Chỉ có được kết quả hòa 1-1 tại Nou Camp Real Madrid chính thức phải nói lời tạm biệt Champions League. Dù vậy cả C.Ronaldo lẫn thủ quân Iker Casillas tỏ ra không phục khi cho rằng trọng tài đã tước mất của đội nhà một bàn thắng hợp lệ.

Tình huống gây tranh cãi trên diễn ra ở cuối hiệp 1 khi Ronaldo bị Pique đẩy từ phía sau và ngã về phía Mascherano. Dù vậy trước đó anh đã kịp chuyền cho Higuain băng xuống sút tung lưới Valdes. Thế nhưng trọng tài lại cho rằng ngôi sao của Real đã phạm lỗi và từ chối bàn thắng.


Ronaldo rất tức giận vì tin rằng trọng tài quá ưu ái Barca

Điều này khiến Ronaldo vô cùng bức xúc bởi anh tin rằng nếu được công nhận thì chưa chắc “Kền kền trắng” đã bị loại. “Việc san bằng cách biệt ở lượt đi đúng là “nhiệm vụ bất khả thi” phần 4”, CR7 bức xúc. “Chúng tôi biết điều gì sẽ xảy ra. Sau những gì diễn ra ở lượt đi tất cả đều đã quá quen với điều đó. Bàn thắng của Higuain chỉ là một tình huống nữa.

Một lần nữa chúng tôi phải sống chung với những bất công này. Pique đã đẩy và khiến tôi ngã về phía Mascherano người mà nếu còn chơi ở Anh sẽ không ngã lăn ra như vậy. Nhưng ở đây anh ta cũng diễn trò giống như những người khác.

Bàn thắng đó hoàn toàn hợp lệ và nó có thể đã thay đổi cục diện trận đấu. Nhưng trọng tài lại không muốn vậy. Tất cả những ai biết đến bóng đá đều hiểu rằng Barcelona được bảo vệ rất kỹ lưỡng. Chúng tôi buộc phải sống chung với sự bất công này”.

Cùng chung tâm trạng như đồng đội thủ quân Iker Casillas cũng không giấu nổi cảm giác thất vọng xen lẫn giận dữ. “Chúng tôi vẫn còn nhớ như in những gì đã diễn ra. Nếu kết quả lượt đi là 0-0 thì trận hòa 1-1 đêm nay là đủ để chúng tôi đi tiếp. Real Madrid không hề thua kém đối thủ. Chúng tôi vẫn chơi đúng phong cách của mình và các CĐV có thể tự hào”, thủ môn người TBN nói.


Pha bóng gây tranh cãi của Higuain

“Không ai muốn bị loại tức tưởi như vậy. Mọi đội bóng đều chơi theo cách của mình nhưng việc nhận được sự ưu ái lớn đến vậy là không bình thường. Tôi cảm thấy tức giận vì chúng tôi đã nỗ lực hết sức suốt từ tháng 7 đến nay thế nhưng những quyết định kiểu này lại thay đổi mọi thứ. Trong cả 4 trận El Clasico vừa qua chúng tôi chỉ thực sự thua có 1.

Bàn thắng bị từ chối của Higuain cũng không có gì mới mẻ. Nó chỉ là một tình huống khác giống như những gì vẫn thường diễn ra. Giờ thì không ai còn có thể làm gì nhưng chúng tôi có quyền tự hào vì những gì mình đạt được. Chúng tôi đã nói chuyện với Mourinho và ông ấy hài lòng với nỗ lực của mọi người”, Casillas chốt lại.

                                                                                 Theo Dantri

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục