BTC trao huy chương vàng cho VĐV Nguyễn Thị Chăm của đoàn VĐV tỉnh ta.

BTC trao huy chương vàng cho VĐV Nguyễn Thị Chăm của đoàn VĐV tỉnh ta.

(HBĐT) - Tại Sơn La, đoàn VĐV tỉnh ta vừa thi đấu khá thành công tại Giải vô địch đẩy gậy toàn quốc năm 2015. Tham gia giải có 168 HLV, VĐV của 12 tỉnh, thành trên toàn quốc. Đoàn VĐV tỉnh ta có 10 VĐV (5 nam, 5 nữ) thi đấu ở 10 hạng cân.

 

Kết quả, các VĐV tỉnh ta đã đoạt 7 huy chương các loại gồm 1 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ; xếp thứ 6/12 đoàn dự giải. Cụ thể, 1 HCV: VĐV Nguyễn Thị Chăm (hạng cân 45kg); 3 huy chương bạc: Bùi Thu Thế (nữ, hạng cân 51 kg), Nguyễn Thị Thu (hạng cân 72 kg) và Lương Xuân Khánh (hạng cân 80kg). 3 huy chương đồng: Trần Anh Tuấn (hạng cân 69 kg), Lường Văn Qua (hạng cân 60 kg) và Cao Thị Đông (hạng cân 75 kg).

 

 Được biết, năm 2015, ngoài giải đẩy gậy, giải vô địch xe đạp toàn quốc, tỉnh ta tăng cường cử các VĐV trẻ tham gia các giải vô địch trẻ toàn quốc ở các môn bô-xing, cử tạ, karatedo, bóng chuyền. Trong đó, giải bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc được tổ chức tại tỉnh vào cuối quý III/2015.

                                                                                 

 

                                                                        Bùi Huy

 

Các tin khác

Các VĐV tranh tài ở nội dung cạy 100 m nam.
BTC trao cờ cho các đoàn VĐV tham dự giải điền kinh vô địch tỉnh năm 2015.
Các VĐV tham gia thi đấu tại giải bóng bàn thiếu niên, nhi đồng CLB thành phố Hòa Bình.
Đồng chí Đinh Văn Ổn, Tổng Biên tập Báo Hòa Bình trao giải nội dung cầu lông đôi nam - nữ cho các VĐV.

Giải vô địch điền kinh huyện Lạc Sơn năm 2015

(HBĐT) - Ngày 17-18/6, Trung tâm VH - TT huyện Lạc Sơn đã tổ chức giải vô địch điền kinh năm 2015. Tham dự giải có 189 vận động viên của 19 đơn vị đến từ các xã, công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và trường THPT Quyết Thắng.

Lời chia tay ấm tình hữu nghị

■ Đoạt 73 HCV, thể thao Việt Nam xếp thứ ba toàn đoàn

Người hâm mộ đón chào thầy trò HLV Mi-u-ra

Chiều 16-6, ban huấn luyện và các cầu thủ đội U23 Việt Nam đã về nước. Nhóm cầu thủ phía bắc cùng HLV Mi-u-ra trở về tại Sân bay quốc tế Nội Bài đã được hơn 100 cổ động viên áo đỏ và rất đông hành khách có mặt tại nhà chờ sân bay tặng hoa, chụp ảnh và hát vang các bài hát chào đón. Các cầu thủ U23 Việt Nam đã rất cảm kích với sự yêu mến của người hâm mộ nước nhà và gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã luôn theo dõi và ủng hộ họ trong suốt thời gian vừa qua. Nhóm cầu thủ: Công Phượng, Phi Sơn, Quế Ngọc Hải, Huy Toàn, Minh Long... trở về tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng được hàng trăm người hâm mộ chào đón tạo nên một không khí náo nhiệt và đầy cảm động.

SEA Games 28: “Cất cánh” khỏi sân chơi khu vực

Loại bỏ các môn thi đấu không nằm trong hệ thống Olympic, công bằng trong công tác trọng tài, sử dụng công nghệ hiện đại, quảng bá hình ảnh đất nước qua đội ngũ tình nguyện viên đông đảo, thân thiện... là những thành công nổi bật mà chủ nhà Singapore đã làm được tại Đại hội Thể thao Đông - Nam Á lần thứ 28.

Đoàn thể thao Việt Nam đạt chỉ tiêu 65 HCV

■ Bóng chuyền nam và nữ nước ta vào bán kết

Các VĐV đua thuyền và điền kinh lập công

Ánh Viên lập kỷ lục giành tám HCV.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục