Người phát ngôn Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Quốc gia Indonesia (BASARNAS) - ông Agus Basori - tối 9/3 xác nhận một chiếc máy bay vận tải hạng nhẹ đã rơi xuống khu rừng rậm ở tỉnh Bắc Kalimantan, miền Trung Indonesia.

Theo ông Agus, mảnh vỡ của chiếc máy bay gặp nạn - bị mất liên lạc từ hôm 8/3 khi đang di chuyển trên bầu trời tỉnh Bắc Kalimantan - đã được phát hiện trong ngày 9/3. Lực  lượng chức năng của Indonesia đã "xác định được địa điểm phát hiện mảnh vỡ” và "đội ngũ cứu hộ sẽ lên đường tới địa điểm này”. Tuy nhiên, ông Agus không thể cung cấp thông tin về tình trạng của phi công và kỹ sư trên máy bay.

Chiếc máy bay gặp nạn xuất phát từ sân bay ở thị trấn Tarakan của tỉnh Bắc Kalimantan và dự kiến sẽ hạ cánh xuống khu vực Nunukan trong cùng địa phương.

Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Palestine hi vọng đạt được lệnh ngừng bắn cho tháng lễ Ramadan

Ngày 2/3, Ngoại trưởng Palestine Riyad al-Maliki cho biết Chính quyền Palestine (PA) hy vọng các bên sẽ kịp thời đạt được nhất trí về một lệnh ngừng bắn ở Gaza cho tháng lễ Ramadan. Ông cũng kêu gọi cộng đồng quốc tế tăng cường nỗ lực nhằm đạt được lệnh ngừng bắn.

Bulgaria ngừng nhập khẩu dầu của Nga

Chính phủ Bulgaria ngày 1/3 đã quyết định ngừng nhập khẩu dầu của Nga như một phần của lệnh trừng phạt của Liên minh châu Âu (EU) nhằm vào Nga do cuộc chiến tại Ukraine.

Cần nhiều hơn một thỏa thuận ngừng bắn tạm thời

Hy vọng về một lệnh ngừng bắn tại Dải Gaza lại một lần nữa được thắp lên sau nhiều lần mừng hụt.

Mỹ sẽ bỏ rơi Ukraine?

Hơn hai năm nổ ra cuộc xung đột Nga-Ukraine, cam kết suy yếu của Mỹ đang làm dấy lên lo ngại rằng Moskva có thể giành chiến thắng trong cuộc chiến - và rằng châu Âu có thể phải tự lực cánh sinh trong các cuộc xung đột tương lai.

Lập trường khác biệt ở phương Tây về việc điều binh sĩ NATO đến Ukraine phản ánh điều gì?

Chỉ một ngày sau khi Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đề cập đến khả năng điều binh sĩ Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) đến Ukraine, Mỹ và nhiều quốc gia châu Âu đã lên tiếng bác bỏ viễn cảnh này, cho thấy bất đồng của phương Tây.

Hàng không Argentina tê liệt vì đình công

Theo phóng viên TTXVN tại Buenos Aires, ngày 28/2, ngành hàng không Argentina đã bị tê liệt khi các nhân viên tiến hành đình công trên toàn quốc, khiến 35.000 khách hàng bị ảnh hưởng do các chuyến bay bị hủy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục