Cùng với việc tìm kiếm một HLV mới để ngồi vào chỗ trống mà Carlo Ancelotti bỏ lại, The Blues cũng không quên lên kế hoạch chiêu mộ các ngôi sao nhằm tiến hành cuộc “thay máu” cho đội hình hầu hết đã quá “băm” của mình.

 

Sau thất bại ở mùa giải qua, chủ tịch Roman Abramovich đã ngay lập tức sa thải Ancelotti đồng thời dọn đường để đưa Guus Hiddink trở lại Stamford Bridge. Và nếu như “phù thủy” người Hà Lan đồng ý chia tay ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ để dẫn dắt Chelsea, chắc chắn ông sẽ được làm việc với không ít tân binh sáng giá. Một trong số đó nhiều khả năng sẽ là ngôi sao trẻ được mệnh danh là “Drogba mới”, Romelu Lukaku.

 

Romelu Lukaku đang chờ ngày cập bến Stamford Bridge
 

 

Theo tin tức từ The Mirror, Chelsea đã gần như đạt được thỏa thuận với CLB chủ quản của tài năng 19 tuổi này. Mức phí chuyển nhượng mà các nhà cựu vương Premiership phải bỏ ra cho Anderlecht được ước đoán vào khoảng 18 triệu bảng.

 

Phát biểu trước báo giới tại quê nhà, Lukaku cũng sớm tỏ ý “bật đèn xanh” với thương vụ này: “Tôi muốn tương lai của mình được quyết định vào thứ Hai tới. Tôi rất muốn chuyển đến một trong số những đội bóng hàng đầu tại nước Anh, nếu không, tôi sẽ chỉ ở lại Anderlecht.

 

Tôi đang muốn ra đi bởi vì là một cầu thủ, ai cũng mơ được thi đấu trên một sân bóng với 50000 cổ động viên theo dõi mình và nhất là được có cơ hội tham dự một giải đấu danh giá như Champions League”.

 

Với động thái trên của Lukaku, khả năng Chelsea chiêu mộ thành công chân sút trẻ tuổi nhưng đầy tài năng này là rất sáng sủa. 18 triệu bảng không phải là một con số lớn đối với túi tiền không đáy của Roman Abramovich bởi ông đã từng chấp nhận chi ra đến 75 triệu bảng chỉ trong ngày cuối cùng của phiên “chợ Đông” vừa qua cho Torres và Luiz. Vì thế, sẽ không ngạc nhiên nếu The Blues có bản hợp đồng đầu tiên cho mùa hè mang tên Romelu Lukaku vào tuần tới.

 

                                                                                  Theo DanTri

Các tin khác

Trọng Hoàng sắm vai thủ lĩnh của Olympic Việt Nam - Ảnh: Gia Hưng
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Federer chạm trán Djokovic tại bán kết Roland Garros

Vượt qua niềm hy vọng của nước chủ nhà Gael Monfils 6-4 6-3 7-6 ở trận tứ kết đêm qua, Roger Federer sẽ có thách thức vô cùng khó khăn tại bán kết mang tên Novak Djokovic, tay vợt bất khả chiến bại kể từ đầu năm 2011.

Long Sơn đẩy mạnh phong trào luyện tập thể thao

(HBĐT) - Những năm qua, phong trào luyện tập TDTT luôn được xã Long Sơn (Lương Sơn) quan tâm, đẩy mạnh. Tính riêng trong năm 2010, toàn xã có trên 2.000 người luyện tập thường xuyên, 400 gia đình thể thao với trên 3.800 khẩu, thành lập 2 CLB, 8 đội TDTT với gần 100 VĐV.

Nhìn lại Premiership 2010/11: MU - Sự trở lại của “nhà Vua”

Khi tấm màn nhung của Premier League hạ xuống, cũng là lúc người ta dành những lời tôn vinh cho “vị vua” mới mà cũ, Manchester United. Vượt qua tất cả, “Quỷ đỏ” đã đăng quang một cách xứng đáng trong một mùa giải đầy biến động ở xứ sương mù.

Vụ scandal hối lộ ở FIFA: Khi lòng tin bị lung lay…

Chưa bao giờ FIFA mất uy tín như hiện nay vì hàng loạt scandal hối lộ liên quan đến các quan chức của tổ chức này bị đưa ra ánh sáng. Cả Chủ tịch đương nhiệm Sepp Blatter và ứng cử viên tranh cử chức Chủ tịch FIFA Mohammed Bin Hammam đều phải ra trước Hội đồng Đạo đức của FIFA giải trình về những cáo buộc liên quan đến tội nhận hối lộ.

Châu Á có thể tẩy chay cuộc họp toàn thể FIFA

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa phát đi thông báo khẩn cấp, theo đó cuộc họp của các thành viên AFC dự định tổ chức tại khách sạn Renaissance ở Zurich (Thụy Sĩ) sẽ bị hủy bỏ.

Inter giành Coppa Italia

Với chiến thắng 3-1 trước Palermo, HLV Leonardo đã có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân... Cái duyên ở Coppa Italia của HLV Delio Rossi cũng không giúp Palermo vượt qua được Inter trong trận chung kết. Với chiến thắng này, HLV Leonardo đã có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân còn non trẻ…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục