Theo quyết định của LĐBĐ châu Á, đội nữ Việt Nam bắt đầu thi đấu vòng loại Ô-lim-pích Luân Đôn 2012 từ ngày 18 đến 27-3 tại Đài Loan (Trung Quốc). Việt Nam thi đấu ở bảng A, với sự góp mặt của hai đối thủ hàng đầu khu vực Đông - Nam Á là Thái-lan và Mi-an-ma... Hai đối thủ còn lại của tuyển nữ Việt Nam tại bảng A là Hồng Công và Đài Loan (Trung Quốc). LĐBĐ châu Á đã quyết định lựa chọn thành phố Kaohsiung, Đài Loan (Trung Quốc) làm địa điểm thi đấu các trận vòng loại của bảng A, những trận đấu vòng loại bảng này diễn ra từ ngày 18 đến 27-3.

 

Phéc-đi-nan của M.U phải nghỉ thi đấu ba tuần

Huấn luyện viên Phơ-gu-xơn của câu lạc bộ M.U vừa nhận tin dữ khi chấn thương của trung vệ Ri-ô Phéc-đi-nan sẽ buộc anh phải nghỉ thi đấu ba tuần, chứ không phải hai tuần như dự kiến ban đầu. Như vậy, Ri-ô Phéc-đi-nan sẽ vắng mặt trong các trận đấu của M.U vào ngày 12-2 gặp câu lạc bộ Man-che-xtơ Xi-ty và tại vòng 5 FA Cup gặp câu lạc bộ Crô-ly Thao cùng lượt đi vòng knock-out Champions League với câu lạc bộ Mác-xây của Pháp.

Xin-ga-po chiêu mộ một số cây vợt bóng bàn Trung Quốc

Theo tờ Lianhe Zaobao, nhật báo tiếng Trung Quốc ở Xin-ga-po, đợt nhập tịch gần đây nhất có thêm năm tay vợt bóng bàn Trung Quốc. Cả năm người sẽ chính thức thi đấu dưới mầu áo tuyển bóng bàn Xin-ga-po tại giải Ca-ta  mở rộng ở Đô-ha. Người đầu tiên và giàu kinh nghiệm nhất trong số năm tay vợt vừa nhập tịch là Zhan Jian, 29 tuổi. Tay vợt nam, quê ở tỉnh Hồ Bắc này bắt đầu khoác áo tuyển Trung Quốc dự các giải bóng bàn quốc tế từ 1998. Người thứ hai, Li Hu, 22 tuổi, cũng là một thành viên tuyển bóng bàn nam Trung Quốc giai đoạn 2002-2009.

Bác-xê-lô-na chi 40 triệu ơ-rô để mua cầu thủ

Bác-xê-lô-na dường như đã quyết định từ bỏ thương vụ Pha-brê-gát khi mới đây Phó Chủ tịch phụ trách tài chính của họ tiết lộ mùa hè tới số tiền mà huấn luyện viên Goa-đi-ô-la được cấp để mua cầu thủ chỉ là 40 triệu ơ-rô. Từ đầu mùa đến nay Bác-xê-lô-na đã chi tổng cộng 72,5 triệu ơ-rô cho bốn bản hợp đồng mới là Đa-vít Vi-la (40 triệu ơ-rô - Va-len- xi-a), Ma-chê-ra-nô (20 triệu ơ-rô - Li-vơ-pun), A-đri-a-nô (9,5 triệu ơ-rô -Xê-vi-la) và mới đây là I-bra-him A-phê-lây (ba triệu ơ-rô - PSV).

 

                                                                                          Theo ND

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục