Sau khi báo chí đưa tin về việc Van Persie đã phản ứng tiêu cực lại quyết định thay người của HLV Arsene Wenger trong trận Arsenal thua Man United 1-2, tiền đạo người Hà Lan đã lên tiếng phủ nhận việc có mâu thuẫn với vị HLV người Pháp.

 

 

Chỉ không lâu sau khi.. bị thay ra sân, Arsenal bị thủng lưới thêm
Chỉ không lâu sau khi Alex Oxlade-Chamberlain bị thay ra sân, Arsenal bị thủng lưới thêm

Trong trận đó, ở thời điểm Alex Oxlade-Chamberlain bị thay ra để Andrei Arshavin vào sân, Persie đã thốt lên từ “không” và sau đó là một tiếng chửi thề. Trước đó, Alex Oxlade-Chamberlain đã thi đấu khá hay và chính là cầu thủ đã chuyền đường bóng quyết định giúp Persie cân bằng tỉ số 1-1. Chỉ ít phút sau sự thay đổi này, Man United có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, khiến Arsenal phải trắng tay.

Persie đã rất thất vọng về trận thua
Persie đã rất thất vọng về trận thua

Báo chí Anh đã ngay lập tức cho rằng đã có sự mâu thuẫn giữa Persie và ông Wenger. Nhưng tiền đạo người Hà Lan đã lên tiếng phủ nhận điều này. “Tôi chỉ hơi buồn khi Alex rời khỏi sân vì trước đó cậu ấy đã giúp tôi ghi bàn”, Persie nói với tờ Sun.

“Tôi không nghi ngờ gì về quyết định của HLV. Alex Oxlade-Chamberlain đã bị chấn thương bắp chân. Chúng tôi không biết nhưng ông ấy thì biết và đã để Arshavin vào thay. Giữa tôi với HLV không hề có bất cứ mâu thuẫn nào cả”, Persie khẳng định.

 

                                                                        Theo LaoDong

 

Các tin khác

VĐV Nguyễn Thị My đã thi đấu thành công với 1 HCV và 4 HCĐ tại giải quốc gia  năm 2011.
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Khi “cơn bão” CAN 2012 tràn qua các giải đấu Châu Âu

Giải vô địch bóng đá Châu Phi (CAN) 2011 sẽ khởi tranh từ ngày 21.1 đến 12.2. CAN thường được tổ chức vào đầu năm nhằm tránh “đụng hàng” với World Cup, EURO hay Copa America. Tuy nhiên nó lại khiến các CLB tại Châu Âu lâm vào cảnh “dở khóc dở cười”.

Tặng quà xuân cho cựu cầu thủ

Chiều 17-1, trên sân Thống Nhất đã diễn ra trận cầu giao hữu tất niên giữa cựu tuyển thủ bóng đá TP.HCM với CLB bóng đá doanh nhân Sài Gòn.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành vé dự Olympic 2012

Tại giải vô địch châu Á được tổ chức tại Doha (Qatar), xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã mang về một tấm vé dự Olympic 2012 cho bắn súng Việt Nam khi giành 682,4 điểm ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam.

Man City tái lập khoảng cách 3 điểm với M.U

Rạng sáng 17-1, Man City đã đánh bại Wigan 1-0 ngay trên sân khách nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Edin Dzeko. Với chiến thắng này, Man City đã tái lập lại khoảng cách 3 điểm so với kình địch M.U sau vòng 21.

Real Madrid vô địch lượt đi

Bị dẫn trước cho tới tận phút 73 nhưng rốt cuộc, bản lĩnh đã mang lại cho Real Madrid chiến thắng 2-1 trước Mallorca, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 18 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay, 15.1 (giờ VN).

Sẽ không có trận chung kết Nadal và Federer tại giải Úc mở rộng

Tại giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2012 được tổ chức từ ngày 16/1 đến 29/1 tới đây, Nadal và Federer sẽ nằm chung một nhánh đấu dẫn tới vòng bán kết. Như vậy khả năng tái hiện trận chung kết Nadal - Federer như năm 2009 sẽ không xảy ra...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục