Trong khi Công Vinh bỏ lỡ 3 cơ hội thì tiền vệ Văn Quyết ghi bàn duy nhất trong trận Hà Nội T&T hòa Tampines Rovers 1-1 ở lượt đấu thứ 3 bảng G AFC Cup 2011 vào tối 12-4

 

Sau 2 bàn thắng vào lưới Navibank Sài Gòn tại vòng 10 V-League cuối tuần qua, Công Vinh được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp Hà Nội T&T vượt qua Tampines Rovers, đối thủ trực tiếp cạnh tranh tấm vé thứ hai vào đấu loại trực tiếp AFC Cup 2011 ở bảng G của đương kim vô địch V-League.

 
Tuy nhiên, những gì mà “CV9” để lại trong trận này chỉ là 3 cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc. Có vẻ chấn thương nhẹ ở gân kheo khiến anh không thật sự sắc sảo như cuối tuần qua. Khi Công Vinh không còn thường xuyên tỏa sáng, Hà Nội T&T vẫn đang có niềm tin và cả lý do để hy vọng. Một trong những cầu thủ nội chơi nổi bật nhất trong đội hình của HLV Phan Thanh Hùng thời điểm hiện tại là Nguyễn Văn Quyết.
 
Ngoại trừ trận thắng Navibank Sài Gòn, liên tục trong 4 vòng đấu gần đây ở V-League, vòng nào Văn Quyết cũng “nhả đạn”. Ở sân chơi AFC Cup, cầu thủ quê gốc Hà Tây tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn.
 
 
 
Văn Quyết mở tỉ số nhưng Hà Nội T&T bị Tampines Rovers cầm chân 1-1 vì các tiền đạo bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ảnh: HẢI ANH


Từ đường chuyền của Công Vinh, Gonzalo khống chế bóng khéo léo rồi chuyền nhanh cho Văn Quyết để tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo Thể Công dứt điểm hạ gục thủ thành Sunny ở phút 25. Đội bóng thủ đô rất muốn thắng CLB Singapore trên sân nhà để giành lấy vị trí thứ hai tại bảng G mà đối thủ đang nắm giữ. Chính vì thế, HLV Phan Thanh Hùng huy động toàn lực để tấn công với sơ đồ chiến thuật gần giống như trận họ đại thắng Navibank Sài Gòn chiều 10-4.
 
Tuy nhiên, Tampines Rovers không phải là Navibank Sài Gòn và trong một buổi chiều kém duyên, các chân sút của Hà Nội T&T cũng không thể chuyển hóa hàng chục cơ hội thành bàn thắng. Khi đội đang giữ chức vô địch V-League gặp đội đang xếp đầu bảng S-League, nhiều người trông đợi sẽ có một bữa tiệc bàn thắng diễn ra.
 
Nhưng đối thủ đến từ Singapore không ham tấn công để “hở sườn”. Khi đội chủ nhà bắt đầu chùng xuống và có dấu hiệu muốn bảo toàn chiến thắng mong manh, đội khách bất ngờ vùng lên. Trong pha tấn công sắc bén duy nhất, tiền đạo tuyển Singapore A. Duric đã hạ gục Dương Hồng Sơn, gỡ hòa 1-1 cho đại diện Singapore sau cú sút phạt trực tiếp ở phút 80.
 
Dù cố gắng tổ chức tấn công trong những phút còn lại nhưng các cầu thủ Hà Nội T&T chỉ nên tự trách mình vì đã phung phí quá nhiều cơ hội trước đó. Một điểm không thể cải thiện được vị trí của Hà Nội T&T ở bảng G. Điều quan trọng hơn là do không thể thắng đối thủ “ngang tài ngang sức”, tham vọng đi tiếp của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ rất mong manh.
 
Hôm nay, 13-4, SLNA sẽ làm khách trên sân Sriwijaya ở lượt thứ ba của bảng F. SLNA hiện xếp nhì bảng với 3 điểm, kém CLB Indonesia này 1 điểm.
 
 
 
                                                                                 Theo DanTri

Các tin khác


Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục