Ngày 26/2, Bộ Quốc phòng Nga đã bác bỏ thông tin cho rằng trang chủ của bộ này bị tấn công mạng.

Hãng thông tấn TASS dẫn thông báo trên trang chủ bộ trên cho biết thông tin lan truyền trên mạng xã hội rằng nhóm Anonymоus đã tấn công trang chủ của Bộ Quốc phòng Nga và lấy được thông tin cá nhân của binh sĩ là tin giả mạo.

Bộ trên khẳng định tất cả các thiết bị phần cứng và mềm liên quan đến hệ thống máy chủ của Bộ Quốc phòng Nga vẫn hoạt động bình thường, cũng như cho biết hệ thống này không lưu trữ dữ liệu cá nhân của các binh sĩ hay nhân viên bộ.

Trong khi đó, hãng Reuters đưa tin trang chủ của Điện Kremlin với đường dẫn kremlin.ru đã không thể truy cập được sau khi có thông tin cho rằng trang web của một số cơ quan Chính phủ Nga đã phải hứng chịu sự cố tấn công từ chối dịch vụ (DDoS).

Sự cố trên diễn ra trong bối cảnh Phó Thủ tướng Ukraine cho biết nước này đã triển khai chiến dịch công nghệ thông tin chống lại Nga trên mặt trận an ninh mạng.

Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Quân đội Nga kiểm soát nhà máy điện hạt nhân Chernobyl, mức phóng xạ bình thường

Bộ Quốc phòng Nga ngày 25/2 xác nhận lực lượng quân sự Nga đã kiểm soát nhà máy điện hạt nhân Chernobyl ở Ukraine.

Các ngân hàng của Nga vẫn duy trì hoạt động bình thường

Ba ngân hàng của Nga, trong đó có ngân hàng Sberbank lớn nhất nước này, ngày 25/2 cho biết không bị ảnh hưởng nhiều bởi các biện pháp trừng phạt mà Mỹ đưa ra sau khi căng thẳng giữa Nga và Ukraine leo thang và cho biết vẫn tiếp tục hoạt động bình thường.

Tổng thống Mỹ thông báo các lệnh trừng phạt và kiểm soát xuất khẩu nhằm vào Nga

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 24/2 thông báo các biện pháp trừng phạt cứng rắn mới đối với Nga nhằm phản ứng chiến dịch quân sự của Moskva tại Ukraine. Các lệnh trừng phạt này sẽ bao gồm phong tỏa tài sản các ngân hàng lớn của Nga và cắt giảm xuất khẩu công nghệ cao tới nước này.

Nga báo cáo về thiệt hại máy bay ban đầu tại Ukraine

Nga xác nhận một chiến đấu cơ Sukhoi Su-25 đã rơi khi đang tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt của Moskva ở miền Đông Ukraine.

Mỹ: Chứng khoán lao dốc, dầu chạm mốc 100 USD/thùng

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, ngày 24/2, thị trường chứng khoán Mỹ mở cửa với những tổn thất nặng nề sau những diễn biến tại Ukraine.

Ukraine tuyên bố cắt đứt quan hệ ngoại giao với Nga

Ngày 24/2, Ukraine đã tuyên bố cắt quan hệ ngoại giao với Liên bang Nga.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục