Hôm qua 31.7, trong phiên họp thường kỳ tại trụ sở của AFF ở Kulalumpua (Malaysia), Hội đồng Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã thông báo kết hoạch tổ chức AFF Suzuki Cup 2012. Theo đó, vòng loại sẽ được tổ chức tại Myanmar từ ngày 5.10 đến 13.10. 2012. Vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Thái Lan và Malaysia từ ngày 24.11 đến 22.12.

Như vậy, Malaysia và Thái Lan sẽ là hai nước đồng chủ nhà vòng chung kết từ ngày 24.11 đến 22.11.2012. Lễ bốc thăm vòng loại sẽ được AFF quyết định trong cuộc họp tiếp theo.

Trong phiên họp thường kỳ của AFF này, ba thành viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã được các thành viên khác tín nhiệm chọn tham gia điều hành các Ban chức năng của AFF. Ông Dương Vũ Lâm, phó chủ tịch AFF giữ chức trưởng ban Trọng tài. Ông Trần Quốc Tuấn, tổng thư ký VFF được bổ nhiệm uỷ viên ban Thi đấu và ban Tài chính AFF.

Ông Lê Hoài Anh, Chánh Văn phòng VFF giữ vai trò uỷ viên ban Bóng đá nữ AFF.

Cũng trong phiên họp nới trên, các liên đoàn thành viên đã thảo luận về đề suất tổ chức Asean Super League cho các CLB các quốc gia khu vực Đông Nam Á. Vấn đề này đang được tiếp tục bàn bạc và sẽ sớm được quyết định tại các phiên họp sắp tới.

Đây được coi như một giải đấu để thu hút tài trợ lẫn nâng cao tính cọ xát cho các câu lạc bộ của các nước, thay vì chỉ đóng cửa chơi với nhau hoặc tham dự sân chơi quá sức như AFC Cup hiện nay.  

 

                                                                           Theo Báo Laodong

Các tin khác

Không có hình ảnh
Lê Quang Liêm trong trận hòa Wladimir Kramnik.
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Giải vô địch bóng chuyền huyện Kỳ Sơn năm 2011

(HBĐT) - Trong 2 ngày 28 – 29/7, huyện Kỳ Sơn đã tổ chức giải vô địch bóng chuyền huyện năm 2011. Tham gia có 80 VĐV, trong đó có 59 VĐV nam, 31 VĐV nữ đến từ 8 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Giải việt dã cúp Báo Hoà Bình mở rộng sẽ tổ chức giữa tháng 9

(HBĐT) - Ngày 29/7, lãnh đạo Báo Hòa Bình, Sở VH- TT&DL, Sở GD&ĐT và Tỉnh Đoàn thanh niên đã họp bàn chuẩn bị tổ chức Giải việt dã truyền thống Cúp Báo Hòa Bình mở rộng lần thứ XX năm 2011.

HLV Goetz: Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc

“Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc”, đó là lời nhận xét ngắn gọn của HLV trưởng Falko Goetz sau khi chứng kiến màn lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 của Việt Nam trước Qatar.

Lê Quang Liêm lại cầm hòa Hikaru Nakamura

Kỳ thủ Lê Quang Liêm lại một lần nữa bất bại tại giải cờ vua Giải cờ vua Sparkassen Chess-Meeting 2011 đang diễn rạ tại Dortmund (Đức) khi cầm hòa Hikaru Nakamura (Mỹ gốc Nhật) trong ván đấu thứ 7 diễn ra vào rạng sáng 29-7.

Argentina bổ nhiệm HLV thay Batista

Liên đoàn bóng đá Argentina quyết định chọn nhà cầm quân mới nổi Alejandro Sabella làm HLV đội tuyển quốc gia thay người vừa từ chức Sergio Batista.

Có đòi được nợ?

Thất bại 0-3 ở lượt đi khiến đội tuyển Việt Nam không còn lựa chọn nào khác ngoài việc lao lên tấn công trong trận lượt về. Dù vậy, trước trận lượt về, hiệu quả trong các bài tấn công cũng như khâu tổ chức phòng ngự của ĐTQG Việt Nam vẫn làm người ta lo ngại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục