Chuyến làm khách đến sân của Jaka Baring của đội đầu bảng F, Sriwijaya là thử thách lớn đối với HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ Bình Dương.

Trước khi bước vào lượt trận thứ 3, cả Becamex Bình Dương và CLB Sriwijaya (Indonesia) đều cùng có 4 điểm (1 thắng, 1 hòa).

Tuy nhiên, Sriwijaya tạm thời xếp trên, tức ngôi đầu bảng F do có hiệu số bàn thắng/ thua cao hơn hẳn Becamex Bình Dương (6/1 so với 3/0).

Bình Dương - Victory.Ảnh: Gia Khánh

Huỳnh Kesley Alves (phải) lãnh trọng trách ghi bàn cho Becamex Bình Dương. Ảnh: Gia Khánh

Ở lượt trận thứ ba, Sriwijaya có lợi thế sân nhà và thật dễ hiểu khi sức ép đang dồn về phía các cầu thủ Becamex Bình Dương, nhất là khi đội bóng đất Thủ đang thi đấy khá trầy trật tại đấu trường trong nước.

Trong trận đấu gần nhất tại vòng 6 Petro VietNam Gas 2010, mặc dù đã giành chiến thắng 1-0 trên sân Vinh trước đội chủ nhà SLNA bằng bàn thắng duy nhất của Huỳnh Kesley Alves nhưng ai cũng hiểu, Becamex Bình Dương đã gặp khó khăn như thế nào, nhất là khi họ đang phải phân chia sức lực đồng thời ra cả ba mặt trận.

Điều này đã được HLV Mai Đức Chung thừa nhận thẳng thắn trong buổi họp báo trước trận đấu với Sriwijaya.

"Chúng tôi đang phải chịu áp lực lớn trước trận đấu này. Không chỉ bởi chúng tôi đang không ở tình trạng sung sức nhất mà phong độ trong những trận đấu gần đây là không tốt.

Chúng tôi đang thi đấu nỗ lực ở giải trong nước và có được vị trí thứ 5 và sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu này để có thể đạt được một điều gì đó", HLV Mai Đức Chung lên tiếng.

Khá giống với Becamex Bình Dương, đội chủ nhà Sriwijaya cũng phải đối diện với một lịch thi đấu dày đặc.

Tuy nhiên, HLV Darmawan khẳng định, đội bóng của ông có đủ khả năng đối phó.

"Chúng tôi có chiều sâu trong đội hình. Mệt mỏi là không thể tránh khỏi như những gì đã xảy ra với chấn thương của Isnan Ali nhưng Christian Warobay, Tony Sucipto có thể thay thế.

Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ đạt được kết quả tích cực trong trận đấu này. Chúng tôi lạc quan nhưng vẫn phải thận trọng vì không có nhiều thông tin về đối thủ trước khi trận đấu diễn ra".

Trận đấu giữa Sriwijaya- Becamex Bình Dương diễn ra lúc 16h00 ngày 24/3 trên sân Jaka Baring và được điều khiển bởi trọng tài chính người Hàn Quốc, Lee Min Hu.

 

                                                                  Theo VietNamnet

Các tin khác


Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục