Là những người làm chủ thế trận trong suốt 90 phút thi đấu và tạo ra hàng loạt cơ hội thuận lợi, nhưng Hà Nội T&T phải khó nhọc lắm mới vượt qua được đội bóng yếu Victory (Maldives) với tỷ số 2-0, một kết quả chẳng mấy thuyết phục…

 
Được tiếp Victory trên sân nhà, đó được coi như cơ hội thuận lợi nhất để Hà Nội T&T giải tỏa áp lực bằng một chiến thắng đậm nhờ sự vượt trội về kinh nghiệm, lẫn đẳng cấp. Thực tế diễn biến trên sân đã cho thấy rõ điều này, khi đội ĐKV Đ V-League dễ dàng chiếm lĩnh thế trận ngay từ đầu và bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của Victory.
 
 Màn trình diễn của Hà Nội T&T không thực sự thuyết phục - Ảnh: Thục Linh
 

Với một thế trận lấn lướt và áp đảo tuyệt đối, việc Duy Nam sớm đưa Hà Nội T&T vượt lên dẫn 1-0 phút thứ 7 chẳng phải là điều bất ngờ. Khai thông được thế bế tắc, đội chủ nhà liên tục gia tăng sức ép về phía khung thành Victory nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Đã có hàng loạt cơ hội xuất hiện nhưng Matias, Sỹ Cường, Ngọc Duy đều tỏ ra vô duyên ở những tình huống mặt đối mặt thủ môn.

 

Sau giờ nghỉ, Hà Nội T&T vẫn tiếp tục gia tăng sức ép trên phần sân đại diện đến từ Maldives, buộc các cầu thủ Victory phải căng sức chống đỡ vất vả. Kịch bản trên sân chẳng có gì khác biệt so với hiệp 1, khi Hà Nội T&T tạo ra cả tá cơ hội thuận lợi trước khung thành đội khách, dù mảng miếng tấn công các học trò của HLV Phan Thanh Hùng thể hiện trên sân chẳng có gì đặc biệt.

 

Trong khoảng 10 phút đầu hiệp hai, riêng tiền vệ Ngọc Duy đã được trao đến 3 cơ hội có thể dứt điểm thành bàn, tiếc là những pha dứt điểm cuối cùng đều đi không trúng đích, hoặc dễ dàng bị thủ thành Victory cản phá. Nhưng chiều nay không chỉ có Ngọc Duy vô duyên, bởi tất cả những “ngòi nổ” được kỳ vọng như Matias, Cristiano đều không thể giúp đội nhà nới rộng cách biệt dù được trao rất nhiều cơ hội.
 
 Hà Nội T&T đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội thuận lợi - Ảnh: Gia Hưng
 

Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ đáng thất vọng, đến phút thi đấu cuối cùng Hà Nội T&T cũng gỡ được đôi chút danh dự khi tiền vệ Sỹ Cường thực hiện cú sút chính xác từ khoảng cách 5m, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 nghiêng về đội chủ sân Hàng Đẫy.

 

Giành được 3 điểm/2 trận đấu, cơ hội đi tiếp ở bảng G đang rộng mở cho Hà Nội T&T. Nhưng việc chỉ đánh bại Victory với cách biệt 2 bàn thắng sẽ khiến thầy trò HLV Phan Thanh Hùng gặp bất lợi lớn trong việc đua tranh hiệu số với Tampines Rovers (Singapore), Muang Thong United (Thái Lan) đang đặt dưới sự dẫn dắt của HLV Calisto.

 

 

 

                                                                                   Theo DanTri

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục