Barca và Real sẽ chạm chán ở vòng đấu thứ 13

Barca và Real sẽ chạm chán ở vòng đấu thứ 13

Theo lịch thi đấu vừa được công bố, cùng phải làm khách ở ngay lượt trận đầu tiên, cả Real Madrid và Barcelona đều sẽ có cơ hội để chứng minh quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của họ có hoàn hảo hay không.

 

Chiến dịch bảo vệ chức vô địch của Barcelona sẽ được bắt đầu vào ngày 28/8 với thử thách là chuyến làm khách tại El Sardinero. Racing không phải là một đối thủ quá khó chịu khi mùa trước thày trò Pep Guardiola còn có được hai trận đại thắng với các tỷ số 4-1 (lượt đi) và 4-0 (lượt về). Do vậy, trận mở màn của mùa giải mới được coi là khá dễ dàng cho các nhà đương kim vô địch.

Khó khăn hơn, Real Madrid sẽ phải có chuyến hành quân tới sân ONO của Mallorca. Dù mùa trước, Mallorca đã thua cả hai trận lượt đi và về (2-0 và 4-1) song thánh địa ONO vẫn được coi là một thách thức với bất kỳ đội bóng nào. Đây cũng sẽ là cơ hội để Jose Mourinho chứng minh khả năng ở trận đấu chính thức đầu tiên kể từ khi ông nhận lời dẫn dắt Real Madrid.

Trận derby El Clasico lượt đi được chờ đợi giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha sẽ diễn tại Nou Camp vòng 13, ngày 28/11/2010. Hai đội sẽ tái ngộ tại Bernabeu ở lượt về ngày 17/4/2011, cách ngày hạ màn đúng sáu vòng đấu.

Theo lịch, vòng đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào hai ngày cuối tuần 28 và 29/8. Vòng cuối cùng sẽ khép lại vào ngày 22/5/2011 (thời điểm các trận đấu diễn ra cùng giờ). Sau vòng đấu đầu tiên, La Liga sẽ tạm nghỉ để đội tuyển Tây Ban Nha tập trung khi đương kim vô địch châu Âu bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương ở vòng loại EURO 2012 với đối thủ Liechtenstein ngày 3/9. Cũng có ba vòng đấu sẽ diễn ra vào giữa tuần là các vòng 4 (22/9), vòng 26 (2/3/2011) và vòng 36 (11/5).

Kỳ nghỉ đông của La Liga sẽ bắt đầu từ ngày 19/12/2010-2/1/2011. Mùa giải 2010/11 sẽ chính thức khởi tranh với trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Barca và Sevilla. Trận lượt đi diễn ra vào ngày 15/8 trong khi lượt về sẽ đá ngày 21/8.

Lịch thi đấu vòng đầu tiên của La Liga 2010-2011

Levante - Sevilla
Mallorca - Real Madrid
Espanyol -Getafe
Atletico Madrid - Sporting
Real Sociedad - Villarreal
Deportivo - Zaragoza
Osasuna -Almeria
Racing - Barcelona
Malaga - Valencia
Hercules - Athletic Bilbao

 

                                                                                     Theo TTXVN

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục