi tệ nhất trong lịch sử tham gia V-League. Họ để lọt lưới ở phút 35 nhưng 65 phút còn lại không thể thay đổi thế trận do sức tấn công quá yếu. Rõ ràng, sau nhiều mùa giải trụ hạng vào phút chót, Megastar Nam Định đang chờ kỳ tích mới.


Hai đội bóng thủ đô chiều 21-3 đều thua trận. Hà Nội T&T vẫn giữ được ngôi đầu bảng sau thất bại 1-2 tại Đồng Tháp nhưng họ chỉ còn hơn SHB.Đà Nẵng hiệu số bàn thắng bại, lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Samson tiếp tục là người hùng của CS.Đồng Tháp khi ghi bàn thứ 6 của riêng anh ở mùa này. Hòa Phát Hà Nội thua 0-2 trên sân nhà trước V.Ninh Bình của tân HLV Lê Thụy Hải, với Việt Thắng mở tỉ số cho đội khách trước khi Gustavo ấn định chiến thắng từ chấm phạt đền 11 m. Với chiến thắng này, V.Ninh Bình vươn lên vị trí thứ 3, chỉ kém Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng vỏn vẹn 1 điểm.

 

                                                                                   Theo Báo NLĐ

Các tin khác


Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục