Ngày 19-6, Giải bóng rổ U17 Quốc gia - Cup Cool Air 2011 khu vực miền trung đã kết thúc tại Bình Thuận. Sau bốn ngày tranh tài của 12 đội bóng đến từ mười tỉnh, thành phố khu vực miền trung - Tây Nguyên và miền Ðông Nam Bộ, Ban tổ chức đã xác định được bốn đội bóng xuất sắc để đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc.

 

Ở nội dung nữ, đội U17 Bình Thuận về nhất, kế tiếp là U17 Ðà Nẵng. Ở nội dung nam, đội U17 Ninh Thuận dẫn đầu, xếp thứ hai là U17 Bình Thuận. Vòng chung kết toàn quốc 'Giải bóng rổ U17 Quốc gia - Cup Cool Air 2011' sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu thể thao Bình Thuận từ ngày 2 đến 7-7.

Ðội Quân đội vô địch các câu lạc bộ ka-ra-tê-đô toàn quốc 2011

Giải vô địch các câu lạc bộ ka-ra-tê-đô toàn quốc 2011 với sự tham gia của  561 võ sĩ đến từ 55 câu lạc bộ mạnh nhất của 29 tỉnh, thành phố trong toàn quốc vừa kết thúc tại Ðác Lắc. Với sáu HCV, ba HCÐ, các võ sĩ Quân đội tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình khi đứng đầu toàn đoàn tại giải năm nay. Xếp vị trí thứ hai là Vĩnh Phúc khi giành được năm HCV, năm HCÐ và chủ nhà Ðác Lắc xếp thứ ba với ba HCV, ba HCB. Giải thi đấu 54 nội dung đồng đội và cá nhân, trong đó có 12 nội dung kata (quyền) và 42 nội dung kumite (đối kháng).

Hành trình Xanh đi bộ xuyên Việt - Từ Làng Sen đến Bến Nhà Rồng

Cuộc hành trình Xanh đi bộ xuyên Việt 2011 - Từ Làng Sen đến Bến Nhà Rồng  thu hút sự tham gia của 1.000 tình nguyện viên chính thức, ngoài ra, 100.000 tình nguyện viên khác sẽ tham gia các hoạt động hỗ trợ trên đường đi. Cuộc hành trình sẽ trải qua hơn 1.560 km tại 16 tỉnh, thành phố, bắt đầu từ Hà Nội đến Nghệ An và kết thúc tại TP Hồ Chí Minh, kéo dài 42 ngày (từ ngày 2-7 đến 12-8). Ðể chuẩn bị cho chuyến đi này, các tình nguyện viên đã được chọn từ 10.000 người đăng ký tham gia và được tập luyện bốn tháng trước khi khởi hành.

Sóc Trăng vô địch toàn đoàn Giải vô địch đồng đội bi sắt toàn quốc

Giải vô địch đồng đội bi sắt toàn quốc 2011 đã kết thúc sau sáu ngày tranh tài tại Trà Vinh. Kết quả toàn đoàn: Các bi thủ Sóc Trăng đã giành ngôi vô địch toàn đoàn với hai HCV, hai HCÐ, xếp thứ hai là TP Hồ Chí Minh một HCV, hai HCÐ và xếp thứ ba là đoàn Ðồng Tháp một HCV.

Chiến thắng của các tay vợt Việt Nam tại Ða-vít Cup

Giải Ða-vít Cup diễn ra từ ngày 13 đến 19-6 tại Trung tâm quần vợt Xri Lan-ca. Bảng A gồm chủ nhà Xri Lan-ca, Cô-oét, Mi-an-ma và Việt Nam; Bảng B gồm Ô-man, Các tiểu Vương quốc A-rập Thống nhất (UAE), Ma-lai-xi-a và Li-băng. Tay vợt Ðỗ Minh Quân của Việt Nam thi đấu thành công, toàn thắng ở cả hai trận đơn. Cặp đôi Lê Quốc Khánh- Ngô Quang Huy cũng giành chiến thắng 2-0 trước cặp đôi Cô-oét; Quốc Khánh- Minh Quân thắng cặp đôi Mi-an-ma với tỉ số 2-0.

Huấn luyện viên Mu-ri-nhô muốn gắn bó với câu lạc bộ Rê-an Ma-đrít

Ðể dẫn dắt câu lạc bộ Pa-ri Xanh Giéc-manh (PSG),Tập đoàn thể thao Ca-ta (QSI) đang nhắm đến Mu-ri-nhô,huấn luyện viên luôn đoạt ít nhất một danh hiệu ở bốn CLB gần nhất ông dẫn dắt và từng hai lần vô địch Champions League. Tuy nhiên, đáp lại thịnh tình của người đứng đầu QSI, Mu-ri-nhô chỉ cảm ơn và từ chối. Trong nhiều phát biểu trước đó, Mu-ri-nhô luôn cam kết tôn trọng hợp đồng hiện tại với câu lạc bộ Rê-an Ma-đrít có hiệu lực đến tháng 6-2014. Ông cũng rất muốn cùng đội bóng Rê-an Ma-đrít chinh phục các danh hiệu lớn. Tại Ma-đrít, Mu-ri-nhô cũng được trả lương cao nhất trong giới huấn luyện viên bóng đá, với 13,5 triệu ơ-rô mỗi năm.

Mét-xi thu nhập cao nhất thế giới

Bản danh sách 50 vận động viên thể thao kiếm tiền giỏi nhất mà Tạp chí Mỹ Sports Illustrated vừa công bố cho thấy L.Mét-xi đã vượt qua C.Rô-nan-đô, ngôi sao của đội bóng kình địch Rê-an Ma-đrít. Bản danh sách cho biết Mét-xi kiếm được 43,8 triệu USD trong năm ngoái, trở thành cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất. Rô-nan-đô và Ru-ni, tiền đạo số một của M.U và Rê-an Ma-đrít lần lượt xếp sau Mét-xi với khoản thu nhập 38,8 và 29,2 triệu USD. Bản danh sách được tổng hợp dựa trên lương, thưởng, thu nhập từ quảng cáo và một số khoản thu nhập khác của các vận động viên hàng đầu thế giới.

 

                                                                                              Theo ND

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục