V. Hải Phòng (áo đỏ) khó vượt qua Navibank SG - Ảnh: Minh Phương

V. Hải Phòng (áo đỏ) khó vượt qua Navibank SG - Ảnh: Minh Phương

Sau màn dạo đầu êm ả, cuối tuần này nhóm đội bóng “đại gia” Super League như: B. Bình Dương, CLB bóng đá Hà Nội, Hà Nội T&T, HA Gia Lai sớm đối mặt khó khăn với những trận đấu đất khách ẩn chứa rủi ro, hoặc gặp các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

 

Lịch thi đấu vòng 2 Super League 2012

16h10’ : K. Kiên Giang - CLBBĐ Hà Nội

 

16h10’ sân Cao Lãnh: Đồng Tháp - SL Nghệ An

 

16h10’ sân Lạch Tray: V. Hải Phòng - Navibank SG

 

18h10’ sân Thống Nhất: Sài Gòn FC - HA Gia Lai

 

Thi đấu ngày 8/1

 

16h10’ sân Hàng Đẫy: Hà Nội T&T - B. Bình Dương

 

16h10’ sân Thanh Hóa: Thanh Hóa – SHB Đà Nẵng

 

18h10’ sân Nha Trang: Khánh Hòa – V. Ninh Bình

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
V. Hải Phòng, CLBBĐ Hà Nội hết đường lùi

 

Cùng nếm mùi thất bại ở vòng khai mạc Super League, V. Hải Phòng và CLBBĐ Hà Nội đang đối diện với những áp lực nặng nề, cùng nhiều ánh mắt nghi ngờ từ người hâm mộ. Để thoát ra khỏi khó khăn, cách duy nhất phải làm cho được là phấn đấu giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó tạo dựng lại sự tự tin cho chính mình.

 

V. Hải Phòng giờ chẳng còn là thế lực trên sân chơi chuyên nghiệp, chỉ tiêu lọt vào top giữa BXH là minh chứng rõ nhất cho bước thụt lùi về tham vọng đang diễn ra ở đội bóng đất cảng. Mục tiêu đề ra không cao nhưng qua những trận đấu “khởi động” sân chơi Cup QG chẳng mấy ấn tượng, cùng trận thua toàn diện trước HA Gia Lai ngày khai mạc Super League đã khiến người hâm mộ thấy bất an.
 
  

Nhiều thông tin hậu trường cho biết ở V. Hải Phòng lúc này đang tồn tại cuộc “nội chiến”, do nhiều cầu thủ bất phục HLV Nguyễn Đình Hưng. Nếu V. Hải Phòng nhận thêm thất bại trước Navibank SG, chiếc ghế của ông Hưng sẽ lung lay dữ dội. Khi cầu thủ trên sân chưa nhìn về một phía, lợi thế sân nhà cũng chẳng đủ giúp V. Hải Phòng sở hữu nhiều cơ hội chiến thắng.

 

Để thua Hà Nội T&T, đó là nỗi buồn khó nuốt trôi đối với “bầu” Kiên. Nhưng Super League còn cả cả chặng đua dài, đây không phải thời điểm thuận lợi để CLBBĐ Hà Nội ngồi gậm nhấm thất bại nếu muốn hoàn thành chỉ tiêu cải thiện vị thế khi mùa giải 2012 kết thúc.

 

Trong lượt đấu chiều nay, thầy trò HLV Nguyễn Thành Vinh có cơ hội thuận lợi giải tỏa áp lưc bằng cuộc đối đầu tân binh K. Kiên Giang. Cho dù phải thi đấu trên đất khách và thiếu vắng sự phục vụ của Công Vinh, CLBBĐ Hà Nội vẫn là đội được đánh giá có nhiều cơ hội giành chiến thắng nhờ sự vượt trội về đẳng cấp và kinh nghiệm trận mạc.

 

Sau trận hòa trên sân Vinh, chiều nay ĐKVĐ SL Nghệ An sẽ đối mặt với nhiều thử thách trong chuyến làm khách tại Cao Lãnh. CS Đồng Tháp không còn duy trì được sức mạnh như năm 2011, nhưng tinh thần thi đấu là thứ CS Đồng Tháp chẳng bao giờ thiếu và đó là điều kiện thuận lợi để đội chủ nhà phấn đấu giành được ít nhất 1 điểm.

 

Sài Gòn FC vừa có màn chào hỏi Super League bằng trận hòa 2-2 trên thế thắng trước Navibank SG, nhưng chừng đó chưa đủ mang đến sự yên tâm. Mục tiêu “thiếu gia” này hướng đến là góp mặt trong top 3 đội dẫn đầu, muốn hoàn thành giấc mơ Sài Gòn FC phải biết cách tận dụng tối đa những trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất. Cuộc tiếp đón “cựu vương” HA Gia Lai có thể xem như đợt sát hạch khắt khe về sức mạnh của Sài Gòn FC.

 

“Đại chiến” trên sân Hàng Đẫy

 

“Bắn hạ” CLBBĐ Hà Nội ngay vòng khai mạc, “cựu vương” Hà Nội T&T đã thể hiện rõ khát vọng giành lại ngôi “vương” với phần còn lại của Super League. Với bộ khung nội - ngoại binh ổn định và sự góp mặt của Samson, Hà Nội T&T đang là đội bóng có lối đá đẹp mắt đáng xem nhất nhì Super League.
 
 Hà Nội T&T (trắng) là ứng cử viên sáng giá cho ngôi "vương" - Ảnh: Gia Hưng
 

Sau bước “chạy đà” hoàn hảo, chiều mai (8/1) Hà Nội T&T phải đối mặt với thử thách lớn mang tên B. Bình Dương. Cùng có chung mục tiêu vô địch và chẳng hề yếu thế hơn đối thủ về lực lượng, đội bóng đất Thủ Dầu là liều “thuốc thử” xứng tầm cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

 

Với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hàng đầu Super League, trận đấu trên sân Hàng Đẫy có thể là một bữa tiệc bóng đá đẹp mắt dành cho người hâm mộ. Khi sức mạnh không quá chênh lệch, lợi thế sân nhà có thể giúp Hà Nội T&T tạo ra sự khác biệt trước B. Bình Dương.

 

Ở 2 trận đấu còn lại, SHB Đà Nẵng được đánh giá có cơ hội vượt qua Thanh Hóa. Trên sân Nha Trang, K. Khánh Hòa sẽ vấp phải nhiều khó khăn khi tiếp đón V. Ninh Bình.
 

Bảng xếp hạng trước vòng 2 Super League 2012

TT

Đội

Điểm

Trận

T

H

B

H/s

1

HA Gia Lai

3

1

1

0

0

3-1

2

B. Bình Dương

3

1

1

0

0

2-0

3

SHB Đà Nẵng

3

1

1

0

0

3-2

4

Hà Nội T&T

3

1

0

0

0

1-0

5

TĐCS Đồng Tháp

1

1

0

1

0

2-2

6

V. Ninh Bình

1

1

0

1

0

2-2

7

Navibank SG

1

1

0

1

0

2-1

8

Sài Gòn FC

1

1

0

1

0

2-2

9

Thanh Hóa

1

1

0

1

0

0-0

10

SL Nghệ An

1

1

0

1

0

0-0

11

CLBBĐ Hà Nội

0

1

0

0

1

0-1

12

K. Khánh Hòa

0

1

0

0

1

2-3

13

V. Hải Phòng

0

1

0

0

1

1-3

14

K. Kiên Giang

0

1

0

0

0

0-2

 
 
 
                                                               Theo Dantri

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục