(HBĐT) - Nhiệm kỳ qua, Hội Nhà báo tỉnh đã có nhiều cố gắng phát huy vai trò trong sự nghiệp phát triển báo chí của tỉnh. Hội đặc biệt quan tâm đến công tác phát triển hội viên, là lực lượng quan trọng tạo sức mạnh tổng hợp cho hoạt động báo chí. Trong đó, xuất hiện nhiều hội viên trẻ với cách viết đổi mới, sáng tạo, uyển chuyển, cho ra nhiều tác phẩm báo chí, văn nghệ có giá trị, mang lại sự đa dạng, nhiều màu sắc tươi mới cho diện mạo báo chí của toàn tỉnh.



Lê Quốc Khánh

Phó Chủ tịch Hội VH-NT tỉnh

Mong muốn Hội Nhà báo tỉnh khóa mới phát huy tốt hơn nữa những thành tựu nhiệm kỳ trước đã đạt được, đồng thời, có nhiều kiến tạo hay, năng động, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, tập hợp và không ngừng phát triển tốt hội viên lớn mạnh về cả số lượng, chất lượng. Tạo hành lang để các cơ quan báo chí địa phương phát huy đúng, đủ sức mạnh trong khuôn khổ được pháp luật quy định.

Thực hiện tốt công tác tuyên truyền nhiệm vụ chính trị, phản ánh trung thực mọi khía cạnh của đời sống Nhân dân, cũng như hoạt động trong toàn hệ thống chính trị của tỉnh. Góp phần thúc đẩy kinh tế, chính trị, xã hội, đưa chủ trương, nghị quyết của Đảng, cơ chế, chính sách của chính quyền các cấp đến đông đảo các tầng lớp Nhân dân. Tăng cường giao lưu học tập kinh nghiệm báo chí của các địa phương trong cả nước, sáng tạo, mở mới chương trình truyền hình, chuyên mục báo chí lành mạnh, đa dạng, làm phong phú các chương trình, hấp dẫn nội dung, mềm mại trong công tác tuyên truyền, góp phần làm nên hương sắc, hơi thở mới cho tác phẩm báo chí.


Lê Quốc Khánh

Phó Chủ tịch Hội VH-NT tỉnh



Các tin khác


Đặc sắc lễ hội rước Bụt Khụ Dúng

Mang ý nghĩa cầu mùa, khai hạ đầu năm mới, lễ hội rước Bụt Khụ Dúng ở huyện Lạc Sơn là hoạt động văn hoá, nghệ thuật dân gian không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân địa phương, chứa đựng nhiều giá trị văn hoá truyền thống đặc sắc.

Âm nhạc Hòa Bình - những nốt thăng đáng mừng

Với những nhạc sĩ, thi sĩ và những người yêu âm nhạc ở Hòa Bình, năm 2023 được xem là một mùa bội thu: nhiều tác phẩm được sáng tác mới, nhiều tác phẩm đạt giải cao trong các kỳ liên hoan, cuộc thi khu vực do các tỉnh và Trung ương tổ chức.

Huyện uỷ Lạc Sơn gặp mặt những người làm công tác bảo tồn văn hoá truyền thống 

Ngày 15/3, Huyện uỷ Lạc Sơn tổ chức gặp mặt các nghệ nhân, nhà nghiên cứu, sưu tầm, sáng tác, thực hành và báo chí, truyền thông về công tác bảo tồn văn hoá truyền thống dịp Xuân Giáp Thìn 2024. 

Festival phở năm 2024: Sức hấp dẫn của phở Việt

Phở là món ăn truyền thống lâu đời của người Việt. Phở được nhiều đầu bếp, chuyên gia, tạp chí quốc tế công nhận là một trong số các món ăn hấp dẫn trên toàn cầu.

Phường Dân Chủ giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc

Phường Dân Chủ (TP Hòa Bình) có trên 35% dân số là người dân tộc Mường. Thời gian qua, cùng với phát triển kinh tế - xã hội, phường luôn quan tâm công tác giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Mường. Qua đó góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người dân, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Kiểm tra công tác triển khai thực hiện Đề án Bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa dân tộc Mường và nền “Văn hóa Hòa Bình” tại huyện Lạc Sơn

Ngày 13/3, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác triển khai thực hiện Đề án Bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa dân tộc Mường và nền "Văn hóa Hòa Bình” giai đoạn 2023-2030 tại huyện Lạc Sơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục