Sáng nay 4.8, HLV Lê Thụy Hải đã chia tay CLB Thanh Hóa sau khi chấp nhận đền bù cho CLB này 319 triệu đồng (tương đương với 3 tháng lương), để được giải phóng hợp đồng trước thời hạn .

 

Sau trận thua Đồng Tháp 0-2 trên sân Cao Lãnh, HLV Lê Thụy Hải đã tuyên bố từ chức và nộp đơn cho lãnh đạo CLB Thanh Hóa.

Sáng nay, sau khi trờ về Thanh Hóa từ Đồng Tháp, ông Hải và CLB Thanh Hóa đã có buổi họp để giải quyết những khúc mắc.

v
HLV Lê Thụy Hải chấp nhận đền bù để được giải phóng hợp đồng

Tại cuộc họp, chủ tịch CLB Thanh Hóa ông Nguyễn Văn Đệ đã đồng ý giải phóng hợp đồng để ông Hải ra đi. Khoản tiền mà ông Hải phải đền bù cho câu lạc bộ Thanh Hóa là 3 tháng lương trị giá 319 triệu đồng.

Ngay sau khi kết thúc buổi họp, HLV người gốc Hà Đông (Hà Nội) đã về phòng và thu dọn đồ đạc của mình.

Sau khi chia tay ông Lê Thụy Hải, BLĐ đội bóng Thanh Hóa đã đề bạt phó tướng Đàm Văn Hải làm HLV trưởng.

 

                                                                                         Theo Báo LĐ

 

Các tin khác

Giải bóng chuyền huyện Lạc Sơn thu hút 100% xã, thị trấn tham gia
Sự trở lại của Shevchenko không thể cứu được Dynamo Kiev
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Hãy hồi sinh các trung phong!

Vài năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam trải qua tình trạng khan hiếm trung phong. Quanh đi quẩn lại, chỉ có Việt Thắng, Anh Đức và Công Vinh là đáp ứng được yêu cầu.

Top 20 bản hợp đồng được đánh giá cao từ đầu hè 2011

Dựa theo các tiêu chí về tài năng, khả năng hòa nhập vào môi trường mới cũng như mức phí chuyển nhượng, Klose, Alexis, Vidal, Ashley Young... đều là những bản hợp đồng rất hứa hẹn cho đội bóng mới của họ.

Sẽ có một Bundesliga 2011/12 rất khác? (P1)

Cuối tuần này các sân cỏ nước Đức sẽ sôi động trở lại với loạt trận mở màn Bundesliga 2011/12. Sau những kết quả đầy bất ngờ mùa trước, liệu Dortmund có bảo vệ được ngôi vương hay Bayern sẽ phục thù? Hãy cùng điểm qua lực lượng của các đội.

Tổng hợp vòng 23 V-League 2011: SL Nghệ An mở hội, K. Khánh Hòa chìm sâu

Sau cú vấp ngã của Hà Nội T&T ở trận đấu sớm, SL Nghệ An đã tiến sát đến ngôi vô địch khi vượt qua đội khách Navibank SG. Ở cuối BXH, V. Hải Phòng tự mở cho mình hy vọng trụ hạng, còn K. Khánh Hòa và ĐT Long An tiếp tục chìm sâu…

Manchester United vẫn còn bị ám ảnh bởi Messi!

Chiến thắng 2-1 trước Barcelona trong trận giao hữu trên đất Mỹ đã giúp Manchester United xoa dịu phần nào nỗi đau đã thua đối thủ này trong trận chung kết Champions League. Thế nhưng, chính Quỷ đỏ cũng phải thừa nhận rằng sở dĩ họ hạ được Barca là vì đội bóng xứ Catalunya không có sự phục vụ của Messi!

Trước loạt trận vòng 23 Eximbank V-League 2011 (ngày 2-8): Đèo cao, chí lớn

Cuộc chiến sinh tồn ở V-League như bị thêm dầu vào lửa khi K.Kiên Giang tung đòn hiểm, đẩy V-League vào tình thế có 2 suất rớt hạng. Những con đèo đã cao giờ càng thêm cao, chỉ có ý chí mãnh liệt mới mong thoát được nơi hiểm địa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục