(HBĐT) -Chiều 26.2, Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị triển khai công tác bảo vệ ANTT năm 2019. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Công an tỉnh.


Toàn cảnh hội nghị.

Trong những năm qua, các cấp Hội PN trong tỉnh đã tích cực tổ chức các hoạt động và tham gia vào các phong trào bảo vệ ANTT trong toàn tỉnh. Hội có nhiều hoạt động, chương trình, mô hình cụ thể; tích cực tuyên truyền hội viên phụ nữ tham gia phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh chính trị, TTATXH ở địa phương; thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh, của Hội phát động... 


Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận nhiều nội dung trọng tâm như: ANTT trên địa bàn tỉnh; tình hình tội phạm liên quan đến phụ nữ và trẻ em; các cấp Hội sẽ tiếp cận thông tin và tuyên truyền như thế nào; Luật An ninh mạng; cảnh giác vấn đề liên quan đến An ninh mạng khi tham gia mạng xã hội; kỹ năng trong khai thác, tiếp cận các dự án, chương trình của các tổ chức nước ngoài; cảnh giác trong thực hiện những chương trình từ thiện có yếu tố nước ngoài... 

Cũng tại hội nghị, đại diện Công an tỉnh đã triển khai nội dung công tác ANTT năm 2019; Luật An ninh mangh; Công tác bảo vệ bí mật Nhà nước. Đặc biệt, Hội LHPN tỉnh triển khai thực hiện công tác ANTT năm 2019 với các nội dung hoạt động cụ thể. 

                                                                                                  HD

Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục pháp luật giao thông cho học sinh

Thời gian qua, Công an huyện Tân Lạc đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho học sinh, nhất là học sinh tại các xã vùng cao, góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật giao thông cho lứa tuổi học đường.

Triệu tập người bán dứa cho du khách nước ngoài với giá "cắt cổ"

Sau khi yêu cầu Công an của 18 phường trên địa bàn quận rà soát, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã xác định và mời người bán hàng rong lên trụ sở để làm rõ việc bán 3 quả dứa cho khách du lịch nước ngoài với giá 500.000 đồng.

Cảnh báo nguy cơ tấn công mã hoá đánh cắp dữ liệu nhân sự

Theo Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông - TT&TT), chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) đang điều tra một cuộc tấn công mạng sau khi các tác nhân đe dọa vi phạm hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) để đánh cắp dữ liệu nguồn nhân lực.

Quản lý, giáo dục thanh, thiếu niên gây rối trật tự công cộng

Thời gian qua, lực lượng Công an toàn tỉnh liên tiếp phát hiện, ngăn chặn nhiều nhóm đối tượng thanh, thiếu niên (TTN) điều khiển phương tiện không chấp hành quy định về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, mang theo hung khí nguy hiểm gây rối trật tự công cộng (TTCC). Điều này gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đâu là nguyên nhân và làm gì để quản lý, giáo dục, phòng ngừa tội phạm vi phạm pháp luật (VPPL) trong TTN?

Tìm người bị hại trong vụ án “Tổ chức, môi giới cho người khác xuất cảnh trái phép”

Ngày 25/4, Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT) Công an tỉnh cho biết, đơn vị hiện đang điều tra vụ án "Tổ chức, môi giới cho người khác xuất cảnh trái phép”, xảy ra trên địa bàn tỉnh theo Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 01/QĐ-ANĐT-Đ2 ngày 14/02/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục