Hôm qua 9-1, trận đấu tranh Siêu Cúp bóng đá quốc gia 2010 giữa đội Hà Nội T&T và đội Sông Lam-Nghệ An đã diễn ra tại sân Hàng Ðẫy. Ðội chủ nhà Hà Nội T&T vào cuộc tốt hơn, áp dụng lối chơi phối hợp nhỏ, ít chạm tỏ ra khá hiệu quả, gây nhiều sức ép bên phần sân đội bạn, trung thành với đấu pháp phòng ngự chặt - phản công nhanh.

 

Tạo được nhiều cơ hội hơn, nhờ sự cơ động của Bảo Khanh và Văn Quyết ở tuyến giữa nhưng mũi nhọn Gôn-da-lô chơi đơn độc khiến đội chủ nhà Hà Nội liên tiếp phải nhận hai bàn thua vào các phút thứ 53 và 69. Ở phút thứ 53, từ pha đá phạt ngoài vòng cấm địa, Hê-li-ô treo bóng xuống sát đường biên ngang cho một đồng đội đánh đầu tiếp vào cho Ét-mun Ô-u-su lao vào đệm bóng chuẩn xác   ghi   bàn   thắng   đầu   tiên.  Bàn thắng thứ hai của đội khách có được trong một pha phản công sắc sảo, thủ môn Hồng Sơn đã cản phá được pha dứt điểm của Ngọc Anh nhưng đã bất lực trước tuyển thủ quốc gia Trọng Hoàng sau đó.

Vùng lên tiến công, đến phút 81, Sỹ Cường ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội Hà Nội T&T trong một pha lộn xộn trước khung thành thủ môn Ðức Thắng của đội Sông Lam-Nghệ An. Dồn hết lực lượng lên phần sân đội khách, đến phút thứ 90+4 đội chủ nhà mới có được bàn thắng gỡ hòa 2-2 quý giá của cầu thủ Crít-ti-a-nô.

Hòa với tỷ số 2-2, hai đội phải phân thắng bại trên chấm luân lưu 11 m, kết quả đội chủ nhà Hà Nội T&T đã tỏ ra hiệu quả hơn trong các pha dứt điểm để giành chiến thắng 4-2, đoạt Siêu Cúp quốc gia 2010

 

                                                                                          Theo ND

 

 

Các tin khác

Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV nội dung đôi nam, nữ môn quần vợt
Bendtner (52) sẽ trở lại đội hình chính của Arsenal ở trận tiếp Leeds vào tối 8-1
Không có hình ảnh
Edin Dzeko muốn đến Juventus

Vận động viên Vũ Thị Hương dẫn đầu danh sách VÐV xuất sắc toàn quốc 2010

Ngày 7-1, Ban tổ chức cuộc bầu chọn VÐV, HLV tiêu biểu, VÐV và HLV khuyết tật tiêu biểu toàn quốc năm 2010 đã công bố kết quả. Dẫn đầu danh sách VÐV tiêu biểu là VÐV chạy cự ly ngắn Vũ Thị Hương. Thành tích nổi bật của Vũ Thị Hương trong năm 2010 là tấm HCÐ chạy 100 m và HCB chạy 200 m tại ASIAD-16 đồng thời phá kỷ lục quốc gia cự ly 200 m của chính mình tại Ðại hội Thể dục - Thể thao toàn quốc 2010

Asian Cup 2011 (bảng A): Qatar thua Uzbekistan 0 - 2

Tối 7-1, vòng chung kết Giải Vô địch bóng đá châu Á (Asian Cup) 2011 đã chính khởi tranh tại Qatar. Trong trận đấu khai mạc, diễn ra trên sân Khalifa, dù được đánh giá nhỉnh hơn thế nhưng chủ nhà Qatar bất ngờ để thua 0 - 2 trước Uzbekistan.

AFC Asian Cup 2011: Anh tài châu lục hội ngộ

Hôm nay (7/1) giải VĐ bóng đá châu Á AFC Asian Cup 2011 sẽ chính thức khai mạc. Liệu Iraq có một lần nữa làm nên bất ngờ hay các “đại gia” Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia sẽ lên ngôi? Hãy cùng điểm qua những ứng cử viên sáng giá

Vòng 18 Serie A 2010-2011: Thắng Cagliari 1 - 0, AC Milan vững ngôi đầu

AC Milan tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng sau trận thắng 1 - 0 ngay trên sân Sant'Elia của Cagliari, trong trận đấu thuộc vòng 18 Giải Vô địch quốc gia Ý (Serie A) 2010-2011, diễn ra đêm 6-1.

SLNA mạo hiểm với Hồng Việt

Đội bóng xứ Nghệ gây ngạc nhiên khi gọi trở lại tiền vệ trẻ Hồng Việt dù anh này từng “nhúng chàm” vì ma túy

Real Madrid bại trận trước Levante

Real Madrid đã đón nhận trận thua thứ 2 mùa giải này khi bị Levante đánh bại 2-0 ở lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua. Kết quả này không ảnh hưởng đến khả năng đi tiếp của "Kền kền trắng" bởi ở lượt đi, họ đã vùi dập đối thủ đến 8-0.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục