(HBĐT) - Từ đầu năm đến nay, ngành VH-TT&DL đã tổ chức 10 giải thể thao cấp tỉnh, thu hút 1.675 lượt VĐV tham gia; quyết định trao 167 bộ huy chương và đã phong đẳng cấp cho  543 VĐV.

 

Về thể thao thành tích cao, ngành chỉ đạo trường Phổ thông năng khiếu Thể dục- Thể thao tỉnh duy trì đào tạo 8 lớp năng khiếu TD-TT như xe đạp, điền kinh, karatedo, boxing, vật, bóng chuyền, vovinam và cử tạ với tổng số 90 học sinh. Trong 9 tháng năm 2014 đã tuyển chọn, huấn luyện 68 lượt VĐV tham gia thi đấu 14 giải thể thao khu vực và toàn quốc. Kết quả đã đạt được 23 huy chương, trong đó có 2 HCV, 8 HCB và 13 HCĐ.

 

 

P.V

 

 

 

Các tin khác

Không có hình ảnh
Lãnh đạo UBND huyện Mai Châu trao huy chương, giải thưởng cho các VĐV môn cầu lông tại HKPĐ huyện lần thứ VII - năm 2014.
Lãnh đạo Sở VH-TT&DL trao giải nhất, cúp vô địch bóng chuyền nam cho đội Bộ CHQS tỉnh.
Các VĐV nam chính gấp rút trên đường về đích.

Hội khỏe Phù Đổng huyện Kim Bôi và Lương Sơn

(HBĐT) - Ngày 16/10, huyện Kim Bôi tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ VI - năm 2014. Dự hội khỏe Phù Đổng có đại diện lãnh đạo Sở GD & ĐT, huyện Kim Bôi và đông đảo học sinh toàn huyện.

Giải thể thao Phan Si Păng - ấm áp tình đồng nghiệp báo Đảng

(HBĐT) - Nhiều đồng nghiệp các báo Lào Cai, Lai Châu, khi về đến nhà đã gọi điện: “Về tới nhà rồi, ai cũng khỏe, cũng vui... Nhớ Phan Si Păng tại Hòa Bình quá”. Chỉ vài lời thế thôi, người ở lại thấy lòng ấm áp, vui mừng biết bao. Có thể vẫn có vài điều gì đó mà Báo Hòa Bình - đơn vị đăng cai sơ xuất nhưng tới thời điểm này có thể thở phào nhẹ nhõm: Giải thể thao Phan Si Păng năm 2014 đã thành công...

Khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng thành phố Hoà Bình lần thứ VII - năm 2014

(HBĐT) - Sáng 17/10, ngành GD&ĐT thành phố Hoà Bình tổ chức khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng lần thứ VII – năm 2014. Dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Sở VH,TT&DL, Sở GD&ĐT; Thành uỷ, UBND và các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của thành phố Hoà Bình.

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm 2014

(HBĐT) - Ngày 15/10, ngành GD&ĐT huyện Yên Thuỷ đã tổ chức khai mạc HKPĐ lần thứ VII – năm 2014. Dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Sở VH,TT&DL, Sở GD&ĐT; Huyện uỷ, UBND huyện và các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện.

1.500 VĐV tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng năm 2014

(HBĐT) - Tiến tới Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh lần thứ VII - năm 2014, trung tuần tháng 10/2014, huyện Lạc Sơn vừa tổ chức khai mạc HKPĐ huyện lần thứ VII. Tham gia thi đấu tại Hội khoẻ lần này có 300 VĐV của các trường tiểu học, THCS trong toàn huyện. Các VĐV đua tài ở 7 môn: Bóng đá, bóng chuyền, bơi lội, điền kinh, đẩy gậy, bắn nỏ và kéo co.

Giải việt dã truyền thống cúp Báo Hoà Bình năm 2014 diễn ra ngày 23/11

(HBĐT) - Chiều 13/10, Báo Hoà Bình, Sở VH-TT&DL, Tỉnh Đoàn và Sở GD&ĐT đã họp bàn về việc tổ chức Giải việt dã truyền thống cúp Báo Hoà Bình lần thứ XXIII - năm 2014. Đây là giải thường niên, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; động viên phong trào tập luyện các môn thể thao nói chung và môn thể thao nói riêng. Thông qua giải, tuyển chọn các VĐV dự giải khu vực và toàn quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục