Ngày 16-4, Hội nghị thường niên Diễn đàn châu Á Bác Ngao năm 2011 với chủ đề "Phát triển toàn diện: Chương trình nghị sự chung và các thách thức mới", đã bế mạc tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

 

Trong ba ngày hội nghị, hơn 2.000 nhà lãnh đạo chính trị, doanh nghiệp và giới học giả từ khắp nơi trên thế giới đã thảo luận nhiều chủ đề như hiện trạng và triển vọng phát triển kinh tế hậu khủng hoảng; củng cố vai trò của Nhóm các nước phát triển và mới nổi (G-20); cải cách hệ thống tài chính quốc tế; giám sát tài chính tại châu Âu và Mỹ; các dòng vốn đầu tư; kế hoạch 5 năm lần thứ 12 của Trung Quốc và sự phát triển của một số ngành công nghiệp đặc thù….


                                     Theo HaNoiMoi

Các tin khác

Không có hình ảnh
Một nhà hàng ở Chicago, Mỹ đóng cửa do kinh doanh ế ẩm
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Trung Quốc: Truy tìm nghi phạm sát hại 10 người

Cảnh sát tại Trung Quốc đang truy tìm một người đàn ông 33 tuổi bị tình nghi giết hại 10 người, trong đó có vợ, con trai và bố.

Những diễn biến phức tạp ở châu Phi

Châu Phi vẫn sôi sục những bất ổn. Nhiều cuộc biểu tình chống chính quyền và đòi các nhà lãnh đạo lâu năm từ chức đang diễn biến hết sức phức tạp.

Thêm bằng chứng cho thấy thanh nhiên liệu hỏng nặng

Nhiệt độ đo được trong nước ở bể chứa thanh nhiên liệu đã sử dụng của lò số 4 lên tới 194 độ C. Đây là một dấu hiệu cho thấy các thanh nhiên liệu tại nhà máy hạt nhân Fukushima I có thể đã hư hỏng nặng nề - Đài truyền hình NHK cho hay.

Belarus: Hai nghi can đánh bom ga điện ngầm nhận tội

Chiều 13-4, Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko cho biết hai nghi can bị bắt cùng ngày đã nhận tội gây ra vụ khủng bố đẫm máu tại ga tàu điện ngầm Tháng Mười ở thủ đô Minsk tối 11-4 làm 12 người thiệt mạng và hơn 200 người bị thương.

Giá dầu mỏ và vàng trên thế giới vẫn ở mức cao

Giá dầu mỏ và vàng trên thế giới ngày 13-4 vẫn không ổn định. Tại thị trường Xin-ga-po, giá dầu ngọt nhẹ giao tháng 5 sau khi giảm mạnh ngày 12-4, lại tăng lên mức 106,25 USD/thùng

6 sự thật bất ngờ về chuyến bay đầu tiên vào vũ trụ của nhân loại

Tàu vũ trụ chở Gagarin không thể hạ cánh với du hành gia bên trong hay Gagarin đã nhảy xuống khỏi xe để “giải quyết nỗi buồn” khi trên đường tới bệ phóng…là những bất ngờ thú vị về chuyến bay đầu tiên của con người vào vũ trụ tròn 50 năm trước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục