U23 Malaysia đã chơi không tốt trong trận ra quân

U23 Malaysia đã chơi không tốt trong trận ra quân

Sau lượt trận đầu tiên của bảng A, chỉ còn mỗi U23 Thái Lan là chưa ra sân thi đấu. Vốn luôn được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu ở mọi giải đấu trong khu vực Đông Nam Á, liệu đội bóng dưới quyền HLV Pongpanich sẽ thể hiện bộ mặt nào trước một U23 Malaysia đang rất cần chiến thắng?

U23 Malaysisa khởi đầu chiến dịch bảo vệ tấm HCV SEA Games không mấy suôn sẻ khi chỉ giành được 1 điểm trong trận ra quân gặp U23 Singapore. Thêm một trận không thắng nữa, đường vào bán kết của họ sẽ rất chông gai khi mà chủ nhà Indonesia đang thi đấu vào phom. Nhưng ba điểm chưa bao giờ là một mục tiêu đơn giản khi đối thủ là U23 Thái Lan.

Trong trận ra quân, U23 Malaysia cho thấy lối chơi của họ thực sự vẫn còn nhiều vấn đề. Sự xuất sắc của đội trưởng Baddrol giúp cho họ kiểm soát bóng tốt hơn Singapore và tạo ra cơ hội; nhưng trong những tình huống quyết định họ rất thiếu sáng tạo và sắc sảo. Thêm vào đó là việc không có một chân sút thực sự xuất sắc nào để tận dụng các cơ hội.

Đối thủ của họ là U23 Thái Lan giàu tham vọng với việc vừa được treo thưởng 327.000 USD cho ngôi vô địch. Bản thân huấn luyện viên của họ, ông Pongpanich đã khẳng định: “Chúng tôi sẽ có 3 điểm trong ngày ra quân”.

Một động lực hết sức lớn lao nữa của U23 Thái Lan chính là rửa cho được nỗi nhục bị chính U23 Malaysia loại ngay tại vòng bảng trong trận đấu cuối cùng. Với người Thái, đó là nỗi đau mà họ không thể nào quên. Bởi vậy, trong cuộc chiến diễn ra chiều nay, ngoài ý nghĩa 3 điểm, U23 Thái Lan còn muốn trả sòng phẳng món nợ trước U23 Malaysia.

U23 Thái Lan đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho giải đấu này và hôm qua, họ đón chào sự trở lại của 3 trụ cột gồm Kasem Jariyawatwong, Prapol Pongpanich, Vitoon Kitmongkolsak. Cả 3 từng tham dự SEA Games 25 tại Lào và trải qua nỗi tủi nhục khi bị loại ngay từ vòng bảng.

Ở bảng tử thần này, mỗi điểm số đều có ý nghĩa cực kì quan trọng. Với U23 Malaysia, hòa chưa phải là dấu chấm hết nhưng cũng có nghĩa là muôn vàn gian khó sẽ vây quanh. Trong khi U23 Thái Lan có quá nhiều động lực để chiến đấu và chiến thắng, trận cầu chiều nay hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn. Và dựa vào màn trình diễn cũng như kết quả của hai đội, người ta sẽ phần nào nhận ra được: đâu mới là ứng cử viên hàng đầu cho xuất vào vòng bán kết.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U23 Thái Lan: Wongmeena; Kaewsuktae, Chaobut, Martputae, Kayem; Nooprom, Thammarotsophon, Anan, Yooyen; Ronnachai, Kraisorn.

U23 Malaysisa: Fahmi; Fadhli, Asraruddin, Arasu, Gurusamy; Fakri, Baddrol, Fandi, Azwari; Shukur, Muslim.



Theo tinthethao

 

Các tin khác


Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục