Lần thứ 2 trong mùa, bộ đôi thành Milan cùng tận hưởng cảm giác chiến thắng. Nhưng đó là những chiến thắng khó nhọc, Milan phải chật vật lội ngược dòng để thắng 4-3 trên sân Lecce trong khi Inter chỉ vượt qua đội khách Chievo với tỷ số tối thiểu 1-0.

 

Tại San Siro, Inter Milan không thể đưa bóng đến gần khu cấm trong hơn nửa giờ thi đấu đầu tiên trước sức phản kháng mạnh mẽ của đội khách Chievo. Ngay cả lúc chọn giải pháp sút xa ở phút 32, Wesley Sneijder cũng không thể thành công khi bóng đi chệch cột trong gang tấc. Nhưng ở phút 33, chỉ vài giây sau khi thủ thành Stefano Sorrentino xuất sắc tung người đẩy được quả đá phạt hiểm hóc của Sneijder, tiền vệ này đá phạt góc chuẩn xác để Thiago Motta bật cao đánh đầu, bóng đi căng chạm mép dưới xà ngang và Sorrentino lần này đành bất lực.

Maicon (trái, Inter Milan) tranh bóng với tiền vệ Perparim Hetemaj (Chievo)

Thế trận trong hiệp 2 cũng nghiêng hẳn về phía chủ nhà, nhưng các chân sút của Inter vẫn không thể tung lưới Chievo một lần nào nữa. Đáng tiếc nhất vẫn là tình huống ở phút 73, khi pha đột phá và dứt điểm quyết đoán của Maicon lại tìm đến xà ngang.

  • Người hùng Boateng!

Trận đấu sớm nhất đêm Chủ nhật tràn ngập bàn thắng và kịch tích - AC Milan quật khởi trong hiệp 2 sau khi để chủ nhà Lecce dẫn trước đến 3 bàn trong hiệp đầu.

AC Milan tưởng chừng đã sụp đổ bởi lối chơi thiếu sinh khí và một hàng phòng ngự liên tục mắc sai lầm. Mới phút thứ 4, Lecce đã mở tỷ số khi Guillermo Giacomazzi thoát khỏi sự đeo bám của Mario Yepes, đánh đầu tung lưới Christian Abbiati ở cự ly gần.

Phút 28, thủ thành Abbiati cản ngã Daniele Corvia trong khu cấm (dù pha chiếu chậm cho thấy cầu thủ Lecce té vờ) để Massimo Oddo dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0 từ chấm 11m. Phút 36, đến lượt Luca Antonini lúng túng chuyền bóng vào chân Carlos Grossmuller trong vòng cấm, để tiền vệ này khéo léo sửa bóng qua tay Abbiati, nâng cách biệt thành 3-0.

Nhưng Milan đã thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để giành trọn 3 điểm trên sân khách. Tiền vệ dự bị Kevin-Prince Boateng trở thành người hùng khi lập hat-trick trong vòng 14 phút đầu hiệp 2 (ở các phút 49, 55 và 63), trước khi trung vệ Mario Yepes đánh đầu ấn định chiến thắng 4-3 ở phút 83. Với trận thắng thứ 3 từ đầu giải và trận thắng sân khách đầu tiên mùa này, AC Milan đã nhảy 6 bậc để ươn lên vị trí thứ 7 với 11 điểm. 

 

                                                                                   Theo SGGP

 

Các tin khác


Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Khai mạc Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2024

Tối 11/4, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, Giải bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2024 đã chính thức diễn ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục