(HBĐT) - Trong 3 ngày (3 – 5/8), tại khu vực NVH trung tâm huyện Kim Bôi đã tổ chức giải bóng chuyền vô địch năm 2011. Tham dự có 288 VĐV đến từ 22 đội xã, thị trấn và Công an huyện. Giải nhằm lập thành tích chào mừng 66 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9, đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT, đẩy mạnh CVĐ “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

 

Giải thi đấu với thể thức chia bảng, đấu vòng tròn một lượt. Ở nội dung bóng chuyền nam có 217 VĐV, trải qua 37 trận đấu; bóng chuyền nữ có 71 VĐV, trải qua 20 trận đấu. Kết quả chung cuộc, bóng chuyền nam: nhất: Hạ Bì, nhì: Bắc Sơn, ba: Mỵ Hòa, khuyến khích: Sơn Thủy; bóng chuyền nữ: nhất: Nật Sơn, nhì: Kim Sơn, ba: Kim Bình, khuyến khích: Cuối Hạ. 

 

 

                                                                                     Bùi Minh

 

Các tin khác

Fulham (áo trắng) đã giành quyền đi tiếp
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Giải bóng chuyền huyện Lạc Sơn thu hút 100% xã, thị trấn tham gia

Rangers và Kiev "bật bãi" khỏi Champions League

Hai đội bóng mạnh là Rangers của Scotland và Dynamo Kiev đã phải nói lời chia tay với Champions League 2011-2012 ngay từ vòng loại thứ ba sau khi không thể vượt qua những tỷ số bất lợi ở trận lượt đi.

Kết quả lượt về vòng sơ loại Champions League 2011-2012

Rạng sáng nay, 4-8, tại khu vực châu Âu đã diễn ra loạt trận đấu lượt về vòng sơ loại Champions League 2011-2012. Các đội được đánh giá cao như Benfica, Rubin Kazan, Twente,... đều giành quyền vào vòng loại bảng. Trong khi đó, các đội tên tuổi như Rosenborg, Rangers, Panathinaikos bất ngờ bị loại.

Liverpool tiếp tục tung tiền tăng cường lực lượng

Tin tức từ nước Anh khẳng định Liverpool và Newcastle vừa đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng hậu vệ Jose Enrique với giá gần 10 triệu euro. Khi hoàn tất, thương vụ này sẽ nâng tổng số tiền the Kop chi ra ở Hè này lên trên 50 triệu bảng.

Hãy hồi sinh các trung phong!

Vài năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam trải qua tình trạng khan hiếm trung phong. Quanh đi quẩn lại, chỉ có Việt Thắng, Anh Đức và Công Vinh là đáp ứng được yêu cầu.

Top 20 bản hợp đồng được đánh giá cao từ đầu hè 2011

Dựa theo các tiêu chí về tài năng, khả năng hòa nhập vào môi trường mới cũng như mức phí chuyển nhượng, Klose, Alexis, Vidal, Ashley Young... đều là những bản hợp đồng rất hứa hẹn cho đội bóng mới của họ.

Sẽ có một Bundesliga 2011/12 rất khác? (P1)

Cuối tuần này các sân cỏ nước Đức sẽ sôi động trở lại với loạt trận mở màn Bundesliga 2011/12. Sau những kết quả đầy bất ngờ mùa trước, liệu Dortmund có bảo vệ được ngôi vương hay Bayern sẽ phục thù? Hãy cùng điểm qua lực lượng của các đội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục