Liverpool đã từng là một biểu tượng của nước Anh và cả châu Âu. Họ từng là kẻ thống trị nhưng tất cả đều mang chữ "từng" bởi đó đều thuộc về quá khứ. Lúc này đây, sân Anfield là một mớ hỗn mang mà chẳng biết khi nào dừng.

 
Tưởng chừng như cơn khủng hoảng của Lữ đoàn đỏ sẽ chấp dứt khi HLV Rafael Benitez ra đi và thay ông là Á quân Europa League, HLV Roy Hodgson. Thậm chí những người yêu mến Liverpool còn tin rằng họ sẽ sớm quay trở lại với vị thế thống trị nước Anh ngày nào.
Liverpool đang lạc lối. Ảnh: Getty.
Liverpool đang lạc lối. Ảnh: Getty.
Nhưng mơ ước tưởng chừng như sẽ thành hiện thực lại nhanh chóng vỡ tan như bong bóng trong mưa. Vẫn còn đó bài ca You’ll never walk alone, vẫn còn đó sân Anfield hùng vĩ ngày nào nhưng tất cả chỉ còn là hoài niệm.

Những ngôi sao mong chờ được toả sáng nhất lại lúc mờ lúc tỏ. Người hâm mộ không còn thấy một Đấng cứu thế mang tên Steven Gerrard hay sát thủ lạnh lùng El Nino, Fernando Torres. Hai ngôi sao sáng nhất của họ cũng chìm vào mớ hỗn mang ở CLB xứ cảng.

Người xưa có câu, "Thượng bất chính hạ tất loạn". Lúc này đây, thông tin những người yêu mến Liverpool quan tâm nhất đó chính là ai sẽ là ông chủ mới của họ. Sự rắc rối từ những vấn đề liên quan đến cấu trúc thượng tầng của một bộ máy chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến toàn bộ thành phần còn lại.

Chưa kể đến vào cuối tuần này, con tàu đắm Liverpool sẽ phải tiến vào thánh địa của Everton, kẻ thù không đội trời chung. Chuyến đi đầy bão táp này không hề hứa hẹn một kết quả có lợi nào khi ngay cả The Toffees cũng đang ở bước đường cùng.

Người ta từng đổ lỗi cho HLV Rafael Benitez khi ông không thể giúp Liverpool trụ lại top 4 để giành vé dự Champions League. Nhưng có lẽ, ông cũng chỉ là một nạn nhân của sự tranh chấp quyền lực và keo kiệt của các ông chủ người Mỹ. Lúc này đây dù có là ai trên băng ghế dự bị thì Liverpool cũng chưa chắc có thể thoát khỏi đám sương mù trước mắt. Con tàu đắm Liverpool liệu sẽ chìm như Leeds United ngày nào hay sẽ tìm lại hình ảnh vốn có của mình? Chẳng ai biết câu trả lời cả bởi lúc này ở Liverpool chỉ là một sự hỗn mang...
 
 
 
                                                                            Theo VietNamnet

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục