Hôm qua 5-9, Giải vô địch bóng chuyền trẻ nữ Ðông-Nam Á đã bắt đầu tại Bắc Ninh với sự tham gia của bốn đoàn gồm Thái-lan, In-đô-nê-xi-a, Ma-lai-xi-a, Việt Nam với hơn 80 vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài. Ðây là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu quốc tế, được tổ chức hằng năm và luân phiên giữa các nước trong khu vực Ðông-Nam Á. Theo các nhà chuyên môn, giải vô địch bóng chuyền trẻ nữ Ðông-Nam Á, Cúp VNPT - 2010 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trận đấu hấp dẫn, sôi động vì tính cạnh tranh cao của nó. Giải kết thúc ngày 9-9.

 
Giải vô địch cờ vây toàn quốc 2010 có mặt các đội mạnh


Hôm qua 5-9, Giải vô địch cờ vây trong khuôn khổ Ðại hội Thể dục - Thể thao toàn quốc lần thứ 6-2010 đã bắt đầu tại TP Hồ Chí Minh. Giải năm nay quy tụ hầu hết các địa phương phát triển mạnh về cờ vây như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Kiên Giang, Bến Tre, Ðà Nẵng... Theo đánh giá của giới chuyên môn, kỳ thủ Nguyễn Thị Hồ Anh (tỉnh Kiên Giang) được xem là ứng cử viên nhiều triển vọng cho ngôi vô địch bảng nữ. Trong khi chiếc Huy chương vàng đồng đội nữ có thể là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh và Bến Tre. Ðội chủ nhà TP Hồ Chí Minh đặt mục tiêu giành hai Huy chương vàng.


MU quyết định chi 12  triệu bảng để có Ni-nít


Huấn luyện viên Phơ-gu-xơn của MU đã để ý tiền vệ kiến tạo người Hy Lạp là Ni-nít từ lâu và ông cũng đã cử người xem một số trận đấu để biết cầu thủ này thi đấu. Tuy mới bước sang tuổi 20, song Ni-nít là một cầu thủ rất đa năng. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, anh cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh phải. Dự kiến, M.U sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng dành cho Ni-nít khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại vào tháng 1-2011.


Ðội tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cúp 2010


AFF Cúp và ASIAD 16 sẽ diễn ra cùng thời điểm, do đó huấn luyện viên Ca-li-xtô muốn tập trung thời gian cho đội tuyển  cho nên ông dự định sẽ trao quyền chỉ đạo đội U23 lại cho trợ lý Phan Thanh Hùng. Huấn luyện viên Ca-li-xtô sẽ tập trung lực lượng tinh nhuệ nhất cho đội tuyển quốc gia. Ông  cho biết, sẽ triệu tập trở lại thủ môn Bùi Tấn Trường cùng trung vệ Minh Ðức và tiền đạo Anh Ðức, vốn đã được tăng cường cho đội U23 trước đó. Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở AFF Cúp 2010, vì bây giờ các đối thủ đã nhìn chúng ta với một con mắt khác. Không chỉ ba cầu thủ trên, huấn luyện viên Ca-li-xtô có thể còn gọi thêm một số cầu thủ khác của đội tuyển U23 để bổ sung cho đội tuyển quốc gia.


Giải bắn cung trẻ toàn quốc 2010 có 90 vận động viên thi đấu


Tại Khu liên hợp thể thao Hải Phòng diễn ra lễ khai mạc Giải bắn cung trẻ toàn quốc lần thứ 5 năm 2010 vừa bắt đầu tại Hải Phòng với sự tham gia của  90 vận động viên  đến từ: Hà Nội, Cần Thơ, Thanh Hóa, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Phú Thọ, Vĩnh Long, Ðồng Tháp, Hưng Yên và chủ nhà Hải Phòng. Giải thi đấu các nội dung: toàn năng nam; toàn năng nữ ở các loại cung ba dây, một dây ở các cự ly 90 m, 70 m, 60 m, 50 m, 30 m. Các vận động viên sẽ tranh giải từng cự ly tính điểm xếp hạng cá nhân, đồng đội. Những vận động viên đạt thành tích cao sẽ được công nhận kỷ lục trẻ quốc gia cá nhân, đồng đội và đẳng cấp vận động viên. Giải kết thúc vào ngày 8-9.
 
 
                                                                                            Theo ND

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục