Sau khi có được 1 HCB và 1 HCĐ, chiều 14-10 Đội tuyển wushu Việt Nam đã giành tấm HCV đầu tiên do Võ sỹ Nguyễn Thanh Tùng mang về ở nội dung thái cực quyền tại giải Vô địch thế giới đang diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Tổng số điểm Võ sỹ Nguyễn Thanh Tùng giành được trong thực hiện bài thái cực quyền sở trường là 9,68 điểm. Với 9,66 điểm, Võ sỹ Yoshihiro Sekiya (Nhật Bản) giành HCB, Võ sỹ Lee Jae Hyung (Hàn Quốc) đoạt HCĐ với 9,58 điểm.

Trước đó, Đội tuyển wushu Việt Nam cũng giành được 1 tấm HCB do công Nguyễn Mạnh Cường nội dung côn thuật nam, 1 HCĐ của Mai Phương nội dung thương thuật nữ. Với những thành tích ấn tượng vừa giành được ở giải Vô địch thế giới đang diễn ra tại Ankara - Thổ Nhĩ Kỳ, các võ sỹ nội dung Taolu (biểu diễn) đã có được bước đà tâm lý hoàn hảo khi quay trở về sân chơi SEA Games 26.

Ở nội dung Sanshou (đối kháng), các võ sỹ Việt Nam vẫn có cơ hội giành được thành tích cao khi Đỗ Xuân Cường (48kg nam) và Hoàng Hồng Tú (52kg nam) đã giành vé thi đấu vòng Bán kết.

 

                                        Theo HaNoiMoi

Các tin khác

Không có hình ảnh
Các cô gái vàng của bóng đá nữ Việt Nam luôn thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Ảnh: Ngọc Quân
Không có hình ảnh
Quốc Anh (trái) khó tránh khỏi án kỷ luật - Ảnh: Thục Linh

Giải Thượng Hải Masters: Tsonga bị loại, Nadal ra quân thành công

Vòng 2 giải Thượng Hải Masters chiều 12-10 chứng kiến bất ngờ lớn khi hạt giống số 4 Jo-Wilfried Tsonga bị đối thủ người Nhật Kei Nishikori loại. Trong khi đó, Rafael Nadal ra quân thuận lợi với chiến thắng trước đồng hương Guillermo García-López.

Giải Karatedo thuộc Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh lần thứ 6

(HBĐT) - Trong 2 ngày 11 và 12/10, tại trường THPT Nguyễn Trãi, Sở GD&ĐT đã tổ chức giải đấu karatedo. Đây là một trong những môn thi đấu của Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh lần thứ 6 để lưạ chọn lực lượng tham dự giải karatedo toàn quốc sắp tới.

Del Bosque và Guardiola xuất sắc nhất TBN

Del Bosque và Josep Guardiola dẫn đầu cuộc bình bầu mới đây với chủ đề: “Ai là HLV xuất sắc nhất mọi thời đại của bóng đá TBN” do tờ AS tổ chức...

EURO 2012: Nasri giải cứu Les Bleus

Nỗ lực cá nhân của Samir Nasri đã giải cứu ĐT Pháp khỏi vết đen quá khứ: Thua trận cuối vòng loại trên sân nhà…

Xây dựng đề án VPF: Phải vì lợi ích chung

Sau những cuộc làm việc giữa LĐBĐ Việt Nam (VFF) với đại diện các CLB bóng đá đã cho ra kết quả đáng chú ý đầu tiên, là VPF sẽ trở thành tổ chức thành viên của VFF, chịu sự quản lý nhà nước của Bộ VH-TT&DL và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp.

Hướng tới VFF Cup và SEA Games 26 U23 Việt Nam “đóng khung” lực lượng

Thành Lương vắng mặt ở buổi tập sáng để giải quyết việc riêng nhưng đã xuất hiện vào buổi chiều và thực hiện đầy đủ các nội dung luyện tập. Tính thêm Đình Tùng, Trọng Hoàng và Văn Quyết, như vậy là cả 4 cầu thủ U23 được tăng cường cho ĐTVN tham dự trận giao hữu với ĐT Nhật Bản đã quay trở lại với quỹ đạo cùng các đồng đội của mình để chuẩn bị cho VFF Cup và SEA Games 26.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục