Tiền đạo Lionel Messi lại một lần nữa nhận giải thưởng Trofeo Di Stefano sau khi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2010-2011.

 

Lionel Messi. (Nguồn: Marca)
Ngôi sao người Argentina đã có một mùa giải vô cùng thành công trong màu áo Barca khi anh ghi tới 53 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, giành danh hiệu vua phá lưới Champions League với 12 bàn thắng.

Chứng kiến những gì mà Lionel Messi đã thể hiện, tờ Marca - đơn vị trao giải thương Trofeo Di Stefano đã quyết định bình chọn và trao giải thưởng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga cho ngôi sao này.

Đây là mùa thứ ba liên tiếp ngôi sao người Argentina giành được giải thưởng do Marca trao tặng. Hai vị trí tiếp theo thuộc về Cristiano Ronaldo của Real Madrid và tiền vệ Xavi Hernandez của Barcelona.

Giải thưởng Trofeo Di Stefano được trao tặng lần đầu tiên vào mùa giải 2007-2008 và người chiến thắng năm đó là cựu tiền đạo Raul Gonzalez của Real.

Tuy nhiên, ttrong 3 mùa vừa qua, Lionel Messi là người thống trị giải thưởng trên bất chấp sự cạnh tranh lớn từ đối thủ Ronaldo - người đã giành danh hiệu Pichichi mùa giải này.
 
                                                                                  Theo TTXVN
 
 

Các tin khác

Không có hình ảnh
Trao giải nhất, nhì, ba nội dung đôi nam cho các VĐV tham dự giải.
Dù vừa trở lại sau chấn thương nhưng Công Vinh (9) vẫn tạo được lòng tin nơi ban huấn luyện tuyển VN.
Không có hình ảnh

Chelsea sắp chiêu mộ thành công “Drogba mới”

Cùng với việc tìm kiếm một HLV mới để ngồi vào chỗ trống mà Carlo Ancelotti bỏ lại, The Blues cũng không quên lên kế hoạch chiêu mộ các ngôi sao nhằm tiến hành cuộc “thay máu” cho đội hình hầu hết đã quá “băm” của mình.

Olympic Việt Nam mạnh dạn làm “cách mạng” lực lượng

Cùng với việc công bố danh sách đội tuyển, sáng nay BHL Olympic Việt Nam đã thông qua bản danh sách chuẩn bị vòng sơ loại Olympic London 2012 gặp Ả Rập Xê Út. HLV Thanh Hùng quyết định trẻ hóa đội hình, khi trao cơ hội cho nhiều cầu thủ lứa U19…

Nhìn lại Premiership 2010/11 (Kì 3): Chelsea - Liverpool: Cần một cuộc cách mạng

Không hẹn mà gặp, cả hai “đại gia” của bóng đá xứ sương mù đều kết thúc mùa giải theo một kịch bản giống nhau, trắng tay và thất vọng tràn trề. Bây giờ, cả The Blues lẫn The Kop đều cần một cuộc thay máu thực sự để tìm lại vinh quang ngày nào.

Lịch thi đấu giải Roland Garros ngày 1-6

Trong ngày thi đấu 1-6, vòng tứ kết Roland Garros tiếp tục diễn ra với sự so tài giữa hạt giống số 1, 4 Nadal, Andy Murray, hạt giống số 4 đơn nữ Victoria Azarenka gặp Li Na, Maria Sharapova đối đầu Andrea Petkovic... Giờ thi đấu tính theo giờ VN = Giờ Paris (Pháp) + 5. Kênh Thể thao TV và SCTV15 trực tiếp các trận đấu từ 16 giờ hàng ngày.

Tập trung chuẩn bị vòng sơ loại World Cup 2014: Tiền đạo Công Vinh trở lại ĐT Việt Nam

Chuẩn bị cho vòng sơ loại World Cup 2014 gặp Macau (Trung Quốc), HLV Mai Đức Chung đã công bố danh sách tập trung 24 tuyển thủ. Bộ khung được lựa chọn gồm khá nhiều các cựu binh, chân sút Công Vinh cũng trở lại khoác áo đội tuyển sau thời gian dài vắng mặt…

Federer chạm trán Djokovic tại bán kết Roland Garros

Vượt qua niềm hy vọng của nước chủ nhà Gael Monfils 6-4 6-3 7-6 ở trận tứ kết đêm qua, Roger Federer sẽ có thách thức vô cùng khó khăn tại bán kết mang tên Novak Djokovic, tay vợt bất khả chiến bại kể từ đầu năm 2011.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục