Trong 2 ngày 29 - 30/8 đã diễn ra Liên hoan tiếng hát công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Yên Thủy năm 2024. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

 

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị xuất sắc tham gia Liên hoan tiếng hát công nhân, viên chức, lao động huyện Yên Thủy năm 2024. 

 
Liên hoan được tổ chức theo quy mô cụm với 16 tiết mục của hơn 70 diễn viên là CNVCLĐ tại các công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Yên Thủy. Chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, con người và giai cấp công nhân, tổ chức công đoàn Việt Nam…

Kết quả, giải nhất: CĐCS thị trấn Hàng Trạm; giải nhì: CĐCS xã Ngọc Lương; đồng giải ba: CĐCS xã Yên Trị và CĐCS xã Phú Lai.

Liên hoan tạo không khí vui tươi, phấn khởi là động lực thúc đẩy CNVCLĐ hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong lao động sản xuất, học tập, công tác; thúc đẩy phong trào văn hoá văn nghệ tại cơ sở. Đây cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên công đoàn giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện quan trọng trong năm 2024.


Đ.A

Các tin khác


10 đội tham gia Hội thi Tuyên truyền cổ động tỉnh Hòa Bình năm 2024

Tối 28/8, tại Cung văn hóa tỉnh, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội thi Tuyên truyền cổ động tỉnh Hòa Bình năm 2024. Dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành và đông đảo người dân.

Phở “treo” Hà Nội: Hương vị của sự sẻ chia và những câu chuyện thú vị ít người biết

Vào những buổi sáng sớm, khi con phố Bảo Khánh còn tĩnh lặng, quán phở "treo" đã bắt đầu nhộn nhịp. Hút chân thực khách không chỉ vì những tô phở nghĩa tình mà còn nhiều điều thú vị khác đằng sau quán phở "treo”.

Hội thi tuyên truyền cổ động thành phố Hòa Bình năm 2024

Thành phố Hòa Bình vừa tổ chức Hội thi tuyên truyền cổ động năm 2024, Tham gia hội thi có 19 đội tuyên truyền đến từ các xã, phường trên địa bàn thành phố.

Lan tỏa văn hóa đọc trong thế hệ trẻ

Trước đây, sách là con đường lớn nhất để con người tiếp cận với thông tin, văn hóa, tri thức. Ngày nay, với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ thông tin và mạng xã hội, văn hóa đọc đứng trước nguy cơ mai một. Trước thực tế đó, cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc được tổ chức góp phần khơi dậy niềm đam mê, thúc đẩy phong trào đọc trong thế hệ trẻ, khuyến khích việc chia sẻ, lan tỏa niềm yêu thích đọc sách, phát triển văn hóa đọc trong nhà trường, cộng đồng và xây dựng xã hội học tập.

Hội thảo tìm hiểu về sự tích Vườn hoa núi Cối và công chúa nhà Lê

Ngày 23/8, UBND huyện Cao Phong tổ chức Hội thảo tìm hiểu về sự tích Vườn hoa núi Cối và công chúa nhà Lê tại 2 xã Hợp Phong, Dũng Phong. Dự hội thảo có một số sở, ngành, huyện Cao Phong và nghệ nhân Mo của các câu lạc bộ Mo các Mường trong tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục