Ngày 11/4, CSGT - Công an quận 5 tiến hành lập hồ sơ, xử lý vụ TNGT trước số 600 Hàm Tử (nay là đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 6, quận 5, TP HCM) lúc 19h30' đêm 10/4. Theo thông tin ban đầu, người vi phạm là một người nước ngoài nói tiếng Trung Quốc.

 

Vào giờ trên, một tổ tuần tra giao thông thuộc lực lượng CSGT Đội Chợ Lớn đang tuần tra tại khu vực giao lộ Nguyễn Trãi - Nguyễn Tri Phương thì phát hiện xe ôtô đời mới BKS 56S-4817 vượt đèn đỏ nên ra hiệu lệnh ngừng lại nhưng chiếc xe vẫn cố tình bỏ chạy nên tổ tuần tra tiến hành truy đuổi.

Tuy nhiên, suốt quãng đường truy đuổi ra tín hiệu ngừng xe nhưng người điều khiển phương tiện không những không dừng lại mà còn ép xe của lực lượng truy đuổi. Khi đến khu vực trước khu Thế giới nước, xe ôtô ép hai chiến sĩ leo lên vỉa hè.

Cùng lúc này, anh Nguyễn Kim Khoáng (24 tuổi, ngụ quận 6) điều khiển xe máy chở Võ Ân Phong (23 tuổi) lưu thông cùng chiều bất bình trước sự việc trên nên lao xe lên phía trước định chặn xe ôtô lại thì bị người điều khiển ôtô tông thẳng vào.

Rất may anh Khoáng và anh Phong chỉ bị xây xát nhẹ, xe gắn máy bị hư hỏng nặng. Lực lượng CSGT Chợ Lớn yêu cầu người điều khiển phương tiện xuất trình giấy tờ thì người điều khiển phương tiện bước ra khỏi xe nồng nặc mùi rượu, nói vài tiếng nước ngoài rồi bỏ đi.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT - Công an quận 5 đã đến hiện trường lập biên bản. Tại đây, người điều khiển phương tiện không xuất hiện mà chỉ có một vài thanh niên lạ kéo đến gây áp lực cho anh Khoáng. Sau khi lập biên bản, CSGT - Công an quận 5 đã đưa phương tiện về trụ sở để làm rõ

 

                                                                                   Theo CAND

Các tin khác


Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xã An Bình đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xác định xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có vai trò quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Thời gian qua, xã An Bình, huyện Lạc Thủy đã có nhiều giải pháp sáng tạo, tích cực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Tiếp bước Điện Biên, tiến lên giành “3 nhất”

Trung tá Bùi Mạnh Quyền, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Lạc Sơn cho biết: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử và niềm tự hào của dân tộc Việt Nam; là sức mạnh tinh thần, nguồn cổ vũ, động viên to lớn, đồng thời để lại nhiều bài học quý giá đối với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Việc triển khai thực hiện Dự án Khu đô thị mới Trung Minh A tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật

Thời gian qua, trước một số thông tin về việc quá trình triển khai Dự án Khu đô thị mới (KĐT) Trung Minh A thuộc phường Trung Minh (TP Hòa Bình) chưa tuân thủ nghiêm túc các quy định của pháp luật, các cơ quan chức năng của tỉnh đã có ý kiến phản hồi và khẳng định: Quá trình triển khai thực hiện dự án, UBND tỉnh và nhà đầu tư (NĐT) đã tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật về đầu tư, xây dựng...

Bắt đối tượng dùng dao đâm trọng thương cán bộ Công an xã Vũ Bình

Công an huyện Lạc Sơn cho biết, đơn vị vừa truy bắt nhanh đối tượng tấn công gây trọng thương cán bộ Công an khi đang làm nhiệm vụ.

Doanh nghiệp tự ý sử dụng thông tin cá nhân để khai khống thu nhập là hành vi vi phạm pháp luật

Vừa qua, một số Cục Thuế địa phương phát hiện hành vi liên doanh nghiệp (DN) sử dụng thông tin của cá nhân (tên, mã số thuế, số căn cước công dân) để kê khai, tính chi phí tiền lương, tiền công khi xác định nghĩa vụ thuế thu nhập doanh nghiệp trong khi không phát sinh chi trả thu nhập trên thực tế cho cá nhân đó.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục