Sự trở lại của Shevchenko không thể cứu được Dynamo Kiev

Sự trở lại của Shevchenko không thể cứu được Dynamo Kiev

Hai đội bóng mạnh là Rangers của Scotland và Dynamo Kiev đã phải nói lời chia tay với Champions League 2011-2012 ngay từ vòng loại thứ ba sau khi không thể vượt qua những tỷ số bất lợi ở trận lượt đi.

 

Rangers chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trên sân của Malmo nên đành ngậm ngùi rời cuộc chơi với tổng tỷ số 1-2, đồng thời thể hiện sự bất lực bằng việc rời sân chỉ với 9 người. Trận thua 0-1 ở lượt đi chính là thất bại đầu tiên của Rangers trên sân nhà tại cúp châu Âu trong vòng 55 năm qua.

Trong khi đó, Dynamo Kiev, sau khi đã thua 0-2 ở lượt đi trên sân nhà, lại tiếp tục hứng chịu thất bại nữa với tỷ số 1-2 trên sân của Rubin Kazan. Đây đã là năm thứ ba liên tiếp người khổng lồ của bóng đá Ukraine không lọt được vào vòng đấu bảng, còn đội bóng Nga thì đang tràn đầy cơ hội năm thứ ba liên tiếp lọt vào nhóm 32 đội mạnh nhất châu lục nếu như tiếp tục vượt qua được vòng play-off.

Một đội bóng quen thuộc khác cũng phải sớm rời cuộc chời là Rosenborg của Na Uy khi để thua Plzen của Séc 2-3 và bị loại với tỷ số chung cuộc là 2-4. Trước đó một ngày thì đội bóng Hy Lạp Panathinaikos cũng đã bị loại khi để thua Odense của Đan Mạch với tổng tỷ số là 4-5.

Trong số những đội bóng giành quyền đi tiếp, đáng chú ý nhất là trường hợp của Benfica. Cựu vô địch Bồ Đào Nha hòa 1-1 trên sân của Trabzonspor và thắng chung cuộc 3-1 sau hai lượt trận.

Vào ngày mai, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm vòng play-off, cửa ngỏ cuối cùng dẫn vào vòng đấu bảng. Vòng đấu này sẽ hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi có sự góp mặt của các ông lớn như Bayern Munich, Arsenal, Lyon hay Villarreal./.


 

                                                                            Theo Vietnam+
 
 

Các tin khác

Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Sẽ có một Bundesliga 2011/12 rất khác? (P1)

Cuối tuần này các sân cỏ nước Đức sẽ sôi động trở lại với loạt trận mở màn Bundesliga 2011/12. Sau những kết quả đầy bất ngờ mùa trước, liệu Dortmund có bảo vệ được ngôi vương hay Bayern sẽ phục thù? Hãy cùng điểm qua lực lượng của các đội.

Tổng hợp vòng 23 V-League 2011: SL Nghệ An mở hội, K. Khánh Hòa chìm sâu

Sau cú vấp ngã của Hà Nội T&T ở trận đấu sớm, SL Nghệ An đã tiến sát đến ngôi vô địch khi vượt qua đội khách Navibank SG. Ở cuối BXH, V. Hải Phòng tự mở cho mình hy vọng trụ hạng, còn K. Khánh Hòa và ĐT Long An tiếp tục chìm sâu…

Manchester United vẫn còn bị ám ảnh bởi Messi!

Chiến thắng 2-1 trước Barcelona trong trận giao hữu trên đất Mỹ đã giúp Manchester United xoa dịu phần nào nỗi đau đã thua đối thủ này trong trận chung kết Champions League. Thế nhưng, chính Quỷ đỏ cũng phải thừa nhận rằng sở dĩ họ hạ được Barca là vì đội bóng xứ Catalunya không có sự phục vụ của Messi!

Trước loạt trận vòng 23 Eximbank V-League 2011 (ngày 2-8): Đèo cao, chí lớn

Cuộc chiến sinh tồn ở V-League như bị thêm dầu vào lửa khi K.Kiên Giang tung đòn hiểm, đẩy V-League vào tình thế có 2 suất rớt hạng. Những con đèo đã cao giờ càng thêm cao, chỉ có ý chí mãnh liệt mới mong thoát được nơi hiểm địa.

ĐẤU SỚM VÒNG 23 V-LEAGUE 2011: Hà Nội T&T hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vương

Chiều nay 1.8, Hà Nội T&T đã may mắn cầm hòa Becamex Bình Dương trong đấu rất hấp dẫn với bàn thắng của “gà son” Gonzalo ở phút 88. Chỉ với 1 điểm có được, nhà ĐKVĐ đã hụt hơi trong cuộc đua với SLNA đến ngôi vương của V-League 2011...

Dance Sport Việt Nam: Tiềm năng chưa khai thác hết

Được du nhập vào Việt Nam từ cách đây khoảng 10 năm, dance sport (khiêu vũ thể thao) Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc cả về lượng và chất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục